Chương 10

1.1K 18 0
                                    

Chương 10. Tạ Tư Lệ của nhà họ Tạ

Ý là một quốc gia xinh đẹp, nơi đây có rất nhiều câu chuyện tình yêu mãnh liệt từ thời xa xưa. Nơi này quy tụ rất nhiều nhãn hiệu thời trang cao cấp, và tràn đầy văn hóa Phục Hưng ở mọi nơi từ các công trình kiến trúc đến các tác phẩm nghệ thuật, còn có phong cảnh vô cùng thanh nhã, tươi đẹp. Mà đây cũng là một thế giới ngầm, quyền lực và lợi ích cùng tồn tại, tất nhiên sẽ có xung đột và chém giết, mafia ở đây cũng rất nổi tiếng, quyền lực và máu tanh, âm mưu và ám sát. Đây chính là thế giới hắc ám.

Florence là một thành phố xinh đẹp, thật ra nó còn có một cái tên đẹp hơn- Firenze, có nghĩa là thành phố của những đóa hoa, nhưng bầu trời ở Florence không giống màu xanh lục như màu của ngọc phỉ thúy. Thời tiết điển hình của nơi này, là ánh mặt trời vàng óng, bầu trời màu xanh lam và mây trắng.

Cánh quạt của trực thăng tạo nên một trận gió lớn làm rối tóc của cô, vừa xuống máy bay Trình Trình liền nhìn thấy ngoài cửa sân bay đã có năm chiếc xe hơi đợi từ sớm, ở chiếc xe dẫn đầu còn có một người phụ nữ mặc váy đỏ đang dựa vào cửa xe, tóc vàng mắt xanh, cùng bộ ngực đầy đặn, thật ra Trình Trình biết bộ ngực của mình không tính là nhỏ, đặc biệt là sau khi sinh Trình Vũ, bộ ngực mềm mại của mình càng thêm đầy đặn, nhưng nếu so cùng với người phụ nữ trước mặt, chỉ có thể nói là lấy trứng chọi đá.

"Nguyệt." Âm thanh ngọt ngấy này phát ra từ đôi môi đỏ mọng truyền vào tai Trình Trình, cô không nhịn được rùng mình một cái, nhìn vẻ mặt của Nguyệt Độc Nhất không biểu lộ cảm xúc gì, cô hết sức bội phục. Nhìn cô ta dựa hẳn vào người của Nguyệt Độc Nhất, đôi hung khí trước ngực còn không ngừng ma sát cánh tay của anh, Trình Trình quyết định cách xa hai người đó ra một chút.

Con à, không phải mẹ không cố gắng, nhưng mẹ thật sự không bằng người ta.

Thấy Trình Trình đang nấp ở một góc xa, Nguyệt Độc Nhất nhíu mày, lạnh lùng mở miệng: "Lại đây."

Gọi cái gì mà gọi, không thấy mỹ nữ bên cạnh anh đang nhìn tôi à, bộ dạng giống như muốn ăn thịt cô. Trình Trình muốn tiến lên cũng không được, đôi nam nữ trước mặt, một là sư tử bá đạo, một là con cọp ăn thịt người, nếu cô thực sự tới đó, chắc là tự chui đầu vào lưới, không lên cũng không được, nếu sư tử mà nhào tới thì cô chết là chắc, trái lo phải nghĩ vẫn là đừng lên còn tốt hơn.

"Nguyệt, cô ta là ai vậy?" Người phụ nữ vuốt ve sóng tóc, cười vui vẻ.

"Không liên quan tới cô!"

"Anh!"

"Tiểu thư Tạ Tư Lệ, cho phép tôi mạo muội thay mặt Cậu chủ hỏi một chút, vì sao cô lại ở đây? Nếu tôi nhớ không lầm, đây là sân bay tư nhân, người ngoài không được phép vào." Thủy Bách Thiên nâng tay của Tại Tư Lệ lên, nụ hôn rơi xuống một cách lịch lãm.

"Thiên Thủy, nếu không phải tôi đã có Nguyệt rồi, nhất định sẽ yêu anh."

"Cảm ơn Tạ Tư Lệ tiểu thư đã ưu ái." Thủy Bách Thiên mỉm cười chờ đợi câu trả lời của cô ta.

"Tạ Tư Lệ tôi muốn đi đâu, ai có thể ngăn cản đây?" Tạ Tư Lệ cười lên kiều diễm như một bông hoa, trong lòng Thủy Bách Thiên lại đang tính toán sẽ điều chỉnh lại thế lực ở Ý, mặc kệ Tạ Tư Lệ làm cách nào để vào đây, chỉ có thể nói do quản lý đã lơ là rồi.

Bà xã xinh đẹp và con trai thiên tài - Tứ Nguyệt Yêu YêuWhere stories live. Discover now