Chap 15

49.5K 2.9K 195
                                    

Dưới ánh đèn ngủ mờ nhạt, cô có thể thấy anh đang nhìn cô, đã nhìn cô như thế được một lúc rồi.

-Ưm...

JungKook à, cô ấy đang mang thai mà anh định không tha luôn sao? Anh đột ngột hôn cô như vậy làm cô giật mình, tạo cơ hội để anh luồn chiếc lưỡi mềm mại vào bên trong. Vị ngọt ngào ấy hôm nay cô lại một lần nữa được tận hưởng, cô quay cuồng chẳng biết trời đất gì nữa, để im cho anh hôn. Bàn tay hư hỏng đang đặt ở bụng di chuyển lên phía trên, dừng lại ở lớp áo lót, cơ bản là nắn bóp nó bên ngoài, sau đó mới thọc hẳn thay vào trong, chậm rãi trêu đùa hạt đậu nhỏ. Cơ thể cô quắn quéo lại, anh mới cố ép bản thân rời khỏi cô. Dứt đôi môi trong tiếng thở gấp, suýt chút nữa hai đứa bị kéo vào cuộc hoan ái nguy hiểm.

-Chúng ta...

-...(anh im lặng)

-Bảo bối của anh vẫn nằm đây, từ lần sau đừng tuỳ tiện như vậy.

-Em đáng lẽ nên ngăn cản tôi ngay từ đầu,đừng để đến lúc tôi không khống chế được bản thân lại...

Anh nói chưa hết câu vội vã đi vào phòng tắm, cô nghe có tiếng xả nước. Đọc truyện nhiều cô cũng hiểu, chắc anh đang phải ngâm nước lạnh để dập tắt cái ham muốn ấy với cô đây. Đứa bé mới chỉ được hơn ba tháng, vì sự an toàn của con, anh phải cố gắng nhịn. Mà hình như, anh không hề tìm phụ nữ khác để giải quyết vấn đề sinh lý. Nếu là ngày trước, sẽ lại thoả mãn, cặp kè với 1 cô người mẫu hay cô gái nổi tiếng nào đó. Từ khi cô dọn đến ở cùng anh, cô chưa thấy chuyện đó xảy ra.
Anh ngang ngược, kiệm lời, nóng nảy với biết bao nhiêu người nhưng khi đối diện với cô lại như con cún, khép nép , hay cằn nhằn, hay nói nhiều về những thói quen của cô bằng cách nào đó rất ôn nhu.

Anh xử lý xong, đi ra với chiếc khăn tắm quấn ngang người. Cô vẫn chưa chịu ngủ, mặt ngượng đỏ khi thấy cảnh tượng ấy mặc dù đã từng một lần nhìn thấy.

-Chọc mù mắt tôi đi. Đã không ngủ được lại còn hại mắt người ta.

-Nãy vội không kịp mang đồ vào thay. Vì em tôi cũng không ngủ được đây.

Anh mặc bộ đồ ngủ  màu đen, đứng sấy tóc, còn cô thì nằm xem anh làm. Cảm giác cứ ấm áp sao ấy, khi anh liếc mắt qua nhìn cô, rồi lại hờ hững nhìn ra chỗ khác, không hề lạnh lùng chút nào. Anh nhảy mạnh lên giường, chiếc nệm mút lún sâu xuống khiến hai người nằm sát nhau hơn. Cô quay lưng lại, anh ôm cô, khẽ đặt tay lên bụng nhưng là đặt ở bên ngoài áo, cũng không xoa nữa.

-Làm thế nào cho em và bảo bối đi ngủ đây?

-Anh kể chuyện đi.

-Có phải con nít đâu mà kể.

-Con nít đang ở trong bụng tôi đấy.

-Không biết kể. (Anh lạnh nhạt trả lời)

-Mai mắt tôi sẽ như con gấu trúc mất. Trời sắp sáng đến nơi rồi.

[JungKook&girl] Có con với tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ