Chap 109: Cùng bảo vệ trái đất

76 4 0
                                    

Một tuần sau, NASA phát hiện ra một hạm đội tàu vũ trụ ngoài hành tinh đang tiến về trái đất. Nghe đồn rằng đó là một chủng sinh vật thời tiền sử gọi là Druidon đã trốn ra ngoài vũ trụ từ hàng triệu năm trước khi một quả thiên thạch sắp tấn công trái đất xoá sổ khủng long, và còn là kình địch truyền kiếp của tộc Ryusoul cùng thời. Nhưng cũng có lời đồn rằng Ryusoul chỉ là một truyền thuyết thất lạc và Druidon là một chủng sinh vật từ hành tinh khác có mặt ở trái đất từ rất lâu và cũng bị thiên thạch đe doa nên đã rút lên trái đất để rồi quay trở lại sau hàng thiên niên kỷ. Một giả thuyết cho rằng chúng là một đế quốc nào đó từ vũ trụ hay là một nhóm loài người đã ra ngoài vũ trụ từ thời xa xưa và quay về để trả thù. Druidon rất đỗi bí ẩn.

Chẳng mấy chốc, cả một hạm đội Druidon đã bay ra tận trái đất, đầu tiên là qua Tokyo ở Nhật, Soeul ở Hàn, và cuối cùng là toàn bộ vùng châu Á Thái Bình Dương (kể cả Úc, New Zealand, quần đảo Hawaii của Mỹ). Chính phủ các nước liên kết với nhau để đánh trả cuộc xâm lược của chủng loài Druidon, nhưng họ chỉ mới bắt đầu hiệp đầu.

Woz trắng đứng trên một ban công thấy mấy cái tàu vũ trụ của Druidon bay qua bay lại thấy vô cùng ngứa mắt.

Woz trắng: "Lại một lũ ăn hôi à. Mà khoan, sao mà lạ nhỉ?"

Ryusoul Green đến: "Đó là Druidon, quỷ tộc đã từng giao đấu với tộc Ryusoul chúng tôi từ 65 triệu năm về trước. Chúng tôi là hậu duệ mấy trăm triệu đời của họ rồi."

Ryusoul Black: "Đúng là vậy rồi bảo bối."

Ryusoul Green nhỏ tuổi hơn Ryusoul Black, nghe đồn rằng Ryusoul Green sinh năm 2001 và Ryusoul Black sinh năm 1995. Tuy nhiên, đồn như lời là có thật, vì ai biết đâu khi tin đồn vỡ lở và sự thật không như mong đợi thì đời sẽ dí một quả trứng thối vào mặt mấy kẻ ngây thơ tin đời tin người đến khờ khạo.

Woz trắng: "Đời cho bạn quả chanh, hãy làm nước ép chanh."

Ryusoul Black: "Đi thôi bảo bối yêu dấu."

Ryusoul Green: "Được."

Hai người kia vừa đi khỏi, Woz trắng dùng kỹ năng viễn di hút hết những thẻ bài sinh mệnh còn sót của những quái vật đã hoàn lương và rồi xé tung hết. Hành động này đã làm những quái vật ấy tan biến nhanh chóng.

Woz trắng: "Ta sẽ xây dựng thế giới theo cách riêng của mình."

Woz đen vừa đến: "Ô kìa ta kia của ta, ngươi nghĩ ra cái trò mèo gì đấy?"

Woz trắng: "Hai chúng ta sẽ cùng phối hợp với nhau."

Thế là hai Woz kết hợp với nhau và có được sức mạnh của nhau. Woz mới có khả năng biến thành Kamen Rider Woz và quyển sổ tablet thần kỳ của Woz trắng và các khả năng của cả Woz trắng lẫn Woz đen. Woz mới vẫn mặc bộ quần áo trắng tinh của Woz trắng nhưng có thêm khăn quàng cổ của Woz đen.

Woz mới: "Bây giờ ta sẽ thực thi kế hoạch bảo vệ trái đất của chính mình."

Một cú vung tay của Woz mới mở một cánh cổng triệu hồi hết một đám quái vật rất đông từ cổ chí kim. Con số quái vật được hồi sinh lên tới hơn 1500 tên thuộc đủ chủng loại.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuWhere stories live. Discover now