Chương 68

526 5 0
                                    

Chương 68.

Đã một tuần lễ liên tục, Trình Vũ được một người phụ nữ dùng các dòng xe không trùng nhau đón đi, Trình Vũ không nghĩ đây gọi là đề tài mới, bởi vì mặc kệ người phụ nữ kia đổi xe gì, mỗi chiếc xe đều là xe thể thao số lượng có hạn có giá trị liên thành, thật ra thì trong trường này cũng toàn là người có tiền, bình thường trong nhà cũng không phải là không mua nổi những chiếc xe này, nhưng giống như cô gái nhỏ kia, một tuần lễ đổi bốn năm chiếc thì thật sự là chưa từng có.

Cho nên chuyện Trình Vũ được người phụ nữ có tiền bao dưỡng, thoáng chốc truyền ra ngoài.

Trình Vũ cầm theo cặp sách, bất đắc dĩ mở cửa xe của em gái ra, sau khi ngồi vào ghế sau liền dùng giọng hòa hoãn nói: "Tiểu Nặc, em có thể đừng khoe xe như vậy được không?" Biết rõ không thể làm gì, nhưng anh vẫn còn muốn cố gắng vớt vát để thay đổi tình trạng này.

"Không được! Không kiêu căng thì không phải là em gái anh rồi."

"Vậy em có thể chỉ dùng một chiếc được không." Nhức đầu.

"Em cũng không muốn, nhưng người ta mang đến không đi không phải là lãng phí sao."

Trình Vũ thề chờ mấy ngày này bàn giao chuyện cho em gái thật tốt liền cấm chỉ cô đến trường học tìm anh. Nguyệt Nặc dừng xe ở gara tầng ngầm của Nguyệt thị, vào thang máy tư nhân trực tiếp đến phòng làm việc của Tổng giám đốc, Nguyệt Nặc im lặng nhìn anh trai mình: "Anh, trong toà nhà này biết anh là Tổng giám đốc Nguyệt thị cũng không có mấy người nhỉ." Cô cho rằng khi nào anh đi qua cửa chính nói không chừng sẽ bị bảo vệ cản lại đấy.

"Trừ chú Lôi và thư ký điều hành của anh." Hiện tại chú Lôi được coi là người phát ngôn đối ngoại của Nguyệt Thị, anh không cần nhiều người biết chuyện này.

Theo như lời vừa rồi của Trình Vũ, Nguyệt thị từ đầu đến cuối vẫn là Nguyệt thị, mặc kệ ai là người điều hành nó, công việc mỗi ngày ở đây đều tiến hành đâu vào đấy, nơi này có công việc, có cạnh tranh, có ganh đua so đo, cũng có chuyện bát quái.

Khung cảnh bên trong của Bộ phận Marketing, một đám phụ nữ quần áo chỉnh tề đang tập trung tại một chỗ thảo luận báo hôm nay.

"Tổng giám đốc công ty xây dựng Tử Kim bí mật ly hôn với vợ, tìm thấy tình yêu mới."

"Nghe nói tình mới là tình đầu, lần này từ nước Mỹ trở về hai người nối lại duyên cũ."

"Chẳng qua Lý Thành của công ty Xây dựng Tử Kim kết hôn nhiều năm như vậy nhưng chưa từng thấy vợ anh ta trông như thế nào."

"Đúng đúng, cô xem hình ảnh mờ mờ không rõ ràng, chỉ thấy bóng lưng, nhất định là xấu xí đến mức không thể gặp người khác, nếu không tại sao Lý Thành chưa bao giờ mang cô ta ra ngoài."

"Đàn ông đều là người có mới nới cũ."

"Các cô gái, thảo luận chuyện bát quái xong chưa trở về làm việc đi, tiện thể nhắc luôn, mười phút sau thư ký Tống có thể tới kiểm tra." Quản lý bộ phận Marketing mở của phòng làm việc ra lớn tiếng quát.

Một đám phụ nữ trong nháy mắt trở lại chỗ ngồi của mình, làm việc đâu vào đấy, tiện thể lấy ra cái gương nhỏ xem xem bản thân ăn mặc có thỏa đáng hay không, phía dưới Tổng giám đốc chính là thư ký Tống, nếu như được thư ký điều hành của Tổng giám đốc nhìn trúng vậy cũng có thể bớt được vài năm phấn đấu đó, dù nói thế nào Tổng giám đốc của bọn họ cũng quá nhiều bông hoa rồi, nhưng thư ký Tống lại không giống vậy, dáng dấp được, cho tới bây giờ cũng không có scandal nào.

"Tô Tiểu Nha."

"Ở đây." Người phụ nữ không tham dự bất kỳ thảo luận bát quái cũng không có cách nào hòa nhập vào bọn họ vẫn trốn ở góc phòng đứng lên, buộc hai nhánh tóc đuôi sam tầm thường, gọng kính đen che đi ánh mắt của cô, tóc mái dài qua mắt càng thêm che đi tất cả ánh mắt muốn dòm ngó.

Giám đốc Chu bất đắc dĩ thở dài, Tô Tiểu Nha này từ đầu đến giờ đều vâng vâng dạ dạ, dáng vẻ sợ người lạ, thật không biết lúc đầu được tuyển vào công ty như thế nào, nghe nói Nguyệt thị có kế hoạch khai trừ những nhân viên vô dụng này, mặc dù lúc làm việc Tô Tiểu Nha đều rất chịu khó, nhưng tính tình mềm yếu, xem ra bị cắt giảm là khó tránh khỏi.

"Sửa tài liệu này giúp tôi một chút, ngày mai tôi muốn dùng."

"Vâng." Tô Tiểu Nha cúi đầu chầm chậm đi tới bên kia nhận lấy tài liệu, lại chầm chậm trở về, không có cảm giác tồn tại như vậy cũng khiến cho mọi người muốn bỏ rơi.

Trở lại chỗ ngồi cô liếc nhìn tờ báo hôm nay, Lý Thành dịu dàng ôm người phụ nữ bên cạnh, và hiển hiện ở góc dưới bên phải, ngay cả bóng dáng cũng chỉ là một cái bóng mơ hồ như thế thế nhưng lại có vẻ buồn cười. Cô còn nhớ rõ sau bữa cơm tối hôm đó trên khuôn mặt hàn băng của Lý Thành trước sau như một vẫn là vẻ lạnh lùng, ném lá đơn ly hôn trên bàn ăn.

Âm thanh vẫn luôn là không kiên nhẫn. "Đây là thỏa thuận ly hôn, cô nhìn kĩ một chút rồi ký."

Bàn tay đang rửa bát của Tô Tiểu Nha dừng lại, nước chảy ào ào, nỗ lực cắn răng mới có thể nhịn không bật khóc, tim như bị người khác dùng dao mạnh mẽ cắt đi một mảng. Đúng vậy, năm năm rồi, ban đầu ông Lý yêu cầu cũng là để anh ta chăm sóc mình năm năm, thế nhưng anh ta không hề có một chút lưu luyến nào.

Tô Tiểu Nha là một người rất đơn giản, chung sống với một người đàn ông trong năm năm, cho dù lúc bắt đầu không có tình cảm, cô cũng sẽ nghiêm túc làm quen, nhưng khi cô có thói quen lệ thuộc vào người đàn ông này, anh ta lại bỏ rơi cô. Nắm lấy tờ giấy thỏa thuận ly hôn, cô cảm thấy lạnh lẽo phát run, Lý Thành ghét thấy dáng vẻ nhu nhược kia của cô, chán ghét nói: "Mặc kệ cô có đồng ý hay không, đều phải ký, tôi khuyên cô nên thông minh một chút, nếu như cô muốn chọn cách làm khác, tôi sẽ khiến cô một phân tiền cũng không chiếm được."

Mắt kính của Tô Tiểu Nha phủ một mảng sương mù, cô nhìn không rõ gương mặt của người đàn ông kia, nhưng khi nhìn rõ thì sao, gương mặt đó đối với mình chỉ có lạnh nhạt, không kiên nhẫn và chán ghét.

Đó cũng là lý do vì sao khi ký tên rồi, Lý Thành còn đối với cô rất là hào phóng, để lại cho cô căn nhà lớn bọn họ đã từng ở, trả cho cô ba trăm vạn tiền ly hôn, nhà cô không muốn ở, đã sớm bán rồi, lúc chuyển đi, thậm chí cô vẫn còn chút lưu luyến, có lẽ Quả Quả nói đúng, cô chính là bị coi thường. Hèn hạ yêu một người không yêu mình.

Bà xã xinh đẹp và con trai thiên tài - Tứ Nguyệt Yêu YêuWhere stories live. Discover now