Chap 35

41K 2.8K 534
                                    

"Gả cho anh nhé", chắc là cô đang nghe lầm. Hoặc là anh nói nhầm người, anh nhầm cô với Yoo In chăng?

-Anh đang nói với ai vậy?

-Min T/b!

Chính miệng anh khẳng định tên rồi, vậy tức là anh đang cầu hôn cô. Bất ngờ như vậy khiến cô quả thực rất bối rối, cô đã chuẩn bị tâm lý cho tình huống này đâu.

-JungKook à! Anh hãy suy nghĩ kỹ đi đã.

-Hơn 1 năm qua kể từ khi em mang thai bé Chivas, anh đã suy nghĩ kỹ rồi. Anh không muốn đánh mất em thêm lần nào nữa. Anh muốn trói em lại bên mình. Trả lời anh đi.

-Nghe em nói này, hãy cho chúng ta thêm thời gian được không? Thời gian cho anh suy nghĩ lại và chắc chắn quyết định của mình. Và cũng cho cả em, thời gian để em có thể khẳng định lại bản thân rồi cho anh câu trả lời. Được không?

Rõ ràng anh và cô đều rất giỏi che giấu cảm xúc, nhưng khi đối diện nhau lại chẳng thể cất đi đâu nét buồn trên khuôn mặt. Như là cô đang từ chối một cách gián tiếp. Có lẽ anh quá vội vàng, có lẽ anh nên cho cô thêm thời gian để thích nghi với mọi thứ đang diễn ra. Cô vẫn cầm bó hoa, bước đến ôm anh, tựa đầu vào lồng ngực ấy, cắn răng thật chặt không dám bật khóc.

-Anh biết em vẫn còn lo ngại, về Yoo In, về mẹ anh, về TaeHyung. Những những người đó giờ chẳng liên quan đến hạnh phúc của tụi mình. Anh biết, ngày trước tụi mình bên nhau anh đã dày vò em quá nhiều. Anh muốn dành cả đời này bù lại tất cả.

-Anh yêu em không?

-Anh yêu em, Min T/b.

-Nếu yêu em thì đừng nói gì nữa, anh nói nữa em sẽ khóc mất. Yêu nhau thì không được để đối phương khóc mà. (sụt sùi)

Đến lúc này rồi tự nhiên anh lại cười, đặt tay lên vai đẩy cô ra, bobo một cái lên môi cô. Tay vô thức vuốt tóc cô.

-Chúng ta còn có Chivas rồi, anh sẽ đợi. Bất cứ lúc nào, anh đều sẵn sàng nắm tay em bước vào lễ đường.

Đôi tình nhân đứng đó ôm nhau rất lâu. Chỉ cần ôm thôi. Ban quản lý 'Nhà kính cung điện' vốn là một hoạ sĩ già, đi vào kiểm tra lại vô tình nhìn thấy khung cảnh tình tứ lãng mạn đầy ý thơ. Ông có nên dùng cây bút chì của mình để lưu giữ khoảnh khắc đó lại?

—————————————

Kể từ hôm đó, anh cho người dọn phòng để ngủ riêng. Vâng, không phải là giận dỗi đâu, mà anh muốn bắt đầu lại từ đầu. Và ngày nào cũng gửi một bó hoa hồng thật to đến trường cho cô, trước con mắt tò mò của Ahn Hee và Ha Won.

AH-Min T/b. Cậu có phải là bạn của tụi tớ không đó, cậu dám giấu tụi tớ việc hẹn hò sao?

T/b-Liên quan? (Cô lạnh lùng đáp, y chang cái cách mà anh trai Yoongi của cô thể hiện)

HW-Nè, đừng cáu. Hì hì. Có ai mà không tò mò chứ. Ai tặng cậu vậy?

T/b-Phiền chết đi được.

HW-Thôi mà, chia sẻ đi mà.

T/b-Tên đó á? Các cậu không biết đâu.

[JungKook&girl] Có con với tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ