Chương 72

4.2K 246 25
                                    

  Hai người ngủ thẳng đến nửa đêm, đột nhiên đồng thời bừng tỉnh.

Cảnh sát Morocco cũng có sự đề phòng với bọn họ, cho nên sắp xếp cho tất cả bọn họ ở tầng một để tiện quản lý. Phòng của Thiện Minh và Thẩm Trường Trạch ở đối diện ngã tư, chỗ bọn họ ngủ không phải phòng chính cho khách mà dùng làm phòng spa, cửa sổ rất lớn, khi có kẻ khả nghi tới gần cửa sổ, tính cảnh giác do lâu ngày tạo thành lập tức làm bọn họ mở mắt.

Hai người một trái một phải nhảy xuống giường, lấy súng lục bên hông ra, dán sát tường đi đến bên cửa sổ. Có một bàn tay từ không gian tối đen ngoài cửa sổ thò tới, thật cẩn thận đẩy cửa sổ ra.

Khi bàn tay kia đẩy cửa sổ ra thành một cái khe, nó liền rụt trở về, chỉ chốc lát sau, bàn tay đó cầm một thứ đen tuyền gì đó ném vào bên trong qua cái khe. Thiện Minh liền bắt lấy thứ đó, Thẩm Trường Trạch thì lập tức tóm lấy bàn tay kia.

Chủ nhân bàn tay kia hét to một tiếng, liều mạng giãy dụa, xem ra rất sợ hãi, thanh âm rất chói tai, rất non, nghe rõ ràng là tiếng trẻ con.

Thẩm Trường Trạch liền đẩy cửa sổ ra, cầm lấy bàn tay kéo người ở ngoài cửa sổ vào phòng, một chân dẫm lên ngực nó.

Thiện Minh cảm thụ thứ trong tay, rất nhẹ, không giống thuốc nổ linh tinh gì đó, thế này mới nhẹ nhàng thở ra, hắn đứng lên bật đèn.

Ba người cùng nhau thích ứng ánh sáng một chút, sau đó nhìn đối phương. Dưới đất quả nhiên là một đứa bé người Morocco, khoảng mười một mười hai tuổi, rất gầy, quần áo cũ nát, hoảng sợ ngập tràn trong mắt. Đầu tiên nó dùng tiếng Ả Rập bô bô nói gì đó, đại khái là đang cầu xin tha thứ, sau đó thấy bọn họ dường như nghe không hiểu liền định nói tiếng Pháp, nhưng hiển nhiên không được dạy dỗ, không nói rõ được.

Thiện Minh không để ý tới nó, cởi bỏ bao vải đen trong tay, quả nhiên không ngoài dự đoán của hắn, là một cái đĩa CD.

Thẩm Trường Trạch dùng tiếng Ả Rập đơn giản hỏi nó mấy câu, nhưng hai người gặp vấn đề khi câu thông, không có biện pháp, bọn họ đành phải kéo thằng bé ra ngoài.

Bọn họ né những chỗ lính Morocco thường xuyên đến, đi tới phòng Jorhor và Cali. Jorhor nói một tràng tiếng Ả Rập lưu loát, căn cứ vào thẩm vấn, thằng nhóc này chỉ là có người lớn cho nó ít tiền, bảo nó ném thứ này vào khách sạn là được, bất cứ chỗ nào không hạn chế.

Phỏng chừng các cửa đều có cảnh sát trông coi, chỉ có cửa sổ bên này không có người nên nó liền lựa chọn nơi này, cũng không định chọn phòng Thiện Minh và Thẩm Trường Trạch ngủ.

Mấy người đều đoán chuyện này có liên quan đến việc Pearl và Jobert mất tích, vì thế Cali đi gọi Houshar và Al, Al mang cả máy tính lại.

Sau khi bỏ CD vào, gần như mọi người đều ngừng thở, bọn họ sợ phải nhìn những hình ảnh bọn họ không muốn nhìn thấy, như vậy rất tàn khốc.

Hình ảnh chớp lên, người ở bên trong nói tiếng Anh, hỏi đã được chưa, phát âm rất đúng tiêu chuẩn.

Sau đó cảnh quay bắt đầu, bối cảnh là một bức tường đất màu xám, ngoài thứ đó ra thì không có gì khác, rất tối, miễn cưỡng có thể thấy rõ hình ảnh. Màn ảnh vừa chuyển, bọn họ thấy được Jobert và Pearl!

Ánh mắt mọi người gắt gao nhìn chằm chằm màn hình, hận không thể trừng ra lỗ thủng trên đó.

Jobert nằm trên mặt đất, không rõ sống chết. Pearl cúi đầu, cho đến khi cái người nói chuyện kia lấy súng huých bả vai Pearl, Pearl mới ngẩng đầu lên.

Tinh thần Pearl có vẻ không tốt lắm, nhưng không giống như bị thương, còn hỏi rõ ràng từng tiếng, "Ông muốn tôi đọc cái gì? Tôi cần thuốc kháng sinh, ông không cho tôi thuốc kháng sinh tôi sẽ không đọc gì hết."

"Đọc mấy câu kia đi, rồi ta sẽ cho cô thuốc."

Pearl lạnh lùng nói: "Xin hãy đưa thuốc trước, bạn của tôi đang rất nguy hiểm."

Người nọ lấy nòng súng đỉnh vào thái dương Pearl, hung hăng nói: "Cô không có tư cách ra điều kiện." Hắn ném một tờ giấy vào mặt Pearl, "Đọc đi."

Pearl hướng mặt tới màn ảnh, chớp mắt, sau đó vén tóc tán loạn trên trán ra sau đầu, cúi đầu nhìn thoáng qua tờ giấy.

Tất cả mọi người nhìn thấy sự kinh ngạc trong nháy mắt của nàng.

Tiếp theo nàng ngẩng đầu, mở miệng, "Muốn hai người kia sống, lấy Đường Đinh Chi trao đổi." Mặc dù khi nhắc đến tên người Trung Quốc kia phát âm có chút không chuẩn, nhưng tất cả mọi người đều nghe được nàng đang nói ai.

Bọn bắt cóc này là hướng về phía Đường Đinh Chi.

Houshar nói với Cali: "Gọi Đường lên đây."

Cali hỏi: "Y ở phòng nào?"

Al nói: "Tôi biết, để tôi đi." Nói xong xoay người đi ra ngoài.

Cảnh quay đến đây liền kết thúc, trong nháy mắt hình ảnh liền biến đen.

Mọi người ngẩn ra, Thiện Minh nói với Thẩm Trường Trạch, "Đem cái vỏ đĩa kia lại đây."

Thẩm Trường Trạch đi tới lấy nó lại, cẩn thận lật tới lật lui, quả nhiên lật bên trong ra một tờ giấy rất nhỏ, trên đó là một chuỗi số, y nói: "Tọa độ." Nói xong đem tờ giấy cho Houshar.

Houshar nhìn lướt qua, ghi tạc trong lòng, sau đó từng chút từng chút xé tờ giấy kia thành mảnh nhỏ, thật giống như đang lột da bọn bắt cóc.

Chỉ chốc lát sau, Đường Đinh Chi đi theo Al vào.

Houshar mở đoạn băng ra cho y xem một lần, y nhìn không dời mắt, sau đó gật gật đầu, "Pearl nói đúng, tình hình của Jobert không tốt lắm, hô hấp quá yếu, miệng vết thương có thể đã bị nhiễm trùng, còn tiếp tục như vậy sẽ chết."

Al lạnh lùng nói: "Ai bảo anh nhìn cái đó, bọn kia muốn đổi lấy anh đấy!"

"Tôi nghe được, tôi nghĩ hẳn là Đường Tịnh Chi làm."

Al nắm lấy cổ áo y, "Tôi vừa nhìn cái mặt người chết của anh là thấy tức giận, anh con mẹ nó rốt cuộc là lớn lên như thế nào, đến một chút cảm xúc cũng không có!"

Houshar kéo hắn ra, "Đừng nói chuyện vô nghĩa."

Đam Mỹ || Cha Nuôi - Thuỷ Thiên ThừaWhere stories live. Discover now