Quyển 2: 49-50

6.4K 379 100
                                    

Chương 49: Tính sổ

Thiết Lặc đặt tay lên mặt Ly Hận Thiên, khoảng cách của bọn họ chậm rãi rút ngắn lại......

Cặp mắt kia lúc này đã không mang theo một chút tình cảm, chỉ có băng lãnh, giống như phải xuyên thấu Ly Hận Thiên.....

Thiết Lặc chủ động đưa miệng qua. Ly Hận Thiên không nghĩ tới hắn sẽ dùng phương thức cực đoan này tuyên cáo quyền sở hữu.

Bất quá phương thức này phù hợp tính cách Thiết Lặc.

Dù sao bọn họ khiến hắn mất hết thể diện, hắn đòi lại là đương nhiên.

Không cần nghĩ cũng biết loại chuyện này Ly Hận Thiên sẽ không làm, nhưng không làm sẽ khiến Thiết Lặc mất mặt.

Trước mắt đã không có thời gian để cân nhắc đối sách. Thiết Lặc đã chủ động tới đón viên trôi nước. Ly Hận Thiên lui về phía sau trốn, kéo rộng khoảng cách một lần nữa. Sau đó tận lực nở nụ cười còn nhẹ nhàng đẩy bả vai Thiết Lặc, Ly Hận Thiên như đang nói không cần náo loạn, trò đùa này không vui....

Viên trôi nước đã muốn nguội lạnh, Ly Hận Thiên chuẩn bị nuốt vào.

Nhưng mà......

Thiết Lặc nếu đã muốn ăn như vậy chứng minh hắn đã muốn thì phải được. Hắn đã phí nhiều công sức, không đạt mục đích sao bỏ qua. Hắn rất bội phục Ly Hận Thiên thời điểm này còn có thể bảo trì trấn định, cũng dường như không có việc gì xảy ra, bất quá chuyện này hắn đã định rồi......

Ly Hận Thiên nở nụ cười. Thiết Lặc cũng hơi nhếch khóe miệng. Khi viên trôi nước kia còn chưa có bị Ly Hận Thiên ăn vào, Thiết Lặc giống con báo nhanh chóng tới gần. Ly Hận Thiên không kịp phản ứng, vì dù sao đầu đã vốn bị Thiết Lặc giữ chặt, không có đường trốn tránh.

Thiết Lặc cùng Ly Hận Thiên không hề có một chút khoảng cách. Thiết Lặc nhìn Ly Lạc cùng Mộc Nhai, hắn cắn viên trôi nước Ly Hận Thiên đang ngậm.....

Cụ thể bọn họ thấy không rõ lắm, nhưng mà biết Thiết Lặc thật sự đụng tới Ly Hận Thiên.....

Miệng đối với miệng.

Đêm nay, Mộc Nhai vẫn nghẹn khí. Hắn sớm không vừa mắt hành động của Thiết Lặc đối với nam nhân. Nhưng dù sao đây cũng là chỗ của Thiết Lặc, vì Ly Hận Thiên mà suy nghĩ, hắn tận lực khống chế không thể phát giận. Hắn không nghĩ tới, người này không biết xấu hổ, trước mặt hắn lại xuống tay với Ly Hận Thiên.

Hắn không có biện pháp nhìn không tới, nhưng hắn thấy được, không có khả năng trở thành chuyện gì cũng chưa phát sinh.

Hơn nữa chuyện lúc trước....

Hắn nghĩ hắn canh giữ Thiết Lặc chặt chẽ, cũng không ngờ, Thiết Lặc có biện pháp thoát khỏi tai mắt của hắn. Chờ hắn biết thì Thiết Lặc không còn ở kinh đô, còn nửa đường chặn bắt bọn họ.

Không cần nghĩ cũng biết Mộc Nhai lúc đó tức giận cỡ nào.

Hiện tại, thật đúng là thù mới hận cũ chồng chất...

Mộc Nhai hỏa khí bốc lên cao, sẽ bùng nổ....

Bất quá......

Trước khi Mộc Nhai ném chén rượu, Ly Lạc đã đè tay hắn lại. Ý Ly Lạc bảo hắn bình tĩnh một chút, chớ nóng, đợi Thiết Lặc diễn trò xong nói sau.

Sủng Cha (Hoàn)_ HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ