Mâu thuẫn mấy năm qua đã chấm dứt

31K 2.2K 222
                                    

Cánh cửa nhà mở ra, JungHee kéo vali cùng với Nam Joon bước vào. Chỉ cần một cái gạt tay là căn nhà tối tăm như trở nên sáng mọi ngóc ngách. Thấy em trai mình ngu ngốc thiêu sống bàn tay trên ngọn nến liền hoảng sợ mà ngồi bệt xuống nền nhà run rẩy. Nam Joon vẫn là bình tĩnh nhất, thổi tắt ngọn nến đi trong khi JungKook vẫn như người mất hồn, tay vẫn không dịch chuyển, mắt nhìn vào khoảng không vô định. Kể cả khi Nam Joon xử lý vết bỏng cho anh, anh cũng không hề hay biết gì.

-JungHee à! Em ấy hình như vừa chịu đựng một cú sốc.

-JungKook! Yah!

Cô liên tục tát nhẹ vào má JungKook, cho đến khi anh chớp mắt rồi quay sang nhìn cô, nhìn Nam Joon, nhìn bàn tay đã được băng lại cẩn thận.

-Em bị ngu phải không? Jeon JungKook mà chị biết chưa bao giờ mất lý trí như thế này.

-Chị? Sao lại về đây?

-Chị trốn việc theo Nam Joon đi du lịch, về nhà kiểu gì cũng bị mắng. Nghỉ khách sạn không tiện nên về đây. Nói chị biết, chuyện gì đã xảy ra?

Nam Joon đi một vòng quanh nhà, phát hiện phòng ngủ của hai vợ chồng JungKook bị đập phá mới hiểu ra vấn đề. Anh cấu nhẹ vào tay JungHee một cái ra hiệu đừng hỏi nhiều nữa. Thế mà không ngờ JungKook lại chảy nước mắt, miệng cười ngốc nghếch nói:

-Em đã đánh T/b rồi. Bàn tay khốn nạn này đã tát cô ấy.

-Và em muốn huỷ bàn tay này đi sao, bàn tay đã kiếm ra hàng tỷ won?

-Nhưng em sai quá sai rồi. Em không phải là người chồng tốt nữa rồi.

-Tỉnh lại đi. Em không thể ngu ngốc như thế được. Em huỷ hoại thân xác, tự làm tổn thương thân xác mình liệu có thay đổi được chuyện em đã tát T/b không? Rồi bàn tay em, nếu nó trở nên vô dụng thì còn có thể chăm sóc cho bé Chivas không?

Anh chợt ngây người trước những lời JungHee nói. Chị ấy nói đúng, là anh đã quá ngu ngốc vì giờ không phải là lúc để anh phải tự hành hạ thể xác mình. Điều quan trọng là nên làm lành lại với cô, cố gắng bù đắp tình cảm cho cô nhiều hơn. Mâu thuẫn chính là bí mật quan hệ giữa cô và Jin, muốn làm lành với nhau thì phải giải quyết nó.

-Joon hyung! Anh...có biết Jin đang ở đâu không?

-Anh ấy sang Tây Ban Nha rồi.

Anh cầm chìa khoá ô tô đưa cho Nam Joon, là lần đầu tiên anh nhờ vả người khác:

-Anh lái xe đi, đưa em đến nhà Yoongi.

-Yoongi?

Thật lòng mà nói, từ ngày Nam Joon trở về, Yoongi chưa hề hay biết. Cũng bởi hai người dính lùm xùm hết việc nọ đến việc kia, muốn tạo bất ngờ cho cuộc gặp mặt trở lại đầu tiên mà không có. Có lẽ đã đến lúc để Yoongi biết mọi chuyện rồi, kể cả chuyện Yoo Ra bị điên đang điều trị ở nước ngoài.

[JungKook&girl] Có con với tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ