Khung II: 19

59 33 0
                                    

...

Cái gì đây?!

Theo như những gì tôi được biết, vị thần của bầu trời và chiến tranh chính nghĩa Horus là một vị thần đầy quyền năng và nổi tiếng nhất "thần thoại Ai Cập" - với cái đầu chim cắt, biểu tượng con mắt Oudjat của cán cân công lý và sải cánh có thể bao trùm khắp vùng trời cao vút bên trên.

Nhưng cái điều vừa khẽ lướt qua đầu tôi, thật đáng e ngại.

"Hiến dâng cả đôi cánh cho bầu trời."

Radiel là con trai của thần Horus, một vị thần bầu trời có cánh - do đó là một Á Thần làm việc tại Phân Khu Stamon. Nếu xem việc trị vì nơi trời cao đất rộng bằng với việc hiến dâng tất cả mọi thứ để bảo vệ nó thì rất ứng với câu số hai của bài thơ do một người tên Scott Hemaha Ireamonghod viết.

Chi tiết này bỗng làm tôi phải giật mình mà suy nghĩ...

Có thể nào... đó là một đoạn tiên tri?

...

"Xác ngả rạ chân bạo chúa, ma trơi."

... Chính xác thì - nếu đúng như tôi suy luận, thì ứng theo câu thứ tư đó đã có Yamashiro Tenma người tộc Chevalyo - một trưởng tộc uy tín và là một chiến tướng đa mưu, sử dụng sức mạnh lửa địa ngục. "Ma trơi".

Sở dĩ tôi vẫn chưa thể gặp mặt, hay kể về anh ta được... vì tộc Chevalyo khá kín đáo và tách biệt - họ rất hiếm khi được bắt gặp đang lang thang ở đâu đó bên ngoài Phân Khu Deadevill ra... Trừ một thằng bé, tôi không biết tên, mà hầu hết bọn họ đều khinh miệt - nó chạy loăng quăng khắp nơi, tham gia những cuộc tiệc tùng và thậm chí còn ngồi cổ vũ "Tonoletal" và mong được trở thành một cầu thủ trên sân nữa!

Nói thật tôi cũng không thể hiểu tại sao lại như thế. Thằng bé đó quả thật có điều gì đó quá khác biệt so với những người cùng tộc - đến mức cả trưởng tộc Tenma cũng muốn che giấu nó! Nhưng đó không phải là việc tôi nên nói lúc này.

...

"Hận thù ẩn sâu, từng câu hát ma."

... Có hai người. Trong đầu tôi nghĩ đến hai người!

Đó chính là Yasuhiro Kyohei và Magin Acenter Vento!

Vì cả hai người họ đều rất đặc biệt - truyền nhân của Thượng Thuật Nhân và con trai của Đệ Nhất Bí Giả, nhưng không phải là điều đặc biệt nhất. Họ đều có ít nhất những mối hận khác nhau!

Có một Strigax tự nhận mình là Zegdeath... đã xuống tay với vợ chồng Đệ Nhất Bí Giả ngay trước mắt Magin. Ngay trước mắt, Magin chứng kiến rõ mồn một mọi thứ.

Sau rồi hắn đã bỏ chạy...

Đó chính là sự hận thù lớn nhất - và hiện vẫn tiếp tục tăng lên chồng chất,... mà có thể chắc chắn, vì cho đến giờ chúng tôi vẫn chưa thể bắt được Zegdeath. Mà giả sử cho dù chúng tôi có tìm thấy, thì cũng chưa chắc đã bảo toàn được tính mạng của hắn về đến được ngục giam Canus.

Còn Kyohei... lúc đầu là một thần tượng giới trẻ nổi tiếng trong xã hội loài Spect - tôi có biết chứ, là Dazek đó thôi. Tên đó luôn bận rộn với đủ thứ - từ lịch diễn, lịch phỏng vấn,... Đó chính là một cuộc sống tuyệt vời nhất mà ai cũng mong muốn, ngay cả tôi.

Fallen. Chosen. - Chọn LọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ