Chương 6

5.4K 188 59
                                    

Không biết có phải do tay kiệu phu run rẩy quá lợi hại hay không, kiệu hoa kia nghiêng ngả không vững chắc, đầu nữ nhân kia cũng lay động theo. "Đông" một tiếng, cái đầu rớt xuống, nhanh như chớp lăn trên đường cái.

Mà thân thể nữ nhân không đầu ngồi bên trong kiệu cũng ngã quỵ về phía trước____"Bịch", cả người ngã ra ngoài kiệu môn.

Một tên kiệu phu không lưu ý, dẫm trúng một cánh tay, dẫn đầu kêu to, từng tiếng "soạt, soạt ,soạt" vang lên, đoàn người đồng loạt rút ra những thanh đại đao, hô to: "Có chuyện gì vậy!? Nó đến rồi sao!?" Cũng không biết ban đầu bọn họ giấu chúng ở chỗ nào. Trên đường loạn thành một đoàn, Tạ Liên tập trung nhìn vào thân thể lìa đầu kia, cư nhiên không phải người sống, mà là một cái đầu gỗ.

Phù Dao lại nói: "Quá tệ!"

Đúng lúc người hầu trà cầm theo ấm đồng tiến lên, Tạ Liên nhớ tới thần sắc của hắn hôm qua, hỏi: "Chủ quán, ngày hôm qua ta thấy nhóm người này ở trên phố diễn tấu sáo và trống, hôm nay lại thấy, bọn họ làm gì vậy?"

Người hầu trà: "Muốn chết."

"Ha ha ha..."

Tạ Liên cũng không ngoài ý muốn, y nói: "Bọn họ muốn dụ Quỷ Tân Lang kia ra sao?"

Người hầu trà: "Còn có thể muốn làm cái gì đây? Phụ thân tân nương tử treo giải thưởng lớn tìm nữ nhi nhà hắn, tóm lấy tên Quỷ Tân Lang kia, nên nhóm người này cả ngày cứ nháo đến chướng khí mù mịt như vậy."

Người treo giải thưởng tất nhiên là vị quan kia. Tạ Liên lại nhìn thoáng qua đầu nữ nhân lăn trên mặt đất, trong lòng biết rằng bọn họ muốn tìm người ngụy trang giả dạng tân nương tử.

Phù Dao chán ghét nói: "Nếu ta là tên Quỷ Tân Lang đó, dám đưa đến một đồ vật xấu như vậy, ta liền tiêu diệt cái trấn này."

Tạ Liên: "Phù Dao, lời này của ngươi không phải là lời của một vị thần tiên nên nói. Còn có, ngươi có thể sửa lại thói quen trợn trắng mắt hay không, không bằng trước mắt ngươi cấp cho mình một mục tiêu nhỏ, một ngày tự xét lại mình năm lần."

Nam Phong :"Ngươi cho hắn năm mươi cơ hội một ngày hắn cũng không đủ dùng."

Lúc này, một tiểu thiếu niên trong đội ngũ đột nhiên đứng ra, tinh thần phấn chấn, xem bộ dáng có vẻ là người dẫn đầu, vung tay hô to: "Nghe ta nói, nghe ta nói! Cứ như vậy căn bản vô dụng! Mấy ngày nay chúng ta chạy thì nhiều, tranh thì ít(*)! Tên Quỷ Tân Lang kia có bị dụ ra không?"

(*)chạy thì nhiều, tranh thì ít: ý nói mấy ngày nay giả trang rước dâu thì nhiều, lên núi bắt QTL thì ít.

Bọn đại hán sôi nổi oán hận phụ họa, tiểu thanh niên kia tiếp tục nói: "Theo ta thấy, hoặc là không làm, đã làm thì phải làm đến cùng, trực tiếp vọt vào vùng Quân Sơn, lục soát sơn trại của hắn, đem tên Sửu Bát Quái kia ra giết! Ta đi đầu, các hảo hán tử có tâm huyết hãy đi cùng ta, giết Sửu Bát Quái, tiền thưởng đại nhân phân phát!"

Lúc đầu, chỉ có vài câu nói thưa thớt, dần dần thanh âm tăng lớn, cuối cùng tất cả mọi người đều hưởng ứng, thanh thế to lớn vô cùng. Tạ Liên hỏi: "Sửu Bát Quái? Chủ quán, Sửu Bát Quái này là như thế nào?

Thiên quan tứ phúc [ Edit]Where stories live. Discover now