Chap 4

57.5K 3.5K 485
                                    

T/b tỉnh dậy trong căn phòng lớn, kiểu cách xa hoa tráng lệ khiến cô không khỏi bất ngờ về thân thế chủ nhà. Chợt trong đầu xuất hiện cơn đau nhói, cô nhớ lại những sự việc trước đó xảy ra, dù nó mờ ảo, không rõ ràng. Cảm giác hơi ấm của ai đó đang phả vào mang tai, hồi hộp quay mặt sang xem đó là ai, một gương mặt điển trai đầy mệt mỏi đang lạc trong giấc mơ ở ngay trước mắt cô. Người này đột nhiên cười, khuôn mặt mệt mỏi biến mất, trông đẹp trai lắm, đẹp giống như TaeHyung của cô, nụ cười có sức công phá lớn tới trái tim bọn con gái và không thể nào so sánh được ai đẹp trai hơn. Cô đột nhiên tỉnh khỏi mơ mộng, cái người nằm cạnh cô là Jeon JungKook, tên tổng tài cô hận đến tận xương tuỷ, tên tổng tài đáng ghét phá hoại cuộc đời cô. Cô dịch người ra xa, lườm anh một lúc rồi nhẹ nhàng đứng dậy, tìm đường ra ngoài. Cái căn hộ này bị xây kín hay sao mà không có cửa đi ra ngoài? Tại sao lại bắt cô về đây? Giờ là mấy giờ rồi? Bố mẹ sẽ mắng cô cho xem. Tạm thời không biết lối ra, bụng đang đói cồn cào nên ra phía phòng bếp, mở tủ lạnh kiếm đồ ăn. Loay hoay định lấy hộp sữa uống tạm thì tiếng nói sau lưng khiến cô giật mình.

-Cô làm gì?

-Tôi...tôi tìm đồ ăn. Cả ngày không ăn nên...nên bây giờ đói.

-Ờ. (Quay đi)

-Khoan đã.

-Cái gì?

-Chuyện tôi ở đây là sao? Tại  sao lại bắt tôi đi? Tại sao không cho tôi về? Anh muốn cái gì nữa? Trả đũa người yêu tôi thì cũng trả đũa rồi. Giờ thì mau để tôi về...

-Im mồm. Cô không có quyền hỏi.

-Không có quyền? Vậy anh có quyền à? Quyền bắt tôi về đây?

-Tôi là đang giúp cô đấy. Giúp cô không làm chuyện thất đức.

-Anh...anh biết cái gì mà nói?

-Tôi biết cô đi phá thai.

-Anh.... Thì sao? Đứa bé đó không thể xuất hiện trên đời này được.

-Nói đi, đứa bé đó là sao?

-Là kết quả của cuộc hoan ái không dùng đồ bảo hộ.

-Là của ai?

-Anh nói thế là ý gì?

-Tôi hỏi nó là của tôi hay của Kim TaeHyung.

À thì ra là anh đang nghĩ vậy, nghĩ cô dễ dãi tới mức ai muốn là lên giường. Cảm giác giống như bị xúc phạm, một cách nặng nề, nó là con của anh, nhưng anh lại tuỳ tiện nghi ngờ như vậy. Dù anh không biết, nhưng trong lòng cô cũng cảm thấy có chút buồn bực. Bỗng bức tường bên phải chuyển động, cô phát hiện đó chính là lối ra vào. Vậy có nghĩa là đây là một mật thất?

Một cô gái xinh đẹp rất giống JungKook vội vã bước vào, bước tường di chuyển về trạng thái bình thường. Cả 3 đứng trước mặt nhau, không khí trở nên căng thẳng.

JHee-JungKook! Em hơi quá đáng rồi đó. Sao có thể đến nỗi bắt cả cô bé này về đây hả? Chuyện đối đầu với Kim TaeHyung kết thúc rồi, cô bé này không có tội tình gì.

[JungKook&girl] Có con với tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ