PN gia đình đầm ấm: 15+16

4.9K 262 91
                                    

PN 15: Rời khỏi Văn phủ

Tối ngày hôm qua Khâm Mặc trèo tường lẻn vào Văn phủ. Hắn ở trong phòng ngủ của Văn Diệu qua một đêm. Hôm nay lại làm bộ như không có việc gì, từ cửa chính đi vào Văn phủ.

Không có cách nào nào khác, ai kêu hắn là Tam gia. Nếu để cho người khác biết Tam gia trèo tường vào nhà người khác thì mặt mũi của hắn còn sao?

Vì vậy sau khi xong việc, Khâm Mặc lập tức lau chùi một chút, mặc quần áo theo đường cũ quay đi về.

Hắn khác với Vô Huyên, hắn không có bản lĩnh ẩn thân, tất nhiên sẽ dẫn đến không ít phiền toái, nhưng hắn cũng không nề hà.

Tính toán thời gian, Khâm Mặc trở lại Văn phủ 'bái phỏng'.

Ly Hận Thiên tất nhiên sẽ mời Khâm Mặc vào phòng, tiếp theo là hàn huyên thăm hỏi. Nhìn Khâm Mặc làm bộ làm tịch, Ly Hận Thiên chỉ cảm thấy buồn cười. Miễn cưỡng ứng phó qua loa vài câu, hai người cũng không còn chuyện gì để nói. Nam nhân không có hứng thú diễn trò như Khâm Mặc, lại càng lười phối hợp diễn kịch.

Một màn này là diễn cho hạ nhân xem. Chờ hạ nhân đi, Khâm Mặc lập tức lộ nguyên hình.

Tối hôm qua bị lăn lộn tàn nhẫn, Ly Hận Thiên chỉ vừa mới tắm rửa một chút lại bị tin tức của Văn Khang Càng làm cho hoảng sợ. Nam nhân không có tinh thần, dù có muốn tính sổ Khâm Mặc cũng là lực bất tòng tâm.

Ly Hận Thiên lại nhắm mắt dưỡng thần, Khâm Mặc thì nhiệt tình vây quanh, chỉ thiếu một cái đuôi to ngoe nguẩy ở phía sau. Dù cho có bị đối xử tệ như thế hắn cũng không ngại.

Hạ nhân đưa đồ ăn sáng đến, nam nhân chỉ tỏ một chút thái độ đáp lại Khâm Mặc mà thôi. Cảnh tượng này trong mắt của hạ nhân chính là Ly lão gia chỉ thích chủ tử nhà bọn họ, đối với Tam gia không có một chút thân thiết nào.

Ly Hận Thiên không phát tác, không có nghĩa là không ghi hận. Khâm Mặc thà rằng thấy nam nhân rống giận mắng một trận. Nam nhân nay phát hỏa thì sẽ không tiếp tục so đo. Khâm Mặc đã tưởng tượng ra trăm ngàn loại khả năng, nhưng Ly Hận Thiên lại cố tình chọn cái tệ nhất.

Khâm mặc cảm thấy tương lai của hắn sẽ thật gian nan. Thời gian kế tiếp chỉ sợ là phải vượt qua trong trạng thái thấp thỏm bất an mà thôi. Cũng không biết Ly Hận Thiên sẽ đối phó với hắn bằng cách nào.

Khâm Mặc vốn đuối lý liền tìm mọi cách để lấy lòng. Hắn đã một đêm không ngủ, lại chưa hề ăn gì. Hiện giờ hắn giống như là hạ nhân ở bên cạnh hầu hạ gắp thức ăn, đồng thời còn giới thiệu tỉ mỉ cẩn thận những món trên bàn cho Ly Hận Thiên. Mỗi món ăn, từ nguyên liệu đến hương vị, hắn đều nói thật chi tiết qua một lần.

Ly Hận Thiên bị hắn nói đến đau đầu, không nóng không lạnh cất lên giọng nói khàn khàn.

"Ta có thể nhìn thấy món này làm từ cải trắng. Bỏ vào miệng ăn cũng nhận ra mùi vị của củ cải. Món ăn này dù có do vị đầu bếp nổi tiếng nào chế biến ra, thì ta cũng không có hứng thú muốn biết. Bây giờ ngươi có thể để cho ta được yên tĩnh ăn hay không?"

Ly Hận Thiên không khách sáo. Khâm Mặc lại da mặt dày, hoàn toàn không để ở trong lòng. Trình độ châm chọc này với hắn vốn không tính là cái gì.

Sủng Cha (Hoàn)_ HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ