Khung IV: 33

64 30 3
                                    

...

Vào trong đó, liệu có thành công không?

Dù chắc chắn rằng bản thân khoẻ hơn Maria rất nhiều - cả sức bền lẫn sự linh hoạt, nhưng đây là lần đầu tiên Kibo làm việc này. Nhìn trông có vẻ đơn giản, nhưng biết chừng đâu được cái thoạt qua dễ nhất mới là cái  dễ... phạm sai lầm nhất?

Trời ạ, lúc trước khi tập luyện cũng có ăn vặt một chút, giờ lòng dạ cứ chộn rộn khó chịu quá!

Mà... Radiel và Maria đều làm được, nên mình phải cố thôi.

...

Maria Liu. Cô ấy đã kiệt sức sau buổi kiểm tra thử nghiệm siêu chiến giáp "S-MEPM" của mình, bất tỉnh và nhắm nghiền mắt lại. Thiếu nữ tóc vàng này đã rất chăm chỉ, cố gắng trong suốt khoảng thời gian qua.

... Điều đó bỗng làm Kibo cảm thấy mình nhỏ bé hơn bao giờ hết.

Một cô gái mới đến tuổi lớn, phía trước còn rất nhiều cơ hội cho cô. Thế nên cô chọn cách mùi mẫn mỗi ngày vào những lí thuyết, những bài tập thực hành,... để có thể với tới những cơ hội đó. Cho dù mệt cũng chả nói với ai. Cho dù đau cũng không than với ai.

Cho dù cảm thấy yếu đuối vô cùng cũng chẳng muốn khóc trước mặt ai. Đâu còn người thân quen nào còn biết đến sự tồn tại của một thiếu nữ tóc vàng xinh đẹp nổi bật này nữa đâu?...

  "Trường Nicholas Papasthathopoulus cũng là ngôi trường dành cho những đứa trẻ không có cha, mẹ hoặc cả hai."

Elpha, Ryan và Maria đều giống nhau cả mà thôi. Đều không còn ai để sẽ chia mọi gánh nặng đó - nên mới đều cứng đầu, ngang ngạnh đến vậy.

Đều... tỏ ra mình cứng rắn, nhưng bên trong thực chất lại có thể bị vỡ vụn bất kì lúc nào.

... Ngay lúc này, giá như có thể ôm cô ấy chặt vào lòng và an ủi thì tốt biết mấy, nhỉ?

... Nhắc đến đó, hiện tại Radiel có lẽ đã quay về phân khu rồi. Nhưng có chuyện gì dạo gần đây mà cậu ta có vẻ trầm lặng bí ẩn thế nhỉ?... Chả lẽ lại cố tự tách ra với mọi thứ xung quanh, trở về như lúc ban đầu như khi mình mới gặp? Hầy dà, thật rắc rối. Mong rằng cái tên Á Thần con trai của Horus đó không sao...

À đúng rồi, con trai của Horus.

... Thần của chiến tranh chính nghĩa mà nhỉ? Có lẽ vì thế - cộng thêm với vụ việc hôm mùng 1 tháng mười một năm qua nữa, nên cậu chàng da ngăm này mới tỏ ra vậy. Cảm thấy tội lỗi vì không cứu được mọi người? Tức giận vì hành động của kẻ mất nhân tính tên là Carvalho kia?...

Nếu mà là như vậy mà bỏ cả tương tác với những người bạn, những kẻ đang ở xung quanh cậu,... thì đúng là một thằng ngốc. Trong nhiệm vụ này, ai cũng sẽ phải hi sinh mà thôi.

Vì thực sự chẳng gì có thể thay đổi số phận của chúng ta, kể cả thánh thần. Có trí tuệ uyên thâm nào có thể thực sự đoán được điều gì đó sẽ xảy ra đâu cơ chứ?

Nhưng vì thế, hãy để thánh thần phù hộ cho cậu ta. Nghĩ lại - dẫu vẫn có những điểm khác hẳn người bạn Ikari quá cố của mình, nhưng Radiel rất giống cậu ấy ở điều này.

Fallen. Chosen. - Chọn LọcWhere stories live. Discover now