Chap 26: Hàn gắn mối quan hệ (H, SM, NP)

304 11 2
                                    

Đến sáng hai ngày sau, Ian và Stinger đã chịu ngoan ngoãn ở nhà không dám đi lung tung. Họ trở thành những ông chồng ngoan hiền đến mức vợ thấy muốn cưng. Còn Kairi thì vẫn bên cạnh bốn ông xã là Noel, Keiichiro, Sakuya, Touma. Các chồng cậu vẫn cưng chiều cậu đến mức cậu có ngoại tình với trai lạ là tự động họ đến dắt cậu về đập tơi tả cúc hoa.

Nhưng cũng ngay hôm đó, Evolt đã chuyển sang một mục tiêu khác. Hắn nhắm vào Sento và quyết định sẽ trêu một vố nặng vào chàng.

"Demost Blizzard, Magma Gallant, hai đứa bây sẽ tìm trai cho ta chơi." Evolt nói với hai cận thần.

Khi đã lên tận nhà của Sento, Demost Blizzard bắt gặp Banjou đang nằm ngủ. Thế là hắn thẳng tay đổ thuốc mê vào trong miệng anh khi anh vừa mở miệng ngáy, sau đó khiêng anh lên và bốc hơi mà Sento không để ý.

"Banjou dậy đi nè, tui có quà cho ông nè." Sento mang hộp quà tới giường Banjou nhưng lại không thấy gì cả.

"Banjou?!" Sento càng ngạc nhiên hơn khi không nghe tiếng Banjou nói gì.

Một giờ sau Banjou tỉnh dậy. Anh thấy mình trong một căn phòng sơn toàn là màu đỏ rực, tay chân bị trói vào một cái giá chữ X bằng dây xích. Toàn thân anh trần trụi như nhộng, còn tường đối diện thì là một cái tủ chỉ cất toàn là roi da, dương cụ giả, bịt mắt, bịt miệng, gậy nhựa, dây trói và xiềng xích các loại, kẹp,.. Nhưng nguy hiểm nhất là cái tủ "hàng nóng" ở tay trái, dám chắc rằng dao kiếm, súng đạn và những thứ vũ khí sát thương từ thấp đến cao đều tàng trữ trong đó. Banjou chợt nhớ ra rằng một khi đã bị bắt trong phòng này là sẽ có đảm nhiệm việc tra tấn bằng những liều thuốc kinh dị và những đòn đánh ghê rợn. Đó chưa kể là nỗi nhục nhã khi bị xâm phạm tiết hạnh tập thể trong tù, ngay cả khi trước mặt các bạn bè hang may cũng bị bắt chung.

"Cuối cùng bé yêu cũng đã dậy rồi à, rồng con. Mà bé rồng nghe nè, anh đã đưa bé rồng qua đây để muốn cầu hôn với bé." Magma Gallant đi từ trong không khí bước đến gần Banjou.

"Mày là ai? Tao không biết. Thả tao ra coi!!" Banjou hét lên.

"Mày đừng có mơ là sẽ ra khỏi đây được nha. Bây giờ đây là địa ngục của mày." Magma Gallant đi mài một con dao sashimi thật sắc.

Tiếng mài dao cứ xoèn xoẹt từng hồi chói tai nghe hết cả phòng, còn Banjou thì đang vô vọng cố phá xiềng ra. Sức mạnh của Banjou có thể dư sức phá tan bất cứ mọi dây trói từ băng dính tới dây thừng và cả xiềng xích, nhưng nếu anh chạy ra ngoài thì hắn sẽ ngay lập tức phóng cây dao đang mài ngay trúng lưng chết tại chỗ. Mười phút dài đằng đẵng tựa mười giờ đối với Banjou mà trong khi đó Magma Gallant đã mài đã xong như thể trong mười giây.

"Rồng con à, nói rằng em rất giống một chú bò cạp dễ thương nào đó đã từng hung dữ như này. Bò cạp bé nhỏ đâu rồi ta?" Mad Gallant Magma nói với Banjou.

"Đứa nào vừa gọi bò cạp bé nhỏ vậy? Nó ở đây này." Một tiếng nói khác vang lên và Demost Blizzard xuất hiện, trong tay hắn bồng Stinger, anh chàng bò cạp dễ thương Magma Gallant nhắc tới.

"Đem trói nó lại trong này cho tao." Mad Gallant nói.

Stinger và Banjou bị trói vào hai cái giá chữ X cách nhau khoảng 30 bước chân của Magma Gallant. Nhưng Stinger ở bên trái và Banjou ở bên phải.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuWhere stories live. Discover now