C H A R A C T E R

4.1K 167 40
                                    

Jung Jimin : (trước khi xk) Cậu là một sát thủ máu lạnh, giết người không nương tay, không tha cho bất kì ai dám xúc phạm mình kể cả phụ nữ.(22 tuổi)

Park Jimin : (sau khi xk) Cậu là cậu ấm của tập đoàn J&M đứng đầu thế giới và cũng là chủ bang của bang Ma City đứng đầu trong giới hắc đạo. Cậu là hôn thê của các anh. Cậu luôn yêu các anh rất nhiều nhưng đáp lại tình cảm của cậu chỉ là những sự lăng mạ, khinh bỉ.(17 tuổi)

Jeon Jungkook : Là con trai của tập đoàn JK đứng hạng 2 trên thế giới và là phó bang của bang hội Death Angle. Anh là người khinh bỉ Jimin nhiều nhất và cũng là người mắng mỏ Jimin là đồ trai bao nhiều nhất.

Kim Taehuyng : Là cậu ấm của tập đoàn Kim Thị đứng hạng 3 trên thế giới, anh cũng là phó bang của bang hội Death Angle. Hắn luôn có những thứ mà hắn muốn. Nhưng chỉ có cái là thiếu não mới bị con hồ ly kia lừa. 

Kim Namjoon : Là con trai cưng của tập đoàn JN đứng hạng 4 trên thế giới và là chủ bang của bang hội Death Angle vì là người thông minh có IQ 148 nên mới được phong làm chủ thôi. Anh là người bảo vệ cho con ả kia và cũng là người ghét cậu nhất.

Min Yoongi : Là con trai duy nhất của tập đoàn M&G đứng hạng 5 trên thế giới, anh cũng chỉ là phó bang của Death Angle mà thôi bởi ảnh quá lười. 

Kim Seokjin : Là con trai của tập đoàn KangSoo đứng hạng 6 trên thế giới, anh là 'mẹ' của bang Death Angle. Anh cũng hay hùa theo để bắt nạt cậu.

Jung Hoseok : Là cục cưng của tập đoàn Hope đứng hạng 7 trên thế giới. Anh là 'sứ giả' hay đi cam kết hợp đồng với các bang khác cùng với chủ và phó bang. 

Cho Soo Hyang : Là con hồ ly ngàn đuôi bám trai và là người hãm hại Park Jimin. Ả là con gái của một công ty khá giả không giàu gì nhưng ả có chú là ứng cử viên để trở thành tổng thống. Chú của ả rất cưng ả vì chú ấy không có vợ và con nên luôn coi ả như con ruột.

continue...




(Allmin) (XK) Sorry, but i'm not the main character!!Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora