Chap 6: Nghi ngờ

1.2K 123 9
                                    

" Reng... reng.... reng" 

" Vô học rồi mà sao Jimin của chúng ta chưa vô thế??"- Jinwoo xem đồng hồ rồi lại nhìn ra cửa. Cuối cùng vẫn là bị Dean kéo vào lớp.

"Câu chuyện này mang rất nhiều tính nhân văn mà các em có thể vận dụng trong... CẠCH"- Tiếng động làm cả lớp bừng tỉnh không ngoại trừ ông thầy cũng thấy giật mình.

" Xin lỗi thầy, em đi học trễ." - Mái tóc màu hồng ướt đẫm trên trán cho thấy Jimin đã chạy rất nhanh để có thể đuối kịp... thời gian ???

" Nhanh vào chỗ đi trò Park" - Ông thầy cũng không muốn tốn thời gian với mấy chuyện này nữa. Ngày nào chẳng xảy ra. Nhưng cả lớp lại khác, ai cũng khá bất ngờ vì từ khi Jimin trở lại thì cậu ít khi nào lễ phép với thầy cô như vậy lắm. Ai cũng nghĩ cậu sẽ tông cửa bước vào như thường chứ ai ngờ.... XIN LỖI.... một câu thôi cũng làm không khí cả lớp thay đổi.

Người nào cũng bàn tán còn cậu thì cứ đi nhanh về chỗ ngồi, không màng quan tâm thầy làm gì ngay lập tức kéo cổ cô bạn thân- Zico- bàn trên xuống.

" Đuổi theo ai à?! " - Nhất thời Dean trố mắt nhìn lên trán Jimin, mồ hôi chảy nhiều ghê nha.

" Sao biết thế. Là một thằng khốn của bang VGR. Tao đoán nó theo dõi tao nhưng không may bị tao tóm được." - Jimin vừa nói vừa suy nghĩ.

" Mạng??"- Dean vừa nói vừa đưa mắt nhìn mấy đứa xung quanh như bắn ra tia lửa.

" Liệt thôi!!" - Nói xong thì quay xuống là thằng Chanyeol đang nằm dài trên bàn bấm điện thoại không thèm để tâm tới cậu. Nhưng mà để tâm làm gì khi cậu cũng sẽ được nghe.

" Toàn thân à?? Mà thôi vụ lô hàng thế nào rồi, tao đã cầm cự trên máy tính cho mày cũng khá lâu đấy nhưng quên hỏi mất vì lúc đó có chuyện rồi."- Dean ngắm nhìn những móng tay xinh xắn của mình rồi ngó qua cậu.

" Ổn nhưng mà chúng cũng không phải dạng tầm thường nên tao cho nổ luôn căn cứ rồi :))) Nhìn chướng mắt vãi"- Khuôn mặt vẫn lãnh đạm như thường ngày nhưng không ai biết khi xử lý chúng cậu đã bị thương rất nhiều chỗ và nó đang nhức đến tận trời mây.

" Ghê."- Chàng trai ngồi dãy kế nãy giờ lắng nghe mới thốt được một từ.

" Zico ! Sao hồi nãy không giúp. Mày có biết là tao xử xong bọn đó thì chỉ nghỉ được có 5 phút là lại thấy thằng khốn kia rồi chạy qua đây luôn không hả." - Hiện tại có rất nhiều bạn chảy máu mũi nha vì lỡ quay xuống nhìn cậu lúc tức giận. Ai kêu xinh quá chi. Nhưng mà Mino không nói gì cả chỉ nhéo má cậu rồi quay qua hôn Jinwoo, tiếp tục ngồi viết bài.

Jimin cũng không để tâm lắm, ngồi chép bài nhưng lâu lâu lại ôm những chỗ bị thương làm cho 6 người ngồi phía dưới phải đau lòng. Nhưng đâu biết đang có một bức thư được chuyển tới Jimin đằng sau lưng mình. Chuẩn bị nằm ngủ thì một bạn trai khều lưng đưa cho bức thư màu đỏ thẩm. Nhanh chóng cầm lấy...... ròi cười khẩy một tiếng.

--------------------------ra chơi-------------------------------

" Jimin đi ăn không??"- Baekhuyn ôm lấy cánh tay Jimin rồi cúi người xuống phụ cậu dọn sách. Thay cho câu trả lời thì cậu lại lắc đầu gỡ tay của Baekhuyn ra khỏi người rồi bước đi.

(Allmin) (XK) Sorry, but i'm not the main character!!Where stories live. Discover now