Chap 2

69.3K 3.3K 403
                                    

Thực ra cô vốn là một 'sắc nữ', nhưng cô thấy có sự khác biệt giữa trong truyện và ngoài đời thực quá. Cô không cảm thấy ngộp thở, vẫn điều hoà khí trong phổi. Cô thấy vậy bởi cô đang tận hưởng nụ hôn nhẹ nhàng kích tình của hắn thôi. Đê mê trong nụ hôn, tay cô đã buông thõng lúc nào không hay, áp bàn tay vào tường, cả cơ thể nâng nâng chìm vào mộng mị, chìm vào nụ hôn ngọt ngào của hắn. Cô đâu biết rằng chốc nữa thôi, cảm giác đau đớn đầu đời của người con gái sẽ lấn áp đi vị ngọt ngào của nụ hôn kia.

Hắn biết mình đã áp chế được tâm lý của cô, thì cô mới không phản ứng gì mà đứng im cảm nhận nụ hôn. Hắn bắt đầu ôm eo cô, kéo cô sát gần hắn, chiều cao chêch lệch quá nhiều khiến nụ hôn trở nên khó khăn hơn. Di chuyển dần phía giường, từ từ nằm xuống....
Cô cảm nhận được bàn tay ấm nóng đang chạm vào bụng, di chuyển dần lên phía trên. Cô cắn vào môi hắn, bắt hắn phải rời môi. Hắn rời môi thật, nhưng tay thì không chịu bỏ ra ngoài, tiếp tục công cuộc chiếm lấy phía trên cô. Cô giãy giụa, liên tục đánh vào vai hắn nhưng chẳng khác gì muỗi đốt cột điện. Sức của cô sao có thể chống cự hắn, động tác của hắn, nụ hôn của hắn khiến người cô mềm nhũn, bên trong nóng như lửa đốt. Ngụm rượu hắn dùng miệng ép cô uống đó, có 1 lượng thuốc kích dục. Có vẻ không nhiều, vì theo hiểu biết của cô về truyện sắc thì người bị uống sẽ bị điên loạn vì dục vọng nhanh chóng. Tại sao cô chỉ cảm thấy có hơi nhột một chút?

-Cô gái! Đang nghĩ gì vậy? Hay đang đê mê với động tác của tôi.

-Anh....buông ra đi.

-Không buông. Sao?

-Tôi....ư...anh thiếu gì phụ nữ, tại sao lại là tôi?

-Vì cô là.......người yêu của kẻ thù của tôi.

-Tôi chưa hề yêu ai cả, tôi...xin anh đấy.

-Xin tôi thoả mãn cô hay xin tôi tha cho cô?

-Đương nhiên là.......ưm...

Bàn tay anh lần mò khắp cơ thể cô, phần trên rồi phần dưới, động tác thuần phục cộng thêm lượng nhỏ của thuốc kích dục khiến cô khó chịu, đầu óc mộng mị.

-Anh...ưm...đừng. Anh cho tôi uống thuốc kích dục sao?

-Thông minh lắm.Chỉ một lượng nhỏ thôi.

-Ư...

Cuộc nói chuyện phối hợp với bàn tay đang khám phá cơ thể, mỗi một chạm nhẹ từ lưỡi anh ở cổ khiến nhịp thở cô cô bị lệch đi.

-Cô có muốn biết tại sao tôi chỉ cho cô uống một ít vậy không?

-Dừng...dừng lại...sắp quá giới hạn rồi.

-Haha, vì tôi muốn cô có chút cảm giác thật, và hơn hết.....tôi muốn cô van xin tôi làm tình với cô.

-Anh điên rồi.

....Xoạc....

Chiếc áo của cô được làm từ chất liệu vải tốt, nhưng so với hắn thì một lực là rách tanh bành. Cảnh xuân phơi phới trước mắt, hắn đang rất rất muốn cô, nhưng hắn phải trêu đùa cô, phải khiến cô rên rỉ cầu xin hắn làm tình với cô. Hắn sẽ ghi âm lại tiếng cầu xin của cô, hắn sẽ gửi cho "người yêu" cô - tình địch của hắn nghe.

[JungKook&girl] Có con với tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ