Chap 65: Những cỗ máy tình yêu của Kairi (H)

135 8 8
                                    

Chỉ mấy ngày sau, mấy anh em nhà quái vật được chữa khỏi hội chứng 'nhạt đến bay màu'. Bọn họ như được sống lại nhờ 'đóa cúc phép màu' của Kairi, và nhờ được lấy năng lượng từ đó mà được hồi sinh sau những ngày bị đói 'sinh khí tình yêu'. Tính ra đã được mười ngày Kairi cho thần dân 'ăn sinh khí', mà 'đồ ăn' toàn là 'đồ mặn', không có 'món chay', đơn giản vì không ai thích cả. Nhưng dù gì bọn quái vật chẳng còn thèm ăn vô tội vạ như trước.

Đúng lúc đó, Kairi vừa sáng chế một loạt máy móc tân tiến cho những cuộc yêu phức tạp đòi hỏi chuyên môn sâu. Ai cũng nghĩ rằng máy móc rất phức tạp và khó hiểu, với lại rất vô cảm và lãnh đạm. Nhưng với Kairi, đó là một trải nghiệm cực mới. Cậu rất hiểu tâm lý khách hàng, nên đã sáng chế ra một cái máy tên là 'ghế linh hoạt hâm nóng tình cảm'. Nó giống hệt một cái khung chữ X với các khớp di động mô phỏng các khớp xương của cơ thể người, có thể xoay theo mọi quỹ đạo. Máy này có thể gập ra gập vào rất dễ, và có các khoá cổ tay và cổ chân. Những người sử dụng sản phẩm này có thể tự do điều khiển cỗ máy để thay đổi tư thế mà chẳng cần phải tháo khoá tay chân của bạn tình, nói chung ra đó chính là vùng giao thoa giữa tình yêu cường bạo và tình yêu dịu dàng.

"Đại vương, hôm nay chúng ta sẽ làm gì nhỉ?" Bangrey hỏi Kairi.

"Thôi chúng mình mời mấy trai nhà Super Sentai thôi." Kairi đáp.

"Thế chúng ta có tham gia được không?" Hội Azald, Abrella, Brajira, Ikargen đề nghị.

"Thôi tui xin kiếu nha. Mấy ông đã yếu sinh lý mà còn ồn ào. Lên đó chỉ phá người ta." Aigaron phản đối.

"Tóm lại chẳng có ai trong các bạn được tham gia nhé. Chỉ cần nhìn thôi." Kairi nói.

"Tốt thôi." Nhóm quái vật đáp.

"Ngoài ra, chúng ta còn có nhiều thiết bị siêu tối tân đến mức ai cũng ngạc nhiên." Kairi nói.

Và thế là Kairi liền mời một loạt những chàng thụ đi thử máy. Những khách mời gồm có Philip, Eiji, Micchi, Peko, Gou, Takeru nhỏ, Emu, Sento, Sougo thuộc nhà Kamen Rider; Lucky, Yamato, Joe, Gai, Yakumo, Nagi, Souji, Chiaki, Ryunosuke, Hiromu, Alata, Right thuộc nhà Super Sentai. Họ được rủ nằm lên mấy cái 'ghế linh động hâm nóng tình cảm' trong trạng thái khoả thân toàn tập, rồi tứ chi của mỗi người được khoá chặt lại.

"Hỏi thật nha, cậu có cho mấy gã quái nhân đến chọc phá bọn tôi không đấy?" Lucky hỏi.

"Dễ gì có. Làm như em có hứng lắm ấy." Kairi đáp.

"Vậy chẳng lẽ để bọn tôi nằm chổng vó một mình à?" Souji hỏi.

Rồi Kairi liền mời một loạt những chàng công đi thử máy. Những khách mời gồm có Shotaro, Ankh, Kouta, Zack, Koichi, Makoto, Parad, Banjou Ryuga tóc nâu, Geiz thuộc nhà Kamen Rider; Stinger, Misao, Marvelous, Hakase, Kinji, Takaharu, Ian, Takeru lớn, Genta, Ryuji, Hyde, Hikari thuộc nhà Super Sentai. Chỉ có Ankh vừa là người vừa là quái vật.

"Cậu mà đưa bọn tôi cho mấy gã kia là không xong đâu đấy." Geiz và Stinger nói.

"Không có vụ đó đâu." Kairi đáp.

Ian tinh mắt nhìn qua chỗ Souji đang nằm phơi mình trên giá chữ X liền không kìm được dục vọng đang dâng trào. Anh vô cùng vui sướng tột độ.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuWhere stories live. Discover now