Chương 62

625 10 0
                                    

  Chương 62.
Editor: bangthan87

Vốn Nguyệt Độc Nhất dự định bay đến Italy để giải quyết công việc, hiện giờ cư nhiên biến thành dắt díu cả gia đình, lão bà của mình vác cái bụng bầu còn không nói, mà Lãnh Nguyệt cũng muốn góp phần náo nhiệt, Lãnh Nguyệt đi, khẳng định là Nguyệt Thanh Thiển cũng muốn theo, đương nhiên Louis cũng sẽ trở về Italy, tất cả mọi người đi, Nguyệt Duy Nhất cũng không thể không đi, mấu chốt chính là Trình Vũ cũng đi theo, kết quả lại thành ra du lịch tập thể.

"Mẫu hậu, cái này thật là thần kỳ, vậy mà có thể bay được." Nguyệt Duy Nhất cả kinh sợ hãi.

"Mẹ cảnh cáo con, không cho phép phá hủy nó." Khẳng định kiếp trước của anh ta là làm nghề phá bỏ và di dời, so với ba của anh ta còn có thể phá hơn, ba anh ta cũng chỉ hủy đi một cái TV và một cái tủ lạnh mà thôi.

Cái tên phá của này, vậy mà hủy đi cái phòng khách mấy chục vạn kia vẫn chưa đủ, lại còn phá tiếp chiếc Ferrari của Chu Nhan tới mấy lần, chỉ là tiểu nha đầu Chu Nhan kia cũng đủ ngoan độc, hung hăng cằn nhằn đến khi bà phải bù cho cái vòng tay Kê Phụng tốt nhất mới thôi.

Bảo là muốn có sính lễ khi cưới chồng, không phải là cái tên bác sĩ Mông Cổ kia à, đưa cái còng tay còng lại là an toàn nhất, tiết kiệm giùm cái tên coi mạng người như cỏ rác đó, lại đưa cái vòng tay tốt nhất như vậy, đau lòng.

"Mẫu hậu không phải là một cái vòng tay Kê Phụng thôi sao, khi về con sẽ trả lại cho Mẫu hậu." Nguyệt Duy Nhất lấy lòng Lãnh Nguyệt, sắc mặt Lãnh Nguyệt mới khá hơn một chút: "Biết con có tiền, trong Hoàng cung cái gì mà không có, chỉ với cái bộ dạng phá sản này của con, sớm muộn gì cũng dẫn đến mất sạch."

"Mất sạch cũng được, đến lúc đó dọn đến Vong Ưu Cốc với Mẫu hậu." Nguyệt Duy Nhất vui vẻ đáp.

Lãnh Nguyệt cảnh giác nhìn anh ta, khẳng định thằng nhóc này đã sớm có kế hoạch tìm đến bà nương ăn chùa uống chùa, không được, quay về bà nhất định phải viết một câu ở ngoài cửa: "Chó và Nguyệt Duy Nhất không được vào bên trong" để phòng ngừa.

"Chú, xuống máy bay không thể cứ như vậy, người khác thấy còn tưởng chúng ta là Hai Lúa chưa bao giờ tới thành phố." Trình Vũ đã sớm lãnh hội được năng lực của chú mình, liền nhắc nhở trước.

"Trình Vũ sao có thể gọi chú là Hai Lúa." Trình Trình kiên trì dạy con mình là đứa trẻ lễ phép. Nhìn sang cậu em bị đả kích, ảo não cúi đầu.

"Bà nội bảo thế."

"Nhóc con, bà là mẹ nên đương nhiên có thể gọi chú con như thế."

"Già mà không kính, thượng bất chính hạ tất loạn."

"Thằng nhóc xấu xa, ai dạy con." Lãnh Nguyệt nhìn chằm chằm vào Trình Vũ, dĩ nhiên bị đứa nhóc giáo dục nên cực kỳ khó chịu.

"Ông nội dạy, hôm qua ông kể cho con trong truyện xưa có nói."

Vừa nghe là Nguyệt Thanh Thiển dạy Lãnh Nguyệt liền không nói gì, bà không đủ can đảm nói lại chồng mình.

Ngay lúc Nguyệt Độc Nhất đang đau đầu sắp xếp gia đình, Thanh Á cầm mẫu giấy đăng ký đến để giải quyết chuyện đau đầu cho Nguyệt Độc Nhất.

"Cuộc thi khoa học kỹ thuật máy tính thanh thiếu niên quốc tế."

"Đây là cái gì thế?" Nguyệt Duy Nhất lấy kem, miệng không ngừng một khắc nào.

"Cái đứa suốt ngày như sao trên trời thì làm sao biết máy tính là cái gì." Lãnh Nguyệt gạt anh ta sang một bên, để cho anh ta đứng một bên ăn kem.

"Lần này vừa đúng lúc tổ chức ở Italy, vốn là tôi được mời làm giám khảo, tôi không có hứng thú, tiểu thiếu gia có lẽ muốn đến thử tay nghề."

Thanh Á nói không sai, khi Trình Vũ nhìn thấy giấy đăng ký kia, dĩ nhiên cực kỳ hứng thú: "Mẹ, con có thể đi sao?"

"Nghĩ muốn đi thì đi thôi, rèn luyện nhiều cũng là chuyện tốt." Trình Trình sờ đầu cậu, Trình Vũ vui vẻ điền vào bảng.

Đám đông trong hội trường rộng lớn trở nên náo nhiệt, bên trong trận thi đấu bày ra một trăm máy tính, tuy nhiên trận đấu này nhằm vào toàn bộ thế giới, không phải ai cũng đều có thể có tư cách tham gia, trừ phi có trường học hoặc người đứng đầu trong ngành khoa học kỹ thuật máy tính tiến cử, dĩ nhiên hiện tại Trình Vũ do Thanh Á đề cử nên cũng có tư cách tham gia.

Hôm nay Trình Vũ mặc âu phục quần soóc, trên thân mặc áo T-shirt trắng, đầu đội cái nón lưỡi trai màu lam, thật đáng yêu làm cho người ta nhịn không được muốn nhào lên hôn một cái.

Bước chân nho nhã, cậu cầm giấy báo danh đi ở phía trước, phía sau là đại đội nhà Lãnh Nguyệt bọn họ, Louis, Nguyệt Thanh Thiển, Nguyệt Duy Nhất, Lãnh Nguyệt và Trình Trình, soái ca bên cạnh mỹ nữ như vậy hiển nhiên hấp dẫn rất nhiều ánh mắt của mọi người.

"Mẹ." Trình Vũ đứng ở nơi báo danh, có chút do dự nhìn mẹ của mình.  

Bà xã xinh đẹp và con trai thiên tài - Tứ Nguyệt Yêu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ