Chương 82

4.3K 237 29
                                    

  Bốn năm sau

"Chúng ta nhận được một đơn đặt hàng rất thú vị." Houshar lắc lắc tư liệu trong tay.

Al cười nói: "Cũng lâu rồi chúng ta không tiếp nhận đơn đặt hàng đến từ châu Á nhỉ."

Pearl hỏi: "Không phải là từ Trung Quốc đấy chứ?"

"Không, không phải Trung Quốc, là Nhật Bản."

"Nhật Bản!" Hai mắt Jobert tỏa sáng, "Tôi phải đi, tôi nhất định đi, chỉ cần có đủ tiền là có thể mua được em gái trong AV làm bạn rồi."

Cali cũng xoa tay, "Đúng vậy, phải đi, tôi muốn mang một xe tải truyện tranh trở về."

Houshar gõ bàn, "Đứng đắn chút coi. Lần này sẽ không nhiều người đi lắm, hơn nữa nhất định các cậu sẽ không phải là nhân vật chính." Hắn chuyển ánh mắt về phía Thiện Minh.

Jobert không phục nói, "Chẳng lẽ Thiện mới là nhân vật chính? Dựa vào cái gì? Vì nó đẹp trai sao?"

"Đương nhiên vì tôi là người châu Á, ngu ngốc." Thiện Minh trừng mắt nhìn hắn một cái.

"Đúng vậy, xem tư liệu cho cẩn thận đi." Houshar ném tư liệu tới mặt Jobert.

Mấy người đều xúm vào lật qua lật lại.

Dino vừa lật vừa nói: "Ồ, đánh cược của yakuza Nhật Bản, muốn tiến hành thượng đài ở bãi đỗ xe dưới lòng đất? Rất có ý tứ, tôi cũng muốn thử xem."

Jobert nói, "Chú mày á? Chú mày chỉ có thể đi làm vệ sĩ da đen thôi." Nói xong cười ha ha.

Dino đạp hắn mấy chân.

Al vỗ vỗ bàn, "Im lặng. Tôi sẽ nói đơn giản về tình huống. Mấy ngày hôm trước Neo tìm được tôi, nói một người bạn Nhật Bản của hắn ủy thác hắn tìm một đấu sĩ lợi hại. Cuối tháng này, hai thế lực yakuza lớn của Nhật Bản, bang Mochigatsu và bang Aohi, sau suốt mấy tháng ròng sống mái với nhau rốt cuộc lại một lần nữa quay lại bàn đàm phán, cuối cùng quyết định lấy thượng đài công bằng để quyết định khu vực thuộc quyền sở hữu của mình ở Kyoto. Đây có vẻ là một truyền thống của địa phương họ, nếu hai phương không ngừng phân tranh thì sẽ tiến hành quyết đấu lôi đài ở một gara ngầm dưới một siêu thị ở Kyoto vào lúc nửa đêm, đánh chết hay bị thương nặng cũng không phải chịu trách nhiệm, nhưng từ nay về sau ân oán xóa bỏ, không thể tiếp tục khiêu khích trả thù."

"Oa, gara ngầm, rất khốc liệt."

"Đúng vậy. Hơn nữa bọn họ đã thỏa thuận là không cầu viện bên ngoài, phải để người của bang mình tiến hành trận đấu, mỗi bên phái ra một người. Aohi có một tay đặc biệt lợi hại, gần đây mới xuất hiện. Gara ngầm này là của chủ một câu lạc bộ đấu vật, phải nộp phí hội viên rất cao, một tháng ít nhất có bốn trận đấu. Từ sau khi cái đứa tên là 'Mặt nạ tử vong' kia xuất hiện thì cho tới nay chưa từng thua, thậm chí chỉ một chiêu đã giết chết đấu sĩ số 1 của bang Mochigatsu. Bang Mochigatsu tìm được Neo thông qua tổ chức buôn bán thông tin lớn nhất châu Á, Neo lại tìm chúng ta. Bọn họ đang cần một người có gương mặt phương Đông giúp bọn họ đánh thắng trận đấu này. Nếu Thiện thua thì sẽ đến phiên chúng ta lên sân khấu, giết bang chủ bang Aohi."

Thiện Minh hừ lạnh nói: "Tôi thật là muốn biết hắn lợi hại tới mức nào."

"Tóm lại, nhiệm vụ lần này có thù lao dày, nếu giết được bang chủ bang Aohi thì còn có thêm tiền thưởng, cho nên mục tiêu cuối cùng của chúng ta sẽ là giết bang chủ bang Aohi. Hiện tại sẽ quyết định để Thiện lên sàn đấu, chúng ta đảm đương vai trò vệ sĩ người nước ngoài. Có ý kiến gì không?"

"Không có!"

"Được, ngày mai xuất phát!"

Khi bọn họ đến kinh đô thì đã là đêm khuya, thành phố này vẫn như cũ đèn đuốc sáng trưng.

Quản lý của bang Mochigatsu tiếp đãi bọn họ, sắp xếp cho bọn họ ở khách sạn cao cấp, cẩn thận phổ biến nhiệm vụ cho họ.

Bọn họ dặn Thiện Minh tận lực hạn chế nói chuyện, tiếng Nhật của Thiện Minh không tốt lắm, nói nhiều chắc chắn sẽ bại lộ. Sau đó bọn họ cho Thiện Minh một máy tính, bảo hắn xem băng ghi hình trận đấu của "Mặt nạ tử vong", trước tiên chuẩn bị sẵn sàng.

Nhìn mấy bộ dạng mấy người Nhật Bản như lâm đại địch, Thiện Minh cảm thấy buồn cười.

Chỉ cần cái gã mặt nạ vẫn là con người, hơn nữa không tiêm loại thuốc đáng chết nào vào, hắn liền tuyệt không lo lắng.

Cứ cho là hắn thua thì vẫn còn có những người khác của Du Chuẩn.

Cho nên hắn căn bản chẳng hề xem, trở lại phòng liền thoải mái tắm rửa một trận rồi ngủ.

Tối ngày hôm sau, bọn họ ngồi trên một chiếc Rolls-Royce dài, đi tới chỗ cái siêu thị kia, dưới sự vây quanh của các vệ sĩ mặc Âu phục màu đen, bước vào bãi đỗ xe dưới lòng đất.

Thứ đầu tiên Thiện Minh nhìn thấy là bãi đỗ xe trống trải được các loại ô tô đủ màu sắc quây một vòng xung quanh, tiếng gào ầm ĩ tràn ngập toàn bộ không gian. Tình cảnh này làm Thiện Minh không khỏi nhớ tới "Cloud Top", chẳng qua nơi này so với "Cloud Top" thì không giống một sàn đấu chuyên nghiệp mà chỉ là một võ đài được dựng lên nhất thời.

Đam Mỹ || Cha Nuôi - Thuỷ Thiên ThừaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant