Chap 7: Điều tra

1.1K 112 4
                                    

"UẦY." - Cả đám thốt lên.

"Bằng chứng rõ ràng thế này rồi. Còn chối cãi gì nữa."- Dean chỉ vào màn hình camera.

"Hừ, cô còn cả gan đổ lỗi cho cậu ấy???"- Mino lên tiếng nói.

"Hức..hức."- Cô ả khóc, những giọt nước mắt chảy dài trên má cô, làm lem mất nền phấn cô dậm. Các anh đứng ngây ra, rồi bất chợt....

"Các anh à, đừng tin bọn họ nói, em đẩy Jimin là có lý do hết đấy! Hức... hức."- Cô ôm chầm lấy cánh tay của Seokjin.

"Tụi anh biết mà Hyang, em hiền và đáng yêu thế này cớ gì lại đẩy cậu ta chứ."- Seokjin xoa đầu cô, dùng chất giọng trầm bỗng an ủi thiên thần của anh.

"ĐM, tôi chịu hết nổi rồi, Jimin là người bị hại chứ không phải ả. Tôi nghĩ các anh có não nhưng mà chắc để quên trong toilet rồi nhỉ. Xem video rồi mà vẫn không phân biệt được sao. Yêu quá hóa rồ à!!!"- Baekhuyn hét lên rồi hậm hực đứng sau lưng Chanyeol.

"Nè cậu làm ơn biết suy nghĩ đi, người bỏ quên não trong toilet là cậu chứ không phải chúng tôi đâu. Chúng tôi là những thiếu gia lừng danh làm sao có thể ngốc đến như vậy ,thưa cậu ấm nhà họ Kang."- Hoseok vừa đáp lại vừa lườm Baekhuyn cháy xém cả mặt.

"Đoạn video đó không có tiếng nên không chứng minh được những chuyện đã xảy ra đâu. Vả lại theo tôi thấy, tại sao tiểu thư khuê cát thì lại không được tự vệ nhỉ?! Các người có thể nghĩ về một mặt nào đó khác được không?Chẳng hạn cậu Park khiêu khích Soo-hyang gây ra sự việc ngoài ý muốn, em ấy vì muốn tự vệ nên đã đẩy cậu Park."- Namjoon giải thích cặn kẽ từng thứ cho cả hai.

"Nhưng thưa người đang đóng luật sư kia, cậu có thể nghĩ đến mặt tốt cho Jimin được không?"- Zico dùng giọng nghiêm chỉnh đáp lại.

"Dẫu sao chúng tôi cũng không muốn nói nhiều, không tiếng suy ra không bằng chứng."- Jungkook nhanh gọn lẹ đưa kết luận.

"Chúng tôi cũng không quan tâm, biết rằng thế nào các người cũng lấy bất cứ cớ gì để bênh cho cô ta nên tôi cũng đễ các người tự suy diễn. Vậy thì dừng tại đây."- Nói xong Jimin bước đi ngang qua họ nhưng vẫn không quên...

" Performance du bon travail. Succès est aussi grâce à vous joué mauvais."  

 ( Diễn tốt lắm. Chí ít thì thành công cũng nhờ bạn diễn quá tệ mà thôi)- Nói xong cậu lướt đi như không có gì. Mặt cô ả căm giận thấy rõ. Các anh thấy chuyện chẳng lành ôm cô vỗ về hỏi.

"Cậu ta nói gì với em vậy."- Yoongi nhìn cô với ánh mắt ôn nhu.

"Không có gì đâu ạ."- Soo-hyang ngay lập tức hoàn hồn xua tay ra  ký hiệu mình ổn. Các anh cũng không phải thuộc tốp người hay hỏi nhiều nên cũng bỏ qua.

---------------------------------------19:00----------------------------------------

"Cậu cứ tiếp tục theo dõi ả ta cho tôi. Được bất cứ thông tin gì phải gửi qua mấy tính cho tôi ngay lập tức."- Yoongi nhắc nhở người trong điện thoại. Sau khi kết thúc cuộc gọi, anh đi ra, vào phòng Namjoon để tiếp nhận thêm thông tin về đơn hàng chuẩn bị vận chuyển.

" Namjoon vụ đơn hàng sao rồi."- Đi tới chiếc ghế sa lông màu đen tuyền tuyệt đẹp, anh ngồi xuống thưởng thức tách trà nóng.

" Chúng đang tiến hành, sau khi hoàn thành chúng sẽ gọi điện."- Namjoon vẫn ngồi xem tài liệu.

------------------------------------------House of JIMIN----------------------------

" Về đơn hàng mà bọn Phileo mua cứ giao cho chúng. Không cần quan trọng đơn hàng đó."- Jimin ký tên lên bản hợp đồng rồi đưa nó cho thư ký của cậu.

" Jinwoo, cậu làm xong đơn hàng cho bọn Sumu chưa? Chúng đang hối đấy."- Jimin day hai thái dương nhắm mắt nghỉ ngơi nhưng vẫn nhắc nhở cô bạn về đơn hàng bị trễ.

"Đây là đơn hàng của họ. Cứ đưa cho họ nhưng nhắc nhở với chúng rằng, mấy chai hóa chất, thuốc nổ này cần được vận chuyển nhanh đấy.Có chuyện gì kêu chúng cứ tới gặp tôi."- Không quan tâm đến Jimin, cậu đưa đơn hàng cho cậu quản lý về bộ phận vận chuyển rồi nói một vài điều. 

Reng reng....

" Hallo."-Jimin nhấc máy.

"Thưa boss về đơn hàng của Death Angle thì sao ạ?!"- Người bên kia đặt câu hỏi.

" Bọn họ đang vận chuyển à."- Sau khi nghe đến cái tên Death Angle cậu bỗng nghiêm túc trở lại làm cho Dean cũng phải nghiêm trọng hóa vấn đề.

"Vâng ạ. Chúng không hề phát hiện ra thuốc nổ hay bất cứ chất hóa học nào gây nổ cả."- Người bên kia nghiêm giọng trả lời.

"Được thế thì cứ NỔ thôi. Kế hoạch hoàn thành tốt, các người sẽ có phần thưởng lớn."- Nói xong cậu gặp máy.

" Yeol, có tin này vui lắm này. Bọn Death Angle với thế mạnh phát hiện thuốc nổ vân vân mà không phát hiện ra những thứ của chúng ta đấy. Thế làm sao mà kết hợp với nhau được đây."- Cậu nói bằng giọng giễu cợt rồi cười phá lên.

------------------------------------Namjoon's room----------------------------------

Reng reng...

"Alo"- Namjoon nhấc máy nghe.

"Thưa sếp, các đơn hàng đang được vận chuyển khác ...BÙM...."- Sau tiếng nổ lớn giọng người bên điện thoại cũng không còn thốt lên nữa. 

"Alo nè Yunho, Yunho, cậu có ở đó không?"- Không có người trả lời, Namjoon bực mình ngắt máy.

"CHẾT TIỆT

(Allmin) (XK) Sorry, but i'm not the main character!!Where stories live. Discover now