Anh đánh em

30.7K 2.2K 223
                                    

Yoongi bước ra khỏi phòng bệnh, trước mắt anh là một ông cụ đang nằm ngủ trên hàng ghế chờ ở ngoài. Nhìn thật thương quá, anh ngồi xuống đỡ ông gối đầu lên đùi mình rồi cũng tựa đầu vào tường ngủ thiếp đi. Đến khi tỉnh dậy thì ông ấy đi rồi, để lại một mảnh giấy với những hàng chữ nguệch ngoạc không thẳng hàng.

"Cảm ơn cháu trai. Hãy chăm sóc bố mẹ thật tốt. Ta sẽ sớm trở lại. À đúng rồi, ta vừa bói cho cháu một quẻ, hạnh phúc của cháu bị đứt dây rồi"

Anh đọc thực sự rất khó hiểu. Gì mà cháu trai? Gì mà hạnh phúc bị đứt? Ông cụ đó rốt cuộc là ai?

-Thầy bói? (Tự mình thốt lên)

Ông cụ đi ra đến cổng bệnh viện thì đụng trúng một cô gái mang theo dáng vẻ mệt mỏi đi vào. Túi hoa quả trên tay rơi xuống, cô lại dùng tay còn lại đỡ lấy mà quên mất con dao có ở trong túi cũng theo đó mà rơi ra, cứa một vết khá sâu vào lòng bàn tay. Ông khom lưng nhặt giúp những trái cây rơi lăn lóc trên nền bê tông. Cô vội vã ngăn ông lại, tự mình nhặt chúng và bỏ vào thùng rác.

-Ông đừng động vào nữa. Chúng bẩn hết rồi.

-Tay cháu bị thương rồi. Để ta xem...

-Dạ không sao. Nhân tiện vào bệnh viện cháu sẽ băng bó luôn. Cảm ơn ông ạ.

-Cháu gái này! Nhìn vào mắt ông được không?

Cô hơi kiêng dè một chút, vì lo sợ lừa đảo. Thế mà cuối cùng cũng đánh bạo mà nhìn vào mắt ông cụ. Được một lúc ông thở dài:

-Tội nghiệp.

-Ông nói gì vậy ạ?

-Cháu chắc là rất vất vả và khổ sở nhỉ? Ánh mắt của cháu...

-Sao vậy ạ?

-Mắt cháu buồn quá. Hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với cháu. Mạnh mẽ lên, cô gái nhỏ đáng thương.

Ông vỗ vai cô rồi bỏ đi. Cô cũng có thể đoán ông ấy là thầy bói, nhưng lời nói của ông mập mờ khiến cô khó hiểu, lại càng thêm lo nghĩ nhiều hơn về căn bệnh của mình. Cho đến giờ Jin vẫn chưa gửi kết quả, cô sợ, cô không thể đợi được nữa rồi. Nhìn vết thương trên tay, cô khóc, rồi cũng bỏ về nhà mà không vào bệnh viện nữa.

Khi nắng tắt đi có lẽ là lúc cô cảm thấy thật sự cô đơn. Những người giúp việc trở về nhà của họ hết, chẳng ai bầu bạn tâm sự cùng cô ngoài đứa con trai đáng yêu này. Bé Chivas ngồi chơi với mấy cái trống gỗ nhỏ, cô lại đang xử lý vết thương ở tay mình. Trong thùng rác rất nhiều vỏ chai thuốc sát trùng, một ngày cô dùng không biết bao nhiêu lọ.
Đột nhiên bé con bò ra ngoài phòng khách, quờ tay lên bàn làm rơi cốc uống nước. Những mảnh vỡ rơi đầy trên sàn nhà, nhóc con không biết lại tiếp tục bò lên. Trên tay cô còn chưa kịp băng lại, cô không dám bế nó lên vì sợ máu của mình sẽ dính sang vết thương của con. Cô cứ đứng đó nhìn, đau xót lắm. Vừa lúc JungKook về, thấy cô chỉ biết đứng nhìn thằng bé ngây ngốc bò lên những mảnh thuỷ tinh thì vô cùng khó chịu.

-Em làm gì vậy? Không bế con lên?

-Em cũng bị thương.

-Ít nhất em cũng phải bế nó lên đã chứ. Những mảnh thuỷ tinh này... (thở dài, bế thằng nhóc lên) Em không sao chứ? Tay em..

[JungKook&girl] Có con với tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ