Yoo In trở về

42.7K 2.8K 489
                                    

JM-Ngày mai Yoo In quay trở về.

Không có chút âm thanh nào ngoài tiếng sóng và tiếng gió biển. Tất cả bất chợt im lặng, không ai nói một câu. Rõ là đang đứng ở giữa những chiếc máy sưởi ấm áp mà sao cô vẫn cảm thấy lạnh lẽo thế này. Thật ra thì cô cũng có thể hình dung được chuyện tình trước đây của anh và người con gái tên Yoo In đó. Cô nhìn anh, ánh mắt như vẫn còn một chút hy vọng, hy vọng điều gì đó.

"Jeon JungKook! Cô gái đó về rồi, liệu anh có còn thương em và con nữa không?"

JK-Về hay không cũng không ảnh hưởng gì đến tôi. Nếu các người không muốn tham gia bữa tiệc này thì về đi. Tôi không cần.

Bỏ cô lại, bỏ bạn bè lại, anh đi vào trong xe ô tô ngồi. Bình thường anh sẽ cáu, nhưng ngay lúc này lại hoá im lặng, tức giận thật sự rồi.

HS-Bữa tiệc này JungKook làm cho em để lật đổ mấy dư luận từ sáng nay. Có lẽ bọn anh phá hỏng rồi.

Jin-Yên tâm, mọi chuyện sẽ được dọn dẹp một cách thật đẹp.

Từng người lần lượt quay về, chỉ có chiếc xe JungKook ở lại, cô không dám lên. Cô vẫn còn đứng đó, chính bản thân không biết lưỡng lự điều gì mà không dám lên. Qua tấm kính đen ở cửa xe, anh để ý từng hành động của cô. Người con gái ấy không có tội, là anh đã kéo cô ấy vào cuộc rồi.

"T/b! Yoo In! Anh xin lỗi"

Cô đứng nhìn ra phía biển tối tăm kia, cảm giác cô độc vẫn còn đó, tay sờ xuống bụng khẽ an ủi tâm trạng mình. Cô không cô độc, cô còn có con trai mà.

Giữa những ánh đèn vàng ấm, còn gì bằng là một cái ôm an ủi từ đằng sau. Anh đã an ủi cô như thế, an ủi cho vết thương do chính anh gây ra cho cô. Tựa cằm vào vai cô, một tay anh nắm chặt bàn tay trái, tay còn lại như đeo thứ gì đó vào ngón áp út của cô. Chiếc nhẫn sáng lấp lánh trên tay cô, sáng lấp lánh trong cảm xúc của cô. Mới vừa đây thôi còn có chút xót xa, thế mà giờ lại như con thuyền lạc giữa biển hạnh phúc. Điều mà cô thiếu thốn từ khi đăng ký kết hôn với anh giờ cô đã có.

-Tôi đã định bù đắp cho em những gì em còn thiếu khi bên tôi. Muốn tổ chức một đám cưới nhỏ trên bờ biển, muốn đeo nhẫn cho em trước mặt những người bạn. Mà có lẽ không được rồi, em lại phải chịu thiệt thòi.

-Không đâu, như thế này là đủ rồi. Cảm ơn anh, tôi rất vui.

-Chúng ta về đi.

————————————-
Ngày hôm sau...

Cửa hàng dành cho mẹ và bé, một đám người mặc đồ đen xếp hàng dài bao quanh cửa hàng. Bà chủ và nhân viên bán hàng sợ khiếp vía với vị khách lần này. Bên trong có cặp vợ chồng đang chọn đồ cho baby sắp chào đời của họ. Tin tức về vợ đang mang thai của tổng tài JJ đang rất hot,hẳn là những đối thủ cạnh tranh trên thương trường sẽ nhắm được mục tiêu mới để thương lượng với anh. Bảo sao mà cô đi đâu cũng có bao nhiêu là vệ sĩ đi theo.

-JungKook! Băng đô tai mèo này! Đẹp không?

-Lấy cái tai thỏ đi.

-Cái tai mèo đẹp hơn mà.

[JungKook&girl] Có con với tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ