Chap 2 : Lột xác và bất ngờ

2.8K 172 65
                                    

* Mấy cái in đậm là Pov ý nhé!!!!!*

_________0___________

Ánh nắng sớm mai len lỏi vào khắp phòng rọi vào khuôn mặt xinh đẹp kia, cậu mở hàng mi nặng trĩu, đưa mắt nhìn xung quanh căn phòng. Cô hầu gái đang chăm sóc cậu thấy cậu ngồi dậy liền hét toáng lên : 

" Ông bà chủ ơi, cậu chủ tỉnh rồi ạ !!!!!! "

Thì đâu ra xuất hiện một người phụ nữ và một người đàn ông cỡ tuổi trung niên mừng rỡ chạy vào phòng cậu và ôm cậu cứng ngắc. Bà vừa nói vừa khóc :

"Con trai cưng của mẹ đã tỉnh rồi sao? "-  Người đàn bà ấy hỏi cậu.

"Con có cần ta gọi cho bác sĩ tới khám hay không?"- Người đàn ông lại gần cậu và hỏi thăm.

Trong đầu cậu những câu hỏi lần lượt hiện lên làm cho cậu điên đầu. Cậu không quan tâm những câu hỏi đó nữa mà bây giờ cậu đang đưa mắt nhìn xung quanh căn phòng. Căn phòng này có một tông màu trắng và màu lam pastel nhìn khá là nhẹ nhàng ,cậu không hề thích một chút nào vì cậu là một sát thủ nhưng chỗ này không phải của mình thì không nên đòi hỏi gì thêm. Xung quanh căn phòng có một chiếc giường kingsize màu xanh pastel, một cái bàn màu trắng, một cái tủ quần áo khá to màu trắng chính giữa căn phòng có một tấm thảm bằng lông màu lam pastel xen lẫn là màu trắng và những thứ lặt vặt dùng để trang trí xung quanh căn phòng như những bức tranh, những chậu hoa nhỏ,...... Sau khi quan sát xong thì cậu chợt nhận ra căn phòng này có phải là của mình đâu!!! Để nhớ lại xem nào, sau khi cậu chửi rủa cái cuốn sách đó thì cậu cảm nhận có một luồn sáng phát ra chẳng lẽ............ cậu xuyên không rồi ư???????? Không đời nào, chuyện đó không thể xảy ra được, nó chỉ có trong truyện tranh mà thôi nhưng mà đây là đời thật đó!!!!!! Còn nữa cậu không muốn bỏ nghề sát thủ đâu, cậu không muốn rời xa những người bạn "tốt" của mình đâu, cậu chưa muốn từ bỏ hết tất cả nhưng một điều quan trọng là cậu không muốn phải từ bỏ cái bang hội "dễ thương" của cậu mà đi đối đầu với cái đôi cẩu nam nữ đó!!!! WHY ??? Đời như đống phưn ý !!!! Nhưng mà nam phụ bị tổn thương và cần giúp đỡ thì đắng lòng vậy. Dù sao thì cứ thử xuyên không thử coi có vi diệu như trong truyện không? Sau khi thoát khỏi mớ hỗn độn thì cậu mới nhìn hai người đó, nhớ không lầm thì họ là cha mẹ của thân chủ và rất thương yêu cậu nên không nên làm cho họ lo vậy.

"Con không sao , bama có thể ra ngoài không ạ?"

Bama Park thấy vậy thì nhẹ lòng ra ngoài. Cậu ngồi trên giường khá lâu rồi cũng bước xuống giướng đi tới nhà tắm và ...............

" WOAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!! ĐÂY LÀ MẶT QUỶ HAY MẶT NGƯỜI VẬY NEK?????? THẬT LÀ "ĐỆP" QUÁ ĐI À!!!!!!"

Cậu vừa nói cậu vừa cười khúc khích khi nhìn thấy mặt của mình. Vì sao ư???? Vì khuôn mặt của cậu bây giờ "đệp" còn hơn khuôn mặt của con QUỶ luôn ấy. Nào là da trắng còn hơn ma , lông mi kẻ line đậm đến mức không tả nên lời , môi thì tô đỏ như là môi vừa mới đi quýnh lộn về . Người khác nhìn vào thế nào cũng nghĩ cậu bị khùng bị điên nặng lun ấy chứ. Cậu nhìn một hồi vào trong gương xong thì trở lại khuôn mặt lạnh chạy xung quanh nhà tắm lấy 3 cái bịch bông gòn cỡ lớn và 2 cái chai tẩy trang để trên kệ. Bắt đầu công cuộc tẩy trang cho mình. Sau khi xong thì 3 bịch bông gòn và 2 chai tẩy trang hết sạch sẽ không còn chừa lại một chút gì cả. Rửa mặt lại một lần nữa cậu liền nhìn lên gương và ngạc nhiên rằng thân chủ đẹp thiệt mà tại sao lại phải đi trét một đống phấn đó lên mặt chi cho nó tởm thế không biết nữa à?! Sau khi mãi miết nhìn khuôn mặt thì cậu mới thấy là khuôn mặt này vô cùng giống cậu à nha !!! Mặt trắng trẻo rõ sắc nét , đôi mắt một mí long lanh , đôi môi hồng hồng tự nhiên nữa chứ, tóc màu hồng nữa .

(Allmin) (XK) Sorry, but i'm not the main character!!Where stories live. Discover now