Chương 66

4.6K 272 40
                                    

  Thiện Minh cũng không ngủ được lâu lắm đã bị đánh thức .

Cosky phụ trách gác đêm đi vào, nói với Houshar là thượng úy House muốn gặp bọn họ, Thiện Minh vừa nghe đến cái tên này thì lập tức mở mắt.

Thẩm Trường Trạch nói: "Để tôi đi nhìn xem."

Houshar xua tay ngăn lại, "Một mình hắn vào đây, nếu không cũng đừng có vào."

Cosky gật đầu, một lát sau hắn dẫn House theo vào. House còn chống gậy, nhưng Thiện Minh cảm giác hắn đang giả vờ. Dù sao hắn bị cũng bị chặt đứt xương bánh chè trước mặt mọi người, lấy tốc độ hồi phục của con người thì không thể lành quá nhanh được.

Thẩm Trường Trạch tràn ngập địch ý nhìn hắn, hơi hơi nhe răng với hắn, giống như con báo con, thể hiện thái độ công kích.

House bất đắc dĩ trắng mắt, "Nghe đây, tôi không phải tới tìm các người đánh nhau, mà là đến nói chuyện hợp tác ."

Houshar nói: "Chúng ta có cái gì để hợp tác đây?"

"Lần này tôi có nhiệm vụ, có một nhân viên của hạng mục nghiên cứu khoa học trọng điểm của đất nước chúng tôi vì muốn kiếm chác món lãi kếch sù mà bán thành quả nghiên cứu của chúng tôi ra ngoài, chế thành thuốc kích thích mà trong khoảng thời gian ngắn có thể kích phát tiềm năng con người. Chúng tôi truy tìm nhiều lần, rốt cuộc tra được nơi này. Tôi ẩn nấp trong này hơn một tháng, thật vất vả mới được Carfal tín nhiệm, trở thành chiến sĩ được hắn coi trọng nhất. Chúng tôi đang thu lưới từng bước một, hi vọng có thể bắt được kẻ chủ mưu phía sau màn, kết quả các người ập đến, còn làm nổ tung toàn bộ sàn đấu, rất nhiều chứng cứ đều bị chôn dưới đó rồi." Ngữ khí của House cực kì không khách khí, vẻ mặt cũng vô cùng bất mãn, "Bây giờ căn cứ vào tin tức đáng tin cậy, chính phủ Morocco đã chặn lại toàn bộ đường không, bọn chúng không ra được. Vì để đề phòng bị truyền thông khui ra, rất nhiều người xem có uy tín đều trốn vào cảnh nội Tây Sahara, hy vọng có thể từ đó mà rời khỏi Morocco, trong đó bao gồm cả Carfal." House liếc nhìn Thiện Minh một cái, "Narciss hẳn là đã ở bên trong. Thiện Minh nói các người tới nơi này cũng là vì nhiệm vụ, tuy rằng chưa điều tra cụ thể nhưng hơn nửa là có liên quan tới việc phóng viên và quan viên chính phủ Morocco bị phái độc lập bắt cóc đúng không? Bây giờ chúng tôi cũng cần tiến vào Tây Sahara, nhưng chúng tôi không quen thuộc nơi này, cũng không có đủ chi phí, cần chính phủ giúp, cho nên chúng tôi giúp các người giải cứu con tin, các người đưa chúng tôi vào để chúng tôi tìm được Carfal."

Thiện Minh hơi mỉm cười, nghĩ đến việc mình bị bắt cóc đến đây, lừa House nói là phải làm nhiệm vụ, kết quả bây giờ lại thành có nhiệm vụ thật, không đến mức bị House nhạo báng, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy có chút dọa người, cũng may không có người vạch trần hắn.

Al hừ nói: "Buồn cười, ông dựa vào cái gì cho rằng chúng tôi cần các người hỗ trợ?"

"Thêm vài người hỗ trợ miễn phí chẳng lẽ không phải chuyện tốt sao?"

"Ai biết rốt cuộc các người có mục đích không muốn để ai biết nào không, chuyện này chúng tôi không đồng ý, chúng tôi không cần bất kì kẻ nào hỗ trợ. Muốn đi vào thì tự nghĩ cách đi."

House nhún vai, "Vậy tôi đổi một cách nói khác, trên người Carfal có một lượng lớn tiền mặt, tôi đã cài thiết bị định vị trên người hắn, bây giờ chỉ có tôi mới có thể tìm được hắn, sau khi tìm được hắn thì toàn bộ tiền hắn có đều thuộc về các người, thế nào?"

Mắt Al sáng ngời, "Thật không? Bao nhiêu?"

"Ước chừng...... Tôi cũng không biết, tổng cộng khoảng bảy tám trăm nghìn đôla."

Al chớp mắt, vừa định mở miệng, sau lại nghĩ đến Houshar đang bên cạnh, có chút kiêng dè liếc nhìn Houshar một cái.

Hai tay Houshar khoanh trước ngực, ngồi trên ghế, sống lưng thẳng tắp, giống như một pho tượng lớn cơ bắp cuồn cuộn. Thấy Al đang nhìn hắn, Houshar nhíu hàng lông mày bị một vết đao chém ngay chính giữa lại, lạnh lùng nói: "Cậu là lão đại của Du Chuẩn, nhìn ta làm gì?"

Al cười phong tình, "Chú đẹp trai nhất." Sau đó hắn nói với House: "Các ông có bao nhiêu người?"

"Anh có thể đưa đi được bao nhiêu?"

"Nhiều nhất cho các ông một xe."

"Được, vậy một xe."

"Sau khi nhập cảnh phải nghe chúng tôi sắp xếp."

"Chỉ cần không ảnh hưởng đến nhiệm vụ của chúng tôi thì sẽ nghe theo sự sắp xếp của các anh, nhưng đừng nghĩ đến việc muốn nhóm lính chúng tôi làm mấy việc đòi mạng."

Al vỗ tay, "Cứ quyết định như vậy đi."

Thẩm Trường Trạch đặc biệt không nói gì liếc Al một cái, không nhịn được hỏi: "Al, chú muốn nhiều tiền như vậy làm gì?"

Al thẹn quá thành giận, vỗ đầu y, "Nuôi sống chúng bây!"

Sáng ngày hôm sau, chính phủ cung cấp bốn chiếc Hummer quân dụng và hai sĩ quan dẫn đường đến. House dẫn theo năm người ngồi trên một chiếc xe trong đó, Du Chuẩn lần này có tổng cộng mười sáu người ra nhiệm vụ. Jobert bị thương, Pearl và hắn cùng nhau ở lại khách sạn, còn lại mười bốn người và sĩ quan thì ngồi trên ba chiếc xe còn lại.

Vốn là Al muốn để Thiện Minh và Jobert, Pearl cùng ở lại khách sạn, đùi Jobert trúng đạn không thể hành động, nhưng Thiện Minh kiên trì muốn tự tay bắt Narciss, vì thế quyết đi theo.

Houshar không khách khí nói, "Bây giờ mày chính là trói buộc."

Đam Mỹ || Cha Nuôi - Thuỷ Thiên ThừaWhere stories live. Discover now