Khung I: 6

102 35 0
                                    

...

Cô gái đó ngay lập tức giữ lại bóng ngay trong khoảnh khắc - mặc dù tay có bị còng lại, và nhanh chóng chuyền sang cho James lúc này đang cùng Magin chạy lên. Chàng trai tóc vàng lập tức đón bóng, tạo một đường chuyền ngắn cho tay Strigax lắt léo trước khi vọt qua những cầu thủ cướp bóng của đội bạn và đứng trước vạch - mặt đối mặt với cô gái giữ đích.

  "Một cuộc đối đầu rất rất gay cấn! Laura thật nóng bỏng - hệt những ngọn lửa sống khi đã bắt được "Talitrum" và nhanh chóng cấy ngay cho James, trước khi những vệ binh của nhịp điệu bí ẩn có thể cất lên những tiếng hát!" - Tiếng bình luận viên cất lên đầy phấn khích mặc cho sự khó chịu của Kyohei. - "Magin nhận bóng!..."

  "Chú ý kìa Kenzaki! Cú chuyền đập đất!" - Bình luận viên thứ hai trầm trồ kinh ngạc.

Quả bóng ngay lập tức đập xuống đất, chọc qua khe nằm giữa chân hai cầu thủ cướp bóng đang cố chặn Magin lại và bay thẳng vào tay của James. Trước khi các cầu thủ cướp bóng và tấn công của "Rhythm Guardians" kịp trở tay, anh ta tung cao quả bóng.

Chính xác đến từng góc độ - chỉ cần nhìn qua cũng có thể thấy... nó quá hoàn hảo và đang bay về chiếc sọt "Kizomba" 50 điểm.

... Nhưng, cô gái kia thậm chí còn đáng gờm hơn chúng tôi tưởng - cô bật cao lên, cầm chiếc gậy dẻo "Sirar" kia và đánh bật nó khỏi đường bay ban đầu!

  "Không có chuyện đó nhé James!" - Cô gái đó vội vã reo lên đắc thắng, ngay sau lúc mọi thứ vừa xảy ra.

Tuy vậy, cả tôi và bạn tôi đang ngồi ở yên đây đều biết rằng, cô gái đó đã quá chủ quan.

James nhanh chóng bắt lấy quả bóng đang bật lại và ném thật mạnh xuống, khiến nó nảy bung lên khỏi mặt đất và lọt ngay vào chiếc sọt 25 điểm - trước sự bất ngờ của mọi người...

Cũng như khiến cho cô nàng vênh váo kia phải đứng đơ ra như tượng phỗng.

  "25 điểm dành cho "Living Prominence"! James Winston Maxwell!"

James nhanh chóng đập tay Magin và cùng chạy về phần sân của mình mà không sấn sổ lao lên cướp bóng, mặc dù luật cho phép như vậy. Cả hai người sau khi có điểm đầu tiên tỏ ra khá yên tâm và bình thản.

Con số 25 được tạo bởi những chiếu máy chiếu công nghệ cao được hiện ra ở ngay trên đầu các thành viên đội "Living Prominence" - lại một sự bất ngờ lớn nữa về những tiến bộ khoa học ở nơi này. Một sự tiến bộ ngay trong ngành giải trí, buồn cười nhưng đúng là thế thật - chúng là chứng cứ cho thấy rằng: con người thật khó hiểu...

Và cũng thật kì lạ, trận đấu này làm tôi nhớ đến những ngày hè cùng nhau chơi bóng của tôi và Radiel với cái tên đần Ryan kia.

  "... Lần sau thì tản ra! Đứng cả hai đứa mà cũng không thể chặn nổi một đứa!" - Kyohei tỏ sự bực dọc của mình qua những cử chỉ đi kèm lời nói... Sở dĩ tôi có thể nghe thấy chúng qua hàng ngàn tiếng người hò lên đầy phấn khích như vậy là vì như đã từng giải thích trước đây - nó mang cấu trúc của một Zcoumbre lai đặc biệt, nên đương nhiên là bất kể bạn có nói gì ở khoảng cách đủ xa thì đối với tôi, nó vẫn rõ mồn một.

Fallen. Chosen. - Chọn LọcWhere stories live. Discover now