Chap 10

50K 2.8K 430
                                    

Cách ra vào mật thất anh đã chỉ cho cô biết, còn chuyện chung giường là chuyện dĩ nhiên, vì cả mật thất chỉ có một chiếc giường. Là thế đó, cứ buổi tối đi ngủ mỗi đứa một mép giường, hôm sau ngủ dậy là đang nằm trong vòng tay nhau rồi. Ban đầu còn ngại, khoảng một tuần sau rồi thành ra quen, không còn phân chia cái khoảng cách nữa. Để tiết kiệm thời gian, cũng như theo kịp chương trình học sau khi cô sinh con, anh đã thuê giáo viên dạy học cho cô, ngay phòng bên cạnh phòng chủ tịch. Quanh đi quẩn lại, cả ngày cô cũng chỉ lang thang trong công ty, từ lúc nào mà công ty giống như là nhà của anh và cô vậy.

Cái thai 3 tháng tuổi cũng không lớn lắm, cô mặc quần áo rộng cũng chẳng lộ nên hôm nay có hứng thú đi dạo quanh công ty cho đỡ buồn. Hôm nay JungKook có cuộc họp với đối tác, chị JungHee xuống sảnh hành chính đón khách, hai chị em tiện gặp nhau đi cùng luôn.

-Chị! JungHee!

-Em đi đâu vậy?

-Em thấy chán nên muốn ra ngoài dạo.

-Vậy đi cùng đi, chị đi đón đối tác.

...

-T/b nè!

-Dạ?

-Nếu cảm thấy mệt mỏi hay buồn thì cứ gọi cho chị nhé. Ở đây chắc nhàm chán lắm.

-Vâng.

-JungKook không quá quắt gì với em chứ?

-Không ạ. Vì con nên anh ta có vẻ nhường em lắm.

-Thật á? Chị...không nghe lầm chứ?

-Không đâu chị. Anh ta không hút thuốc nữa, còn đang học nấu ăn.

-Cái gì? Kook...nó...nó không hút thuốc...với đang học nấu ăn á?

-Chị ngạc nhiên dữ vậy? Em hay đòi ăn linh tinh khiến anh ta chán không muốn sai người đi. Với lại đồ tự nấu an toàn hơn.

-Nó mà nấu thì càng không an toàn ý chứ. Chắc sắp có thảm hoạ diệt vong trên Trái Đất rồi.

-Chị nói ghê quá đó.

-Chị nói vậy để an ủi em. Mong em không chấp JungKook. Từ trước đến nay tính tình nó nóng nảy dễ nổi cáu, khó gần, lạnh lùng....đại loại là tính nó chẳng ai chịu nổi. Nên nếu như nó đang thay đổi một vài thói quen như vậy, thì có nghĩa là mẹ con em đang đứng ở một vị trí quan trọng với nó.

-Không phải em. Anh ta chỉ là vì con của tụi em thôi.

-Thì cứ cho là vậy đi, vậy nên em đừng áp lực vì nó. Với lại sinh hoạt ở đây cũng không thoải mái, suốt ngày ru rú trong công ty như vậy.

-Em không sao đâu, em thấy như này cũng ổn rồi. Ít nhất thì em không phải cô đơn khi ở biệt thự, em vẫn có thể học để theo kịp chương trình.

-Mẹ của chị...chắc làm khó em phải không?

-Không đâu, bà ấy tốt...

-Em không phải nói dối đâu. Chị biết hết mà. Bà ấy không giống như ngày xưa, chị cũng chẳng biết vì sao nữa. Trước đây bà ấy cũng rất thương TaeHyung, nhưng bây giờ thì khác hoàn toàn.

[JungKook&girl] Có con với tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ