Chương 129

3.2K 175 1
                                    

  Bọn họ lần theo mùi đuổi vào trong rừng cây.

Đến bây giờ bọn họ có thể chắc chắn là đối phương đang dẫn dụ họ, luôn giữ một khoảng cách nhất định với họ, để Al có thể lần theo, nhưng không ở quá gần.

Trong rừng cây cối dày đặc, gần như không có ánh sáng, Thiện Minh lấy trong balô ra một chiếc đèn pin, thấp giọng nói: "Cẩn thận có bẫy."

Al đi hẳn lên phía trước mở đường cho họ. Tuy rằng biến thành long huyết nhân cũng không phải hắn tự nguyện, nhưng không thể không nói, sau khi hoàn toàn thay máu, năng lực tăng trưởng đến kinh người. Có được sức mạnh và tốc độ như siêu nhân, vảy giáp trời sinh có khả năng phòng thủ cao, bị thương có thể tự lành, dưới bất cứ điều kiện nào cũng ưu việt hơn con người rất nhiều. Mỗi người đàn ông đều ôm giấc mộng trở nên vô cùng cường đại, trên thực tế nếu không phải bởi vì tiến hóa mang theo mạo hiểm rất lớn, tỉ lệ 88% sẽ là mạch máu nổ tung mà chết, rất nhiều người đều hi vọng biến thành một sinh vật cao cấp hơn như vậy.

Bọn họ đi thật cẩn thận hơn một trăm mét, vẫn có vẻ rất thuận lợi. Đột nhiên, Al và Thiện Minh đều nghe thấy trong bụi cỏ xung quanh có động tĩnh không tầm thường.

Thiện Minh lập tức tắt đèn pin, chậm rãi ôm súng lên, nhẹ giọng hỏi: "Hướng nào?"

Al nói: "Mọi hướng."

Hắn và Thiện Minh vây Đường Đinh Chi vào giữa, so với hai người đang khẩn trương, Đường Đinh Chi có vẻ rất ung dung, không có một chút cảm xúc căng thẳng nào, y đột nhiên cao giọng kêu lên: "Thượng uý Triệu Thanh Linh, là chị sao !"

Một trận gió lạnh thấu xương quát vào mặt, Thiện Minh bắn một phát súng tới nơi sát khí đang ngưng kết, Al bị một luồng xung lực lớn đẩy ngã, ngay sau đó cánh đau đớn một trận, một cây đao trực tiếp ghim cánh của hắn xuống đất.

Al giữ chặt eo người nọ, tay kia hung hăng đánh vào mặt người nọ. Người nọ ra sức né tránh, bị Al kéo xuống một mảnh quần áo và da thịt, sau đó lăn sang một bên, tốc độ này thật sự quá nhanh, động tác linh hoạt đến kì quái.

Thiện Minh miễn cưỡng có thể nhìn thấy bóng người đang hoạt động trong đêm, hắn vội vàng mở đèn pin, chiếu lên bóng dáng người kia, chỉ thấy cách đó không xa có một người đang ngồi, ánh sáng mạnh của đèn pin vừa chiếu đến thì không nhịn được che mắt đi.

Thị lực của long huyết nhân vô cùng tốt, vào ban đêm, mắt của họ có thể nhìn rõ hơn 50% so với con người, nhưng điều này cũng có nghĩa là nếu như bị ánh sáng mạnh chiếu vào, họ sẽ khó chịu hơn con người rất nhiều.

Thiện Minh chiếu đèn một vòng, quả nhiên nhìn thấy long huyết nhân kia khác hẳn với bất cứ long huyết nhân nào từng nhìn thấy, hình thể tinh tế hơn rất nhiều, bả vai hẹp hơn, xương hông có đường cong đặc thù của nữ tính. Hắn thấy long huyết nhân kia sau khi quen với ánh sáng còn muốn nhào lên tấn công Al, hắn gọi to: "Triệu Thanh Linh, cô không muốn cứu con trai của cô à !"

Triệu Thanh Linh sửng sốt, vụt quay đầu nhìn về phía hắn.

Al nhân cơ hội nhổ thanh đao kia ra, đứng lên.

Đường Đinh Chi nháy mắt bị Al đẩy ngã khi Triệu Thanh Linh tập kích, bây giờ cũng đứng lên khỏi mặt đất, trầm giọng nói: "Thượng uý Triệu Thanh Linh, xin chị hãy tỉnh táo lại."

Triệu Thanh Linh mở miệng nói chuyện, "Các người...... Ai......?" Chị đọc nhấn rõ từng chữ rất không rõ ràng, giống như nói chuyện thật vất vả.

Thiện Minh lấy đèn pin cẩn thận chiếu vào chị một lần, cuối cùng cũng thấy rõ dáng vẻ của chị.

Người phụ nữ này có tất cả đặc thù của long huyết nhân, vóc dáng rất cao, ít nhất phải 178cm, tướng mạo nhìn qua không đến bốn mươi, rất giống Thẩm Trường Trạch. Mặt mũi Thẩm Trường Trạch hẳn được di truyền hầu hết từ chị, còn khí chất thì lại rất giống Thẩm Diệu. Tóc chị rất ngắn, ánh mắt sắc bén, vẻ mặt cẩn thận, trên thân thể chị không thể tìm thấy sự nhu hoà và yếu đuối đặc thù của phái nữ, mà lại làm cho người ta cảm thấy bị áp lực cực lớn.

Chị e hèm một tiếng, dường như cảm thấy rầu rĩ vì lời mình vừa nói, chị cố sức nói, "Các người là ai?"

Đường Đinh Chi nói: "Chúng tôi là bạn của con chị."

"Con?" Chị nắm chặt nắm tay, thân thể có chút run rẩy, "Con tôi...... không thể nào....."

"Y còn sống, chồng chị cũng sống."

Đam Mỹ || Cha Nuôi - Thuỷ Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ