Chap 4. Cảm giác..... (1)

1.6K 141 30
                                    

"Sao mà mình cảm giác em ấy khác với lúc trước thế nhỉ??"- POV'S Jin

"Mình đã làm em ấy tổn thương đến mức thay đổi như vậy lun sao!!" - POV'S Hoseok

"Tại sao mình lại có cảm giác xa lạ thế này."-POV'S Taehuyng

"Tại sao em ấy lại trở nên lạnh lùng như vậy."-POV'S Jungkook

"Bấy lâu nay không gặp lại, em ấy đẹp và lạnh lùng hơn rồi."-POV'S Namjoon

"............................."-POV'S Suga

Sau khi Jimin rời đi ai cũng đăm chiêu suy nghĩ về cậu mà quên mất có một người con gái đang vô cùng tức giận và tự hỏi tại sao mình đã giết hắn ta rồi mà hắn ta vẫn có thể xuất hiện. Một lúc sau, cô không chịu nổi nữa mới kêu các anh bằng chất giọng nhão nhoẹt vốn có.

"Mấy anh à, em muốn đi vô trường gấp để nói chuyện với Minie mà mấy anh đứng vậy sao em đi bây giờ."-Nói xong cô chu chu cái mõ như mõm chó ra giận dỗi.

"Ô. Cho tụi anh xin lỗi nha. Mà thôi em vào gặp cái thằng đ* đó làm gì. Nó không xứng để cho em gặp đâu. Nên bây giờ em vô lớp ngồi học đi nha và đừng bận tâm về thằng đó."-Hoseok nói xong liền nở một nụ cười thật tươi rồi cầm tay Soo Hyang đi vào trường. 5 người còn lại cũng không nghĩ nhiều nữa và đi theo hai người kia.

-----------------------------TRONG LỚP------------------------------

Jimin bước vào trong lớp, đi tới chỗ ngồi của cậu. Đó là cái bàn kế bên cửa sổ. Từ chỗ ngồi đó cậu có thể thấy được các cảnh vật bên ngoài. Từ đâu có một đám bạn đi lại, một trong bọn chúng bước lên trước và ôm cậu cứng ngắt.

"Jiminie à, mày đi đâu mà tới bây giờ mới về??? Mày có biết tao nhớ mày lắm không???"-Cậu trai có mái tóc màu vàng ôm chặt Jimin, nói.

"Mày là ai thế???" - Jimin ngây thơ hỏi đồng thời cố gắng thoát khỏi vòng tay của cậu bạn kia.

"Mày không nhớ tao là ai sao??? Jimin à, mày bị gì vậy hả?? Đừng giỡn tao nữa mà."- Cậu bạn kia nói lỏng vòng tay ra, òa lên khóc liền có một bạn đẹp trai đi lại kéo cậu bạn tóc vàng ấy vào lòng và dỗ kèm theo tra hỏi Jimin.

" Này mày bị là sao vậy? Mày bị mất trí nhớ à!?"- Bạn đẹp trai ấy hỏi.

"Ừm, hả, à ờ, tao bị mất trí nhớ nên tụi bây có thể nói lại tên cho tao được không??"- Jimin nhăn mặt đáp lại rồi ngồi xuống ghế.

" Tao là Song Mino , thằng tóc vàng này là Kim Jinwoo"- Mino giới thiệu. Thế là cả đám hiểu ra cũng tự mình giới thiệu.

" Tao là Buyn Baekhuyn"

"Park Chanyeol"

 "Tao là Zico còn thằng đứng kế bên tao là Dean. Còn mấy đứa nữa mà hôm nay tụi nó không đi học nên mày ráng nhớ đi ha."

" Cảm ơn .Nhớ rồi." - Jimin nói

"Cộc lốc vcl~~."- cả đám đồng thanh

"Reng reng reng. Đã đến giờ vào học các em mau chóng quay lại lớp về chỗ ngồi của mình và ổn định trật tự. Xin nhắc lại, đã đến giờ vào học các em mau chóng quay lại lớp về chỗ ngồi của mình và ổn định trật tự."

——————————- GIỜ RA CHƠI—————————

" Reng reng reng. Đã đến giờ ra chơi về ,sau khi các thấy cô bộ môn ra lớp các em nhanh chóng ra khỏi lớp, di chuyển xuống sân chơi không một ai được ở trên lớp. Các bạn trực nhật lớp nhớ đóng cửa sổ, tắt đèn, quạt và khoá cửa lớp. Xin nhắc lại, đã đến giờ ra về, sau khi các thầy cô bộ môn ra lớp các em nhanh chóng ra khỏi lớp, di chuyển xuống sân chơi không một bạn nào ở trên lớp. Các bạn trực nhất lớp nhớ đóng cửa sổ, tắt đèn, quạt và khoá cửa lớp."

"Haizzzz. Mệt quá đi học 2 tiết Văn liên tiếp. Đm. Buồn ngủ quá. Minnie à, đi ăn không ???" - Jinwoo vừa hỏi vừa bước tới chỗ của Jimin.

" Đãi đi tao ăn. Quên đem money rồi. Mà hôm nay sao học có 2 tiết thôi vậy."- Minnie nói với một trạng thái rất tỉnh :'))))

" Lẹ đi mấy men!! Mày quên rồi à! Mà kệ đi. Tao còn về ngủ nữa. Hôm nay tao bao hết nên xuống lẹ đi mà. Làm ơn." Chanyeol vừa xoa bụng vừa đứng rên.

Cả đám mặt mày sáng rạng rỡ đứa nào đứa nấy chạy xuống canteen để lại bạn Chanyeol mặt đơ một mình. Cả đám chạy xuống, lần lượt lấy đồ ăn, đi đến chiếc bàn gần cửa sổ, cả đám ngồi xuống ăn không thương tiếc. Chanyeol mặt đen bước lại.

" Nè tao chỉ bao chúng mày có một bữa thôi mà tao chuẩn bị sạc nghiệp đến nơi rồi. Ăn như heo ý. "- Chanyeol nhăn mặt ngồi kế Baekhuyn.

.

.

.

" Chào mấy cậu. Cho mình ngồi ở đây được không ???"

"Xin lỗi nhưng chỗ đó đã có người rồi. Phiền cô tìm chỗ khác cho."- Jihoon từ chối.

"Mà mình đâu có thấy ai ngồi đâu. Nên các cậu cho mình ngồi đỡ nha, ÁAAAA!!"

"Cô không nghe là chỗ này có người rồi sao."

" Đ*, chó mày vừa làm gì tao thế hả, mày có tin là tao cho mày phá sản không con. Mày đụng nhầm người rồi đấy.... A ~~ mấy anh bọn họ dám xô em ngả kìa. Hiu hiu hiu hiu...."- Ả sau khi nhìn thấy mấy anh liền thay 360 độ mè nheo và chỉ thẳng mặt Jimin.

"Nè ai cho mấy người xô em ấy vậy. Muốn kiếm chuyện à."- Hoseok bước lại và đỡ Soo Hyang lên.

" Thằng đi** kia đừng nghĩ là lột xác rồi thì muốn làm gì cũng được nha!!!"- Jungkook quát mắng cậu.

"Cậu..."- Chanyeol định miệng cãi lại nhưng lại bị Jimin ngăn cản.

"Thôi dừng lại đi. Đi ăn ở chỗ khác đi mấy đứa à!! Nơi này đang ngày càng bị ô nhiễm vì 7 con người bẩn thỉu đó đấy. Đối diện canteen hình như có một nhà hàng kiểu mini ý, qua đó đi chứ ở đây không ổn tí nào."- Jimin nhìn 7 con người đó bằng ánh mắt kì thị kèm theo là cái tặc lưỡi và một tiếng thở dài.

"Đúng vậy đó, đi qua đó ăn đi. Chứ mà ăn ở đây là tính mạng bị đe doạ bởi 7 "cái bịch rác" đó đấy."- Dean vừa nói với Jinwoo vừa chỉ bọn họ bằng ngón giữa.

"Đi thôi tao đãi cho."- Zico nói, vỗ lưng Chanyeol rồi bước ra ngoài cùng đồng bọn.

———————-=.=———————

"Chờ một chút đã Park Jimin. Anh có chuyện muốn .... nói."

(Allmin) (XK) Sorry, but i'm not the main character!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ