Quyển 1: 69-70

9.1K 655 193
                                    

Chương 69: Tự quyết định

Ly Hận Thiên bước qua cánh cửa một bước, tay đã bị kéo lấy, ngay sau đó đã bị áp trên tường, một thân thể rắn chắc lập tức đè lên.

"Ngươi dám ở sau lưng ta gả cho người khác."

Mộc Nhai không đợi Ly Hận Thiên đi vào trong, cũng không có phí thời gian, ở tại cửa đem Ly Hận Thiên ấn lên trên tường. Bọn họ chính là ở ngay khung cửa, nếu có ai động đậy mạnh một chút thì thị vệ của Thiết Lặc ở bên ngoài sẽ nhìn thấy.

Chỗ rất nguy hiểm nhưng Mộc Nhai cũng không sợ.

"Ta không ở sau lưng ngươi..."

Mặt Ly Hận Thiên không đổi sắc, nhìn Mộc Nhai cười, đồng thời nói.

"Ta ở trước mặt của ngươi định hôn ước với Thiết Lặc."

Thật sự là như vậy, Ly Hận Thiên không phải lén lút cùng Thiết Lặc ước định, mà là ở trước mặt mọi người bao gồm cả Mộc Nhai.

Là quang minh chính đại.

Mộc Nhai dùng một quyền nện ở đỉnh đầu nam nhân, để cho đối phương tỉnh táo, đừng ở trước mặt hắn nói đùa...... Tuy rằng một quyền này Mộc Nhai rất muốn đánh vào mặt Ly Hận Thiên.

Ly Hận Thiên cảm thấy cảm giác này giống như trời sập, tường phía sau cũng bị Mộc Nhai làm run lên.

"Ngươi phản kháng có phải hay không?!"

Hắn không tâm tình cùng Ly Hận Thiên nói dài dòng. Mộc Nhai tức giận, nhưng hiện tại so trước kia đã bình tĩnh hơn nhiều. Hắn không có phát hỏa, lần đầu tiên có thể tĩnh tâm chủ động cùng nam nhân nói chuyện. Đương nhiên cũng thịnh nộ bất quá so với trước kia đã tốt hơn nhiều.

"Ngươi không phải chán ghét nam nhi sao? Không phải không nguyện ý gả cho nam nhi khác sao? Quyết định của ngươi là sao? Ngươi bị gì vậy? Không phải thực chán ghét Thiết Lặc sao? Rõ ràng e sợ trốn tránh hắn, sao hiện tại chủ động gả cho hắn?!"

Tích cực như vậy, sốt ruột như vậy. Ngày đó nhìn bóng dáng từ sau lưng, nếu không phải Ly Hận Thiên đang nói chuyện, hắn căn bản không nghĩ tới đó là Ly Hận Thiên. Dù nghe được giọng nói, Mộc Nhai cũng nghĩ hắn nghe lầm.

Ăn mặc kiều diễm như vậy, ở trước mặt Thiết Lặc phô bày chính mình, một bộ dáng khẩn cấp..... Không gả không được. Có biết xấu hổ hay không?!

Thiếu nam nhân áp là không được sao? Ngay cả không thích cũng có thể tiếp nhận.

"Ta không thích bị gả cho nam nhi khác."

Đón lửa giận của Mộc Nhai, Ly Hận Thiên thản nhiên nói.

"Nhưng mà Mộc Nhai, ngươi cũng là nam nhi."

Mộc Nhai đột nhiên giống như bị người ta bóp cổ, lập tức không thể lên tiếng.

"Ta không thích nam nhi, nhưng không phải thường bị ngươi làm sao? Ở phủ này ta có quyền lợi sao?"

Ly Hận Thiên im lặng cười cười, mang theo một chút cô đơn, thậm chí còn có chút thê lương. Nhưng rất nhanh, nụ cười lại lần nữa sáng lạng.

Sủng Cha (Hoàn)_ HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ