Chap 10: Sư tử đỏ bị phá cúc (H, SM, NP, xúc tua)

944 23 6
                                    

Về đến dinh thự nhà Neo Jark Matter, đám trùm nhà Neo Jark Matter cảm thấy một sự nhục nhã không hề nhẹ. Nhưng dù gì cũng đã tìm ra được thực lực thật sự của Ian và Souji.

"Hai đứa nó cũng mạnh ghê phết." Brajira nói.

"Chuẩn rồi." Endolf trả lời.

"Giờ ta phải tìm đứa nào đó để đi trút giận mới được." Kukuruga nói tiếp.

Cả đám định đi trút giận liền thấy Kairi đang ở ngoài dạo chơi.

"Đi đâu đó hả người đẹp?" Destra hỏi.

"Ủa, mấy anh trai kia đâu hết rồi, nhà cửa vắng tanh vậy trời?" Kairi trả lời.

"Mấy anh em nhà này bị đập banh xác rồi, lết còn không nổi thì nói gì tới việc giường chiếu." Destra gãi đầu.

"Chẳng thà mọi người cứ lên giường nằm nghỉ đi, hôm nay em cũng đang mệt nên không ra tiếp mọi người như trước được. Thông cảm nha." Kairi trả lời.

"Thôi để chúng tôi nghỉ vậy." Destra gật đầu.

Thế là Kairi trở về thế giới loài người. Cậu chẳng ngờ rằng hôm nay đám nhà Neo Jark Matter lại ngán cậu đến cận cổ họng và chẳng muốn quan hệ với cậu. Nhưng lúc này đồng nghĩa với việc cậu đã chẳng còn ai quản nữa, mà tự quản lí chính mình. Cậu có thể tán tỉnh với bất cứ ai nếu thích, và có thể từ chối nếu chẳng thích.

"Kei-chan, em về rồi." Kairi điện thoại cho Keiichiro.

"Sau khi bị đưa vào cái hang ổ Gangler chắc em bị đâm lòi cả mắt rồi nhỉ." Keiichiro trêu. 

"Cho em gặp anh Takao Noel chút xíu." Kairi nói.

"Anh ấy không có ở nhà. Mà em đừng nói em rủ anh ấy đi xoạc dạo nghe." Keiichiro nói tiếp.

"Em biết mà." Kairi đáp.

Trong khi ở thế giới Gangler, binh đoàn Neo Jark Matter quyết định trả đũa thất bại. Chúng tìm đến chỗ Lucky đang ngủ trong một nhà giam ở bên ngoài phòng xúc tua.

"Dậy đi nào." Có tiếng gắt.

Lucky bị trói trong phòng, hoàn toàn không mặc quần áo gì cả. Thân hình cậu run dữ dội trên nền gạch lạnh lẽo, nhưng số phận đau đớn nhất là cậu phải quỳ trên nền nhà và bị bắt phải ngồi trên một cây cọc kim loại đầu tròn với nhiều hàng gai hình tròn bọc quanh phần đầu lẫn nửa dưới thân. Cây cọc tàn ác này lại có thêm hai cái cùm chân ở hai bên cách nhau ngang vai giúp cố định bất cứ ai xấu số bị phạt ngồi lên đó, nên càng cố đứng lên vùng thoát thì lại càng bị lôi xuống cho cái cọc đâm thọc vào cúc, cứ thế càng bị đâm thì càng cố đứng lên cho bớt đau mà đứng lên thì bị kéo xuống đâm nữa.

"Dậy rồi hả?" Don Armage nói.

Lucky cảm thấy đau rát cả mông, nhưng cậu muốn đứng lên mà chẳng được.

"Mở ra nào tên ngốc." Don Armage bóp cằm Lucky ép cậu mở miệng.

Lucky vừa mở miệng đã bị Don Armage nhét quả dưa vào miệng bắt phải mút. Cậu rất tức giận vì bị làm phiền một cách thô lỗ, cái nhìn của cậu cứ dán vào hắn như ngụ ý rằng cậu sẽ xử hắn ngay tại chỗ nếu cậu thoát ra được. Demost, Coolgin, Mad Gallant và Black Beet cũng có mặt cùng đám người mới của phe Genmakuu. Chúng rất thích tra tấn chàng sư tử đỏ, và định sẽ tung video quay cảnh chúng giở trò đồi bại cho Stinger và bạn bè anh xem.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt