Quyển 3: 67

5.1K 349 149
                                    

Chương 67: Chuyện sau đó

Bộ dạng Ly Hận Thiên tương đối không xong, quần áo đều rách nát, như là bị vũ khí sắc bén cắt qua, để lại lỗ hổng lớn nhỏ không đồng nhất.

Trên mặt không có vết thương lớn, chỉ có hai bên sườn mặt có một vài vết thương, bất quá không phải thực nghiêm trọng, bôi thuốc vài ngày là có thể khỏi.

Bọn họ lo lắng không phải dung mạo của Ly Hận Thiên sẽ bị sét kia làm hủy hoại, mà là trên khuôn mặt hiện tại không có một chút biểu tình nào.

Sắc mặt Ly Hận Thiên trắng bệch, ngã vào trong lòng Vô Huyên. Họ muốn chạm vào lại không dám động, muốn kêu lại sợ không được đáp lại.

Cả đám liền ngốc như vậy vây quanh, cho đến khi người trong lòng Vô Huyên tự giật mình.

Ly Hận Thiên suy yếu mở mắt. Do bị Vô Huyên gắt gao ôm vào trong ngực, cho nên khi mở mắt thứ đầu tiên nam nhân nhìn thấy chính là mặt Vô Huyên. Không phải mặt nạ, mà là gương mặt bằng da bằng thịt.

Nam nhân có chút phản ứng không kịp, mờ mịt nhìn Vô Huyên một hồi lâu. Nghĩ rằng bản thân đã chết, đã trở về tới thế giới ban đầu, hoặc là lại đi đến một thế giới khác. Nam nhân đang muốn hỏi đây là nơi nào, liền thấy được chu sa màu đỏ ở giữ ấn đường của Vô Huyên.

Lại phát ngốc, sau đó Ly Hận Thiên giật mình nhớ tới cái gì.

"Ô?"

Nam nhân phát ra âm thanh nghi hoặc. Một tiếng ngắn gọn lại tác động mạnh đến mấy người kia. Rất nhanh, nam nhân nghiêng người như là đang nghiên cứu diện mạo của Vô Huyên.

Sau một lát từ khi tỉnh lại, câu đầu tiên mới được thốt ra, lại không đầu không đuôi, không có chút ý nghĩa nào.

"Thì ra khuôn mặt là như vậy, cũng không xấu nha. Chẳng lẽ mang mặt nạ không phải vì muốn che đậy xấu xí, mà là sợ nhiều người theo đuổi mang đến phiền toái? Bất quá, cũng không giống Khâm Mặc một chút nào, ha ha......"

Dung mạo của Khâm Mặc kế thừa ưu điểm của cả cha và mẹ. Mà Vô Huyên giống Khâm Nguyệt Uyển nhiều hơn.

Nam nhân không biết Khâm Nguyệt Uyển có bộ dáng gì, nhưng đơn giản chỉ cần nhìn Vô Huyên là đã biết Khâm Nguyệt Uyển khẳng định là một đại mỹ nhân. Tuy rằng hắn giống mẹ, nhưng Vô Huyên cũng không có một chút yêu đuối, chỉ có tuấn lãng phi phàm khiến người ta điên cuồng.......

Có lẽ ở lâu cùng Quỷ Vương nên ánh mắt hắn mang theo vẻ lười biếng, cảm giác có chút như có như không tà mị trong đó. Chu sa màu đỏ tươi không thể hiện nữ khí, ngược lại khiến hắn có vẻ tà ác, tăng sự nghiêm nghị thành thục vô cùng.....

Nếu Vô Huyên vẫn sống tại Ly phủ, tuyệt đối chính là một công tử hào hoa. Không biết sẽ có bao nhiêu thiếu nữ vô tri rơi vào hố sâu tình cảm vạn kiếp bất phục.

Người này tuyệt đối mang tội nghiệt. Chỉ khuôn mặt này thôi cũng đã mang nghiệp chướng nặng nề.

Phí công Ly Hận Thiên nghĩ Vô Huyên mang mặt nạ là vì hắn có gương mặt xấu xí nhất trong các huynh đệ, hoặc là trên mặt có dấu vết gì không muốn người khác nhìn thấy. Ví dụ như Quỷ Vương giống bà mẹ kế độc ác, rạch mặt con chồng, dùng hắn để trút giận......

Sủng Cha (Hoàn)_ HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ