Chap 10: Nhất Thời

467 49 4
                                    

"Tới rồi à?!"
Đang ngắm nghía chậu phân thì bỗng dưng Jimin nghe được cái giọng chanh chua kia thì sực tỉnh. Quay lại đằng sau, thản nhiên cười nhìn người con gái kia.
"Tôi tới để đưa quà cho cô. Cũng không muốn gây phiền phức gì đâu nên tránh ra cho tôi về."- Cậu thản nhiên bước qua cô nhưng lại bị cô ả chặn.
" Cậu nghĩ tới rồi đi như thăm quan là xong sao. Không đâu, cậu cũng nên nhớ tôi thích tạo drama mà đúng không?"- Soo-hyang vừa nói vừa nắm lấy cổ tay cậu.

-------------------------------- Hành lang-------------------------------------

"Không biết Soo-hyang đang làm..." ...XOẢNG........CẠCH....
Yoongi vừa đi tới cánh cửa phòng 3006VIP thì bỗng nghe tiếng thứ gì đó bị bể. Chưa kịp hoàn hồn thì anh lại thấy cậu con trai bất ngờ mở cửa chạy ra ngoài cùng với cánh tay bị thương chảy đầy máu??
"Ji..min....."
———————————————o0o————————————————-
Đây là lần đầu tiên Jimin cảm thấy cậu muốn phát điên với ả Soo-hyang này. Đang cãi nhau bình  thường bỗng dưng ả nhìn cậu chằm chằm cậu rồi lấy tay đẩy chậu phân khỏi bàn. Chậu phân bị đẩy xuống ngay lập tức bể ra làm nhiều mảnh. Ả mỉm cười rồi bắt cậu phải đi dọn đống phân. Dĩ nhiên cậu đường đường là một công tử tập đoàn lớn chuẩn bị thừa kế ngôi chủ tịch của bố, lại phải quỳ xuống dưới chân con ả này đi dọn phân cho nó à. Không không không. Cậu trả lời với ả một câu KHÔNG. Ả tức giận, khum xuống lụm mấy miếng mảnh chai của chậu, Jimin nhìn ả mà có cảm giác không ổn. Soo-hyang cầm miếng mảnh chai ngay lập tức chạy thật nhanh điên cuồng cứa vào người Jimin. Do phản xạ không kịp cậu bị thương ngay cánh tay phải nhưng đúng theo dự đoán, cậu chặn mọi đường của ả rồi vứt miếng mảnh chai đi nơi khác. Nhanh chóng quăng ả xuống chiếc giường, trước khi rời đi cậu ném cho ả cái nhìn đầy thù hận và khinh bỉ.

———————————————o0o————————————————-

Yoongi nhanh chóng bước vào. Nhìn thấy Soo-hyang thì nằm trên giường như kẻ điên còn phía dưới thì lại đầy phân. Cảm thấy không ổn, Yoongi chau mày, sải bước nhanh tới cô. Anh dịu dàng vỗ lưng Soo-hyang giúp cô bình tĩnh. Tuy là lời anh nói ra đúng là nhẹ nhàng thật nhưng vẫn xen kẽ là những câu hỏi không làm cô khỏi bồn chồn. Khi thấy anh cứ hỏi dồn dập, ả khóc thật lớn và chối thẳng thừng. 

"Em không làm gì cậu ấy hết!!! Hức.. hức... anh... phải..tin.em. Làm ơn..."- Ả cố gắng nói để thuyết phục Yoongi.

Yoongi không nói không rằng lấy tay giúp Soo-hyang nằm xuống, vỗ nhẹ vào người cô, ru cô vào giấc ngủ.

———————————————o0o————————————————-

Cộc...cộc..cộc

.

.

"Không... thể.... nào.. ?!"

———————————————o0o————————————————-

continue...


(Allmin) (XK) Sorry, but i'm not the main character!!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang