Chap 61: Những cảnh H tập thể ban đêm flop dập mặt của quái vật (H, NP nhẹ)

273 8 7
                                    

Không ngờ rằng chỉ đúng một tuần sau khi dọn ra thế giới con người sinh sống, liên minh quỷ tộc của Kairi đã có một chuyện biến rất lớn. Bọn họ không chỉ hiểu biết nhiều hơn về loài người mà còn trông văn minh lịch sự đến kỳ lạ. Nhưng có một chuyện rất quái dị khi nửa đêm, đó là bọn họ mới trút lớp da người ra để trở thành những quái vật đúng nghĩa và đi săn những kho báu, dù thực ra trong thành phố chẳng có một kho báu nào cả. Nhưng đúng hơn, họ chỉ đi lòng vòng quanh thành phố để bảo vệ thành phố, ngoài ra còn kiếm thêm thu nhập bằng cách tóm vài ba trai đẹp nào đó ở ngoài đường rồi khám họ rất kỹ để đánh giá đầy đủ về thể hình bên ngoài và tính cách bên trong nội tâm. Nếu người được khám xét là trai ngoan hiền thì sẽ bị giữ lại cả đêm rồi bị cưỡng bức đến nát cúc cho thoả mãn cơn tức, còn nếu là trai hư thì cũng vậy. Tất nhiên là những cô gái đi chơi đêm hay thậm chí là trai giả gái, nói chung là bất kỳ ai, đều gặp những quái vật nửa đêm và hoàn toàn nửa tin nửa ngờ khi bọn họ xuất hiện, có khi còn giúp đỡ hoặc trêu chọc họ, có khi chẳng làm gì cả.

Ngay đêm ấy, Stinger có một đêm mệt mỏi. Anh đã đi quẩy bar với Ian để xả xui, mà hai người đã không bị say.

"Mình về nhà thôi." Ian bảo Stinger.

"Dắt tui qua nhà ông là bà nhà ông lấy chổi dọng vào đít tui thấy mịa luôn." Stinger đáp.

"Kể từ khi tui đi đêm về trễ là bà nhà tui lúc nào trong tay có chổi. Nhưng đây không phải là chuyện lâu đâu. Mới hôm qua bị đòn rồi." Ian nói.

Stinger: "Vui quá. Đúng là vợ ông có khác."

Ian: "Souji nhà tui đấy."

Stinger: "Lucky nhà tui thì khi giận là không đuôi tui ra sofa, mà là đè tui ra đạp banh cúc."

Ian: "Khổ."

Sau khi Ian về nhà mình, Stinger cũng đi ra nhà mình để về nhà.

"Ủa, anh đi chơi về rồi à? Em đợi anh lâu ghê." Lucky mừng rỡ ôm Stinger. 

"Ừ, anh về sớm rồi đây." Stinger đáp.

Lucky: "Anh lên nhà nghỉ ngơi đi, chừng nào có sức thì ghé qua giường em."

Stinger: "Cũng được."

Lucky: "Thôi đã 10 giờ 30 phút rồi. Đi ngủ sớm thôi."

Stinger: *gật đầu*

Lucky: *ngáp* "Em đi ngủ đây. Ngủ ngon."

Stinger: "Ừ. Em ngủ ngon."

Sau đó, Lucky và Stinger mỗi người một giường, mỗi giường một phòng. Lucky đã ngủ, Stinger thì cũng ngủ luôn.

"Trong phim Bố già, nhân vật Michael Corleone đã nói: 'Hãy ở gần bạn bè, nhưng ở gần kẻ thù hơn.' Cho nên, ta đã đến với em rồi đây." Một tiếng nói ma quái thủ thỉ bên tai Stinger.

Stinger vẫn ngủ chẳng hay biết gì, còn giọng nói kinh khủng kia chính là Mad Gallant. Hắn đã kéo theo một nhóm quái vật đến để thăm Stinger, và đám này gồm có: Quester Rei, Quester Gai, Fuwa Juuzou, Kibaoni Shingetsu Kyuuemon, Bangrey, Kukuruga, Demost.

"Tự dưng kéo cả đống đông đúc thế kia làm gì?!" Stinger ngồi dậy nhăn mặt.

"Muốn đi ra ngoài chơi." Mad Gallant đáp.

Đến lúc đó, Stinger ngáp một hơi dài rồi tự mở nút áo pajama ra. Mấy lúc sau đó, nhóm của Mad Gallant liền xúm tới giữ chặt anh lại. Demost nắm tóc, Kyuuemon bịt miệng, Quester Gai và Quester Rei mỗi thằng giữ một vai lần lượt ở vai phải và vai trái, Juuzou và Bangrey giữ tay phải theo thứ tự bắp tay và khuỷu tay, Kukuruga đè ngực anh, Mad Gallant chỉ ngón tay mân mê khắp ngực. 

"Ngoan nào người đẹp." Mad Gallant đưa ngón tay dâm đãng lên xuống ngực hở trần của Stinger, rồi ngắt nhéo nhũ hoa trái của anh.

"Ưm... hưm hưm hứ... mmmm~~" Anh giãy giụa.

Nhưng Mad Gallant cứ nhéo qua nhéo lại từng nhũ hoa của Stinger đến mức anh giãy qua giãy lại, đuôi của anh thì cứ lắc qua lắc lại.

"Giữ nó lại coi." Mấy tên quái nheo nhéo nhau.

Sau khi trấn lột hết quần áo ngủ của Stinger, bè lũ Mad Gallant liền vuốt ve toàn thân anh. Những tiếng kêu của anh lại chẳng vang được tới chỗ của Lucky dù hai bên có chung vách tường phòng. Lucky thì đang ngáy như một con sư tử rống mà chẳng ai biết, vì cậu vẫn nghĩ rằng lúc mệt mỏi thì anh hay ngủ trằn trọc. Cậu không nghĩ rằng anh bị người lạ đột nhập, vì anh có khả năng tinh tường rất cao đến mức chẳng ai dám nhờn với anh.

"Cưng ghê à." Bàn tay của Mad Gallant bóp cây côn thịt của Stinger rồi vỗ bốp bốp cặp tinh hoàn.

Stinger liền cắn rất mạnh vào tay Kyuuemon khiến y nổi điên lên, nhưng rồi y chỉ nén giận lại mà bịt miệng anh chặt hơn. Anh bị Mad Gallant nghịch cửa sau đến mức anh giãy hai chân liên tục.

"Mệt ghê." Kyuuemon thở dài.

Stinger giãy rất mạnh và liền chích mỗi gã quái một cái rất đau, nhưng chẳng có kẻ nào biết đau cả. Anh liền chạy ra rất nhanh, nhưng không ra khỏi phòng.

"Da gì đâu mà dày thế." Stinger trầm trồ.

"Gắt thế em." Demost nói.

Và thế là Stinger nghiêm mặt: "Bớt chọc tôi điên nhé."

"Qua nhà khác." Đám của Mad Gallant bảo nhau.

Rồi cả nhóm ấy di tản rất nhanh như chớp vì đã chọc nhầm một chàng công khó tính. May mà Stinger chưa bị thâm nhập. Cũng tốp đó nhưng bọn họ lại ghé qua nhà Marvelous. Cũng chiêu trò cũ, tốp này khoá chặt tay chân anh và bắt đầu sờ mó anh một cách vô tộ vạ.

"Ngoan nào bé." Mad Gallant bảo Marvelous.

Cũng lời nói đó, nhưng Marvelous vẫn còn ngủ ngáy rất lớn đến mức đám người của Mad Gallant có thể tha hồ chọc phá anh tuỳ thích. Nhưng rồi chẳng ai thèm lột anh cả, vì bên cạnh Marvelous đã có Joe đang ngủ, và cậu cũng đang ngáy ngủ rất ngon lành.

"Hai con hổ vừa ngủ vừa rống bên cạnh nhau nghe thấy ghê nhỉ." Đám người của Mad Gallant lui ra mất hút.

Lúc này Marvelous và Joe được yên bình vì không ai phá đám họ. Rồi sang nhà Igasaki, mấy quái vật liền dòm ngó mấy chàng trai nhà Igasaki, sau đó ngán ngẩm bỏ đi. Dòm ngó hết nhà này qua nhà kia, chẳng thấy được ai vừa mắt cả.

"Thôi về nhà đi." Mad Gallant bảo cả đám.

Và đó chính là ngày cuối cùng những quái vật trong nhóm của Mad Gallant nói riêng và toàn bộ quái vật quỷ tộc nói chung đã làm chuyện yêu tập thể với những người trong hội siêu anh hùng Kamen Rider và Super Sentai. Đơn giản vì những quái vật đã vô cùng chán họ và chẳng còn hứng thú với họ nữa, và cũng vì đã có nhiều lựa chọn ngon lành hơn ở thế giới con người. 

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ