Quyển 1: 67-68

8.6K 603 338
                                    

Chương 67: Có hành động

Ly Hận Thiên mấy ngày nay tương đối thích ý. Không cần lo lắng, cũng không nghĩ đến ai, cũng không cố kỵ cái gì, ăn no ngủ ngon. Không chuyện gì một thân nhẹ nhàng, Ly Hận Thiên chỉ để ý bản thân mình.

Vẫn như trước dùng bữa trong phòng, dù bị Ly Tiêu Sơn mắng cũng không quan tâm, tính toán không có việc cũng không đi tìm việc. Cùng bọn họ ăn cơm chung sớm hay muộn sẽ bị bệnh loét dạ dày.

Chuyện của mấy người kia, nam nhân không hề quan tâm, cũng không hỏi, trừ đôi khi nha hoàn chủ động nói lại. Nội dung vô cùng đơn giản là huynh đệ bọn họ gần đây tranh cãi rất nhiều, nhưng nguyên nhân là gì, Ly Hận Thiên hoàn toàn không thèm để ý. Nam nhân không muốn tự mình đa tình, càng không muốn tìm thêm việc cho mình.

Nghe nói Văn Diệu cũng không ở trong phủ.

Qua không bao lâu, thân thể Ly Hận Thiên đã khôi phục, nhưng tinh thần bị thương lại khó có thể khỏi hẳn.

Ly Hận Thiên trải qua mấy ngày nhàn rỗi không có việc gì. Buổi trưa hôm nay, nha hoàn liền mang đến một tin tức. Nam nhân sau khi nghe xong, tươi cười sáng lạn.<HunhHn786>

Khi nha hoàn kinh còn kinh ngạc, nam nhân cười nói.

"Đến, giúp ta thay quần áo."

Nha hoàn chưa bao giờ thấy qua chủ tử tâm tình tốt như vậy.

Cùng lúc đó trong sảnh Ly phủ.

Thiết Lặc bưng chén trà uống một ngụm. Hắn cùng với Ly Tiêu Sơn ngồi ở chính vị. Hai người thỉnh thoảng bắt chuyện vài câu.

Ly Lạc ngồi ở một bên uống trà. Nhưng hôm nay tốc độ so với thường ngày chậm hơn rất nhiều, trên mặt mang theo chút đăm chiêu.

Thiết Lặc đột nhiên đến Ly phủ, không thể không lo......

Bất quá rất nhanh đã có đáp án.

Thiết Lặc đến đây không đến nửa canh giờ, ngoài sảnh chính đột nhiên truyền đến tiếng bước chân dồn dập. Tiết tấu không đều, có vẻ hỗn độn, vừa nghe đã biết là người này không có tu vi gì. Ở Ly phủ dù là hạ nhân cũng đã trải qua huấn luyện nghiêm khắc, chuyện có cấp bách cũng sẽ không phát ra loại âm thanh này. Toàn bộ trong phủ có thể phát ra tiếng bước chân như vậy chỉ có một người.....

Ly Lạc dừng động tác.

Ly Hận Thiên tới nơi này làm gì......

Sau một lát, Ly Hận Thiên xuất hiện tại cửa sảnh chính. Đi tới rất nhanh, nhưng không vội vào. Vừa đến cửa, tốc độ của nam nhân trong nháy mắt chậm lại.

Toàn thân Ly Hận Thiên là màu đen.

Ở bên ngoài là áo khoác dài quá eo, không có tay, cổ áo hơi cao. Ở bên trong tách ra, ngoại quái cổ áo rất thấp, đến ngực mới có nút thắt, lộ ra lớp áo bên trong. Chỗ cổ áo còn như ẩn như hiện xương quai xanh......

Tại chỗ eo bó chặt bằng vải gấm cùng màu với áo. Bên trên dùng một sợi dây mảnh cột lại. Nút thắt ở bên hông, đầu dây buông xuống có hai viên mã não màu đỏ, khi bước đi sẽ nhẹ nhàng đong đưa.

Sủng Cha (Hoàn)_ HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ