Quyển 2: 67-68

5.6K 365 184
                                    

Chương 67: Tụ họp

Văn Diệu trở về. Ngày hôm sau, Ly Lạc vẫn bị cầm tù ở trong cung cũng đã trở lại. Đồng thời, mang về một tin tức làm người ta khiếp sợ.

Đông Điều công chúa sẽ gả đến Nam Triều, mà người nàng lựa chọn là Văn Thừa Sử Ly Lạc.

Đông Điều cùng Nam Triều xưa nay bất hòa, nay chủ động đưa ra liên hôn thật đáng kì vọng. Quốc vương Đông Điều, cũng không phải người có ánh mắt thiển cận, Thiết Lặc nghĩ được, bọn họ cũng nghĩ tới.

Hiện nay Yêu Hoàng tái sinh, bốn phương đại lục phải liên thủ ngăn địch. Loại thời điểm này ai ngồi trên núi xem hổ là hành vi ngu xuẩn.

Yêu Hoàng cùng Quỷ Vương nhằm vào Nam Triều. Hoàng Thượng Nam Triều tất nhiên muốn tìm sự trợ giúp. Nhưng quan hệ Nam Triều cùng Đông Điều giằng co, cũng không có nắm chắc được Đông Điều giúp.

Phần nhiều là Nam Triều sợ Đông Điều mượn chuyện này áp chế. Cho nên Nam Triều cũng không có làm ra hành động gì để cầu hòa. Hiện tại Đông Điều chủ động đưa ra chủ ý, cớ sao mà không làm. Chuyện này thực chất cũng là ván đã đóng thuyền.

Đối phương trực tiếp lựa chọn Văn Thừa Sử Ly Lạc, đã xác định mục tiêu, giảm bớt rất nhiều phiền toái. Hiện tại, chỉ cần chuẩn bị đại hôn là xong.

Bất quá dù Đông Điều chọn hoàng tử, Hoàng Thượng cũng sẽ không chần chờ.

Ly Lạc tuy không lập tức đáp ứng, nhưng trên thực tế hắn đã không có quyền lựa chọn. Nay thân phận hắn sẽ lập tức biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Mộc Nhai ngoài miệng nói để Ly Lạc hưởng thụ mấy ngày trong cung, nhưng hắn lại tích cực giúp Ly Lạc tìm chứng cớ. Dù Thiết Lặc luôn làm khó dễ, nhưng hiềm nghi đã từng ngày từng ngày được giảm bớt. Hiện nay Ly Lạc lại được công chúa Đông Điều coi trọng cho nên Hoàng Thượng lập tức thả hắn.

Hoàng Thượng cũng đường hoàng trấn an hắn, cũng ám chỉ chuyện này và Văn Thừa Sử không liên hệ.

Trở lại Ly phủ, phản ứng của Ly Lạc vẫn như trước, không có thay đổi cảm xúc, bình tĩnh phảng phất như hắn chỉ đi ra ngoài một chuyến.

Hắn vào phủ vốn định đi gặp Ly Tiêu Sơn, cũng không nghĩ nửa đường gặp một người không tưởng tượng được......

Ly Hận Thiên vội vàng chạy tới rồi.

Tin tức Ly Lạc ra cung, Ly Hận Thiên vừa mới biết, vẫn là Vũ Quả nghe được từ miệng những người khác.

Mấy người kia sáng sớm đã biết, nhưng sợ nam nhân sốt ruột nên không nói. Dù sao Ly Lạc không lâu sẽ trở về, sớm hay muộn cũng có thể nhìn thấy.

Như vậy còn có thể trở thành kinh hỉ.

Dù sao hiện tại tình huống Ly Hận Thiên không phải tốt lắm. Mặc dù có Thương Nhất Hoành điều chế ra thuốc trấn cổ, nhưng buổi tối vẫn phát bệnh, chỉ là không dữ dội như trước, thời gian cũng ngắn lại một ít.

Đây là trị phần ngọn không trị tận gốc, Ly Hận Thiên vẫn phát bệnh.

Ly Hận Thiên nhận được tin tức, liền mặc áo choàng chạy đi đón Ly Lạc. Cũng không nghĩ tới Ly Lạc trở về nhanh như vậy, bọn họ đã gặp nhau ở nửa đường.

Sủng Cha (Hoàn)_ HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ