Chap 51: Kairi có thai rồi?!

244 8 59
                                    

Một tuần sau, Nagi đi thi đấu giải bóng rổ cùng đội của mình. Nhưng đội của cậu không phải là bảy người trong đội luyện tập, mà là một mình cậu với sáu người trong đội tuyển. Mấy chàng này ai nấy đều cao lêu nghêu từ 1m80 trở lên dù là dân Nhật đồng hương như cậu, có một mình Nagi là đội trưởng nấm lùn và được thân thương gọi biệt danh là 'thủ lĩnh chân ngắn' của đội. Cậu nhớ từng lời động viên tốt bụng của Kairi và những người bạn thân của cậu, rồi đã quyết tâm giành chiến thắng với hết sức mình. Kết quả cậu đã đánh bại đội đối thủ rất nhanh và chắc chắn, dù rằng họ là những người châu Âu cao tới 1m90, tất cả đều là những người đàn ông đã quan hệ với Kairi trong cuộc chơi tình ái hơn 6000 người khắp mọi quốc gia.

"Nice job, boy." Một người nói với Nagi.

"Anh là ai?!" Nagi hỏi bằng tiếng Anh.

"Hansel Hoffman." Người ấy đáp.

"Anh từ đâu?" Nagi hỏi.

"Đức." Người ấy đáp.

Sau khi qua hỏi han người này người kia, Nagi mới té ngửa ra rằng đội bóng rổ nước bạn có một đội trưởng từ Anh Quốc, hai người Pháp, một người Đức, một người Ý, một người Tây Ban Nha và một người Na Uy. Những người này tự thừa nhận rằng họ có quen biết Kairi qua mạng xã hội và đã có tình cảm với cậu, thậm chí còn đi qua chỗ nhà cậu để làm tình một đêm với cậu.

"Mọi người cũng đã biết Kairi rồi sao?!" Nagi hỏi.

Họ trả lời rằng họ đã biết rất nhiều về Kairi, và chỉ biết Nagi lần đầu. Trước khi rời sân thi đấu, hai đội không quên chào tạm biệt nhau và rồi ai về nhà nấy.

"Hay quá nhỉ." Nagi cười nói với Fuuka.

"Cậu làm tốt lắm Nagi." Fuuka cười vui vẻ.

Trong khi đó ở lâu đài ác quỷ, Kairi đang soi gương. Cậu bắt đầu cảm thấy đau nhói ở ngực và chóng mặt.

"Đau đầu quá đi." Kairi rên rỉ.

Nhìn xuống tay mình, Kairi thấy những đường gân đen xì mọc đầy cả bàn tay. Mọi thứ đã quá sức chịu đựng với cậu, nhưng cậu cắn răng chịu cơn đau khủng khiếp.

"Hay là mình đã bị phơi nhiễm với bóng tối quá lâu rồi?!" Kairi tự hỏi.

Ngay cả cổ và mặt của Kairi cũng nổi lên một mạng lưới chằng chịt toàn là gân đen, và cậu càng bắt đầu hoảng sợ khi ngay cả hai tròng mắt cũng đã bắt đầu mờ đi. Nhưng rồi cậu tự trấn an bản thân mình hãy kiên cường lên và liền đi ra tìm thái y để chữa bệnh.

"Goche, cô nói coi cái triệu chứng này là sao vậy? Toàn thân tôi nổi gân đen chi chít, đầu và ngực tôi đau nhức, mắt tôi mờ đi. Tôi có bị rối loạn tiêu hoá hay gì không vậy?!" Kairi hỏi Goche.

Nữ bác sĩ của băng quái vật Gangler chỉ điềm tĩnh trả lời: "Máu của ngài và bóng tối trong thế giới này đang có phản ứng với nhau. Cứ 100 người thì sẽ có tới 80 người chết vì sốc phản vệ do dị ứng. Ngài là một trong những người có khả năng chống chịu lâu như vậy. Tôi thật sự rất khâm phục."

"Thế có ai bị dị ứng không?" Kairi hỏi.

"Không ai bị cả. Thế ngài có bị đau bụng theo kiểu như là đau của đàn bà tới tháng không?" Goche hỏi.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuOnde histórias criam vida. Descubra agora