Chương 52

4.3K 286 12
                                    

  Năm năm sau

"Rốt cuộc thì mi có đưa cho ta hay không?"

Thẩm Trường Trạch lạnh lùng nhìn hắn một cái, "Không đưa."

"Mẹ nó, có phải mi muốn ăn đòn không!"

"Ba thích thì đánh, đòi tiền thì đừng nghĩ."

"Ta x, ông đây tiêu tiền của mình mà mi cũng quản, mất công nuôi mi lớn như vậy, mi phát cái bệnh gì vậy!"

Thẩm Trường Trạch hung hăng trừng hắn, "Con làm vậy cũng vì cái bệnh của ba đó, đánh bạc hết tiền của mình lại còn lấy tiền của con đi chơi gái, con mới không quen ba, không đưa!"

"Ông muốn sống thế nào thì cũng không đến lượt mi quản!"

"Vậy ba đừng có động đến tiền của con. Không có phụ nữ ba sẽ chết sao? Ba không sợ nhiễm bệnh à!"

"Mi con mẹ nó sửa lại hết mật mã tài khoản của ta, ta không tìm mi đòi tiền thì tìm ai, ông nuôi mi không phải để mi cưỡi lên đầu đâu, trả tài khoản lại cho ông." Thiện Minh hổn hển rút mã tấu ra ném vào không trung, sau đó xoay người đi lấy súng.

Thẩm Trường Trạch lóe người lên tránh ra, y xoay người nhảy lên cửa sổ, "Không cho là không cho, ba đừng hòng đi tìm phụ nữ nữa." Nói xong lưu loát nhảy từ lầu ba xuống, oành oành oành ba tiếng súng vang lên, cửa phòng ngủ bằng thủy tinh lên tiếng trả lời, vỡ nát.

Thiện Minh chạy đến trước cửa sổ quát: "Có giỏi thì mi đừng trở về !"

Thẩm Trường Trạch chạy ra ngoài tầm bắn súng lục của Thiện Minh, đứng thở hổn hển trong chốc lát, không phải mệt, là tức giận. Y không nghĩ ra trên thế giới sao lại có người cha như vậy, không chịu ngủ chung với y, lại tiêu tiền đi tìm những người phụ nữ không đứng đắn. Vừa nghĩ đến hình ảnh Thiện Minh và những phụ nữ đó ôm ấp nhau, y đã muốn cho nổ tung toàn bộ làng chơi!

Sau khi y khóa tài khoản của Thiện Minh, tình hình quả nhiên tốt hơn rất nhiều, không có tiền xem hắn chơi thế nào đây!

Thẩm Trường Trạch tức giận đến hung hăng đấm tường, gạch đỏ trên tường bị y đấm đến lõm mất một miếng.

Nếu...... Ba có thể chỉ nhìn một mình y thì tốt biết mấy, ánh mắt Thẩm Trường Trạch có vài phần ảm đạm. Y nghĩ, không lớn lên có phải tốt không, ít nhất có thể danh chính ngôn thuận ngủ cùng Thiện Minh, y mới là người thân cận với Thiện Minh nhất trên đời, đám phụ nữ kia đi chết hết đi!

Thẩm Trường Trạch quyết định một đồng cũng không cho Thiện Minh, xem hắn lấy cái gì tìm phụ nữ đây.

Y tới sân huấn luyện vật lộn với Jobert trong chốc lát, oán khí tiêu hao tương đối mới trở về phòng để thực hiện huấn luyện hàng ngày. Thiện Minh không để y và Đường Đinh Chi trực tiếp liên hệ, nhưng y vẫn duy trì liên hệ với Đường Đinh Chi. Thẩm Trường Trạch thông qua tư liệu Thiện Minh cho y mà từng bước tăng mạnh huấn luyện, bây giờ y đã có thể khống chế dòng máu của mình, đạt tới trình độ trong nháy mắt có thể cường hóa một bộ phận nào đó trên thân thể. Thời gian năm năm đã làm y trưởng thành rất nhiều, y tham dự vô số nhiệm vụ, sống sót trên những chiến trường tanh máu. Trong mắt y các lính đánh thuê của Du Chuẩn đã không phải đối thủ của y, chỉ là y không thể bộc lộ thực lực chân chính của mình.

Sau khi hoàn thành huấn luyện hàng ngày thì cũng đến giờ cơm chiều, y do dự xem có nên mang cơm cho Thiện Minh không, tuy nhiên xem hôm nay Thiện Minh tức giận như vậy, có thể sẽ tự mình đi căng tin ăn, sẽ không đợi y trở về. Y phân vân một chút xem mình có nên đi căng tin không, cuối cùng vẫn quyết định đi, cũng không thể trốn ba mãi được.

Vào căng tin, quả nhiên thấy Thiện Minh đang uống rượu cùng bọn Al, đám người này chỉ sợ đã uống từ chiều đến giờ, bình rượu ném đầy đất, cả đám nghiêng nghiêng ngả ngả, lớn tiếng cười nói. Trong căng tin căn bản không có người ăn cơm, bởi vì đầu bếp cũng đã uống đến gục.

Jush thấy Thẩm Trường Trạch đi vào liền ngoắc nó lại, "Nhóc con lại đây, đến uống rượu."

Thiện Minh cũng quay đầu nhìn y một cái, chắc là uống vào đã quên chuyện ban ngày, cũng không mắng y mà giống như không thấy tiếp tục uống rượu, sau đó biến hóa các loại ngôn ngữ để kể chuyện cười đồi trụy cho đám kia nghe. Cả đám người cười đến ngã trái ngã phải, Thẩm Trường Trạch nhìn mà nhíu mày thật sâu.

Thẩm Trường Trạch vỗ vỗ vai đầu bếp, "Mấy giờ rồi ông còn không nấu cơm, cẩn thận Houshar đánh đó."

Đầu bếp lung lay đầu, "Cái gì? Nấu cơm? Mấy giờ? Ưm, đúng, tôi phải...... nấu cơm...... nấu cơm......" Nói xong lảo đảo đứng lên, Al duỗi chân ra cho hắn vấp ngã, một người vỗ bàn cười ha ha, đầu bếp trực tiếp nằm rạp xuống đất ngủ.

Bailey uống đến mức trên người chỉ còn lại bra, hình tượng của những người khác cũng không tốt hơn bao nhiêu. Vừa chấm dứt nhiệm vụ được vài ngày, cơ bản tất cả mọi người đều là cái bộ dạng mơ mơ màng màng này. Dù sao lại thành công trở về từ ranh giới tử vong, có thể uống được thêm vài ngụm rượu đều là do họ dùng mạng đổi lấy, sao lại không vui vẻ chúc mừng một chút.

Al nhét một chai rượu Rum vào trong tay y, ấn bả vai cho y ngồi xuống, "Đến đến đến, uống."

Cosky cười lớn nói: "Đồ con hoang, nó còn vị thành niên, ha ha ha ha, hức."

Đam Mỹ || Cha Nuôi - Thuỷ Thiên Thừaحيث تعيش القصص. اكتشف الآن