Chap 1

2.6K 169 41
                                    

Ngày A tháng B năm C vào lúc 6:30 pm.

" Ê!!!! Jung Jimin cho tụi này quá giang một bữa ở nhà mày được không?" Taemin hỏi.

" Sao cũng được." Jimin kiệm lời nói.

" Ê, vậy sẵn cho tụi này đi nhờ luôn xe của mày đi được không?" Lisa năn nỉ thằng bạn của mình.

" Vậy cũng được nhưng mà........ quá giang một ngày và đi ké xe tao thì tụi mày phải trả tiền cho tao." Jimin nói nở một nụ cười ranh ma.

" Thôi tụi tao có việc rồi nên tụi tao đi trước đây. À, và chúc mày một buổi tối vui vẻ. " Đồng thanh.

" Ờ." Nói xong câu, Jimin liền đóng cửa xe lại và phóng cái vèo......

6:50 pm.

Chiếc Ferrari GTC4Lusso màu đen sang trọng dừng lại trước một dinh thự lớn, cậu bước xuống và đi vào trong . Mở cánh cửa ra là một hàng người hầu đang chào cậu, cậu chỉ gật đầu và bước lên phòng tìm đến chiếc giường yêu quý kia. Chiếc giường của cậu được trải bằng ra giường màu đen quyến rũ. Vì bản thân cậu rất ưa chuộng màu đen nên căn phòng của cậu được trang trí giữa màu đen xen lẫn những màu sắc khác. Nằm xuống chiếc giường với vẻ mệt mỏi , cậu cầm quyển ngôn tình mà hôm trước mới mua ở nhà sách ra xem thử. "Cưng chiều em là bổn phận của bọn tôi" nghe tên có vẻ đẹp chắc nội dung cũng hay nhể ? Cậu do dự một hồi liền mở ra xem......

20 phút sau.

" CÁI ĐỆT GÌ THẾ NÀY!!!!!!!!!!!! F**K!!!!! NỮ CHÍNH XẤU HƠN SHIT MÀ NAM CHÍNH COI NHƯ BẢO BỐI Á RỒI CÒN QUAN TÂM NHƯ THẾ NÀY LÀ SAO??????!!!!!!!!!! LOẠN HẾT RỒI!!! NAM CHÍNH TRONG ĐÂY HÌNH NHƯ BỊ MÙ HAY SAO Ý NGHĨ SAO MÀ CÓ THỂ COI CON MẮM XÈO NÀY LÀ BẢO BỐI RỒI CÒN YÊU THƯƠNG CHIỀU CHUỘNG NỮA DZẬY. ĐÚNG LÀ ÁC QUỶ ĐỘI LỐT THIÊN THẦN MÀ. CÒN NAM PHỤ NỮA , XUNG QUANH EM CÓ BIẾT BAO NHIÊU LÀ NGƯỜI ĐẸP TUYỆT TRẦN ĐANG CHỜ EM MÀ MẮC CÁI MỚ GÌ MÀ EM CỨ PHẢI ĐI THEO MẤY CÁI THẰNG THIỂU NĂNG MÀ CÒN BỊ MÙ NỮA DZẬY HẢ?????????!!!!!! CÁI BÀ TÁC GIẢ NÀY CÒN LẤY CÁI TÊN GIỐNG MÌNH NỮA ẤY CHỨ. BỰC QUÁ MÀ. ĐỌC CÁI NÀY CHỈ GÂY THÊM RỐI LOẠN THẦN KINH VÀ MÙ SẮC ĐẸP MÀ THÔI. ĐỌC MÀ ỨC CHẾ ĐẾN NỔI MÀ MUỐN XÉ CÁI CUỐN NÀY RA LÀM TỪNG MẢNH LUÔN ĐÓ. AAAAAAAAAAAAAAA.................... ĐỆT!!!!!!!!!!! (Chimchim ơi bềnh tễnh, tự tin không cay cú.)

Vì tức giận , mệt mỏi và kèm theo sự ức chế đã làm cho cậu chán nản và quăng cuốn truyện kia vào sọt rác rồi nằm lăn ra ngủ mà không hề biết cuốn sách đang tỏa ra một luồng ánh sáng và hút cậu vào trong.

Ai nói nam phụ chỉ theo đuổi nam chính/nữ chính và phải sống một cuộc sống cực khổ? Nhưng Jung Jimin ta đây sẽ lật đổ tất cả. Ahahahahaha.....

continue...


(Allmin) (XK) Sorry, but i'm not the main character!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ