Chap 3 : Chạm mặt

2.1K 160 21
                                    

"Bàng bang báng! Bàng bang báng!!! Bang bang 'bụp'. " Chiếc điện thoại  đã được yên vị dưới nền đất gỗ lạnh lẽo. Trên chiếc giường kingsize trong trắng có một vị thanh thiếu niên với làn da trắng tuyết cùng với mái tóc hồng phấn bồng bềnh nhưng nổi bật nhất vẫn là đôi môi hồng hồng cứ chu chu lúc đang say giấc mộng ngàn năm. Nhìn chả khác gì là một cục mochi đang nằm ngủ say sưa dưới ánh nắng ban mai. 5 phút sau, cậu ngồi bật dậy, đôi môi xinh đệp ấy vừa mới ngủ dậy chưa gì đã phát ra những ngôn từ không hay.

" Á đù!!!!! Chết mịa rùi hôm nay đi học........Ờ mà thôi kệ mịa đi mình là học sinh cá biệt mà cần gì phải đi học đúng giờ. Cứ từ từ." 

Cậu ngồi vươn vai rồi đứng dậy đi vào nhà tắm để VSCN. Sau 10 phút cậu mở cửa phòng ra và chạy xuống dưới nhà ăn kéo ghế ra và yên vị trong bàn ăn để ăn sáng. Sau khi ăn sáng xong, cậu thưa bama..

"Thưa bama con đi học." Cậu vội lấy cặp rồi chạy ra gara lấy xe.

--------------------------------Tại trường Wings----------------------------------

" Á!!!!! MẤY ĐỨA ƠI, NỮ THẦN CỦA TRƯỜNG MÌNH VÀ CÁC ANH KÌA. KYAAAAAA!!!!!!!"- nữ sinh E.

"Oppa ơi tụi anh thật sự rất hợp với lại nữ thần đấy." -Nữ sinh A.

" Ước gì mình cũng được như vậy." - Nữ sinh B. Các tiếng xôn xao, bàn tán ngày càng to, mọi người bu lại chỗ đó ngày càng đông chủ yếu họ chỉ nói về những điều đẹp đẽ dành cho 7 con người đang kiêu ngạo đứng trước cổng trường.

"KÉTTTTTTTTTTTT" Âm thanh đó đã ngắt đi hết những tiếng xôn xao hay bàn tán này nọ. Họ đều hướng ánh mắt về chiếc xe Ferrari chỉ có 1 mà không có 2. Ai nấy đều xôn xao xem người trong chiếc xe sang chảnh đó là ai? Soái ca hay soái tỷ ??"Cạch" cửa xe mở ra người bướcra chính là một chàng trai. Ai cũng thầm ngưỡng mộ sắc đẹp tuyệt hảo không tì một vết nào của chàng trai đó. Cậu có một làn da trắng mịn, mái tóc hồng bồng bềnh, đôi môi căng mọng quyến rũ cùng với thân hình bé bé xinh đó đã làm cho không biết bao nhiêu chàng trai kể cả 6 người con trai nào đó cũng phải ngã gục và muốn đem cậu ra hành hạ dưới hạ thân của mình muốn cậu rên rỉ dưới hạ thân của mình. Nghĩ đến đó thôi ai nấy đều đã cương cứng hết rồi. Nếu nhìn sơ qua thì mọi người sẽ nhìn thấy sự ngây thơ vô tội,sự trong sạch như một đứa trẻ sơ sinh nhưng nếu mọi người nhìn thật kỹ vào người con trai đó mọi người sẽ thấy ánh mắt đó, cái ánh nhìn sắc lạnh, cái nhìn trả thù cho mọi việc mà những người đó đã làm cậu trở nên như vậy. Cái ánh mắt đó hoàn toàn trái ngược với vẻ bề ngoài trong sáng của cậu. Và người đó chính là nam phụ PARK JIMIN

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Sự ngỡ ngàng đang bao trùm không khí bây giờ. Ai cũng ngắm nhìn cậu, ngắm nhìn sắc đẹp tuyệt hảo đó. Xen lẫn trong đám đông có một con mụ đang nhìn cậu với ánh mắt căm ghét, ganh tị với sắc đẹp tuyệt hảo của cậu. Cậu thấy mọi người nhìn mình với ánh mắt đó thì cũng không có quan tâm lắm vì cậu biết cậu đẹp nên mấy người đó nhìn cậu là chuyện đương nhiên. Jimin cùng với đám bạn đi ngang qua những nam thần như không có chuyện gì, đang đi thì bỗng nhiên......

"Cậu có phải là Park Jimin không???"- Bỗng một giọng ca lảnh lót thốt lên. Cậu quay lại nhìn bọn họ. 

"Đúng. Tôi là Park Jimin. Tôi quen mấy người à????"

"Minieeee ơi, cậu có biết là tớ nhớ cậu lắm không??? Chẳng lẽ cậu không nhớ tớ sao. Tớ là người bạn thân tâm hồn của cậu nè. Bằng hữu tâm hồn nè."-Ả ta nói rồi nở một nụ cười chói lòa. Cậu cười khinh bỉ nhìn bọn họ.

"Ô hô tôi quen mấy cậu hả. Xin lỗi nha nhưng mà tốt nhất là chúng ta đừng gặp nhau nữa. Nên nhớ tôi là khắc tinh của cô. Tôi bên cô là sẽ xảy ra chuyện xui xẻo đấy." - Cậu cười khinh bỉ rồi quay lưng đi vào trường. Ai cũng bất ngờ với giọng điệu, tính cách và ngoại hình của cậu bây giờ. Nó thật sự khác với những ngày trước rất nhiều. Nếu xét về mọi mặt thì chỉ còn một từ để nhận xét: CHẤT THIỆT.

continue...


(Allmin) (XK) Sorry, but i'm not the main character!!Where stories live. Discover now