Chap 38: 50 sắc thái của trái cấm ác quỷ (H, SM)

224 9 10
                                    

Không phải tất cả những người bị Evolt và Don Armage bắt cóc đều có cơ hội được thoát ra. Trong số những Kamen Rider bị Evolt bắt nhốt, có những người được may mắn thoát ra như Emu và hai ông chồng, Sento và Banjou, Takeru và Makoto, trong khi có những người không may lại bị mắc kẹt ở trong dinh thự của Evolt. Đã một tuần trôi qua nhưng không ai trong những nạn nhân xấu số ấy được cứu.

"Là Kamen Rider Ryugen à?" Evolt chống cằm suy nghĩ.

"Chính nó đấy, thưa ngài." Một quái vật thưa với hắn.

"Ồ, thì ra là Micchi-kun, tên họ đầy đủ là Kureshima Mitsuzane." Evolt gật gù.

"Nếu như tên đó có điểm mạnh điểm yếu gì, tôi sẽ gửi sau." Quái vật đáp.

Và tên quái vật nói chuyện với Evolt ban nãy chính là Gammaizer Lửa.

Và tên quái vật nói chuyện với Evolt ban nãy chính là Gammaizer Lửa

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.

Rồi Evolt cũng đã lôi được một người hết sức dễ thương ra. Đây là một cậu đẹp trai thân hình khá nở nang dù hơi mảnh khảnh. Mái tóc đen với mái chải sướt trán càng tôn thêm nét đẹp điển trai.

"À, thì ra là Ryugen-kun. Cưng ghê." Ai nấy đều trầm trồ.

Nhìn đám quái vật xung quanh, cậu trai kia chỉ hùng hồn: "Mau thả tôi ra, không thì đừng trách."

"Thấy cưng nhỉ." Evolt vẫn không tái mặt.

Cậu càng giãy giụa thì hắn càng phấn khởi. Lũ đàn em của hắn chỉ trầm trồ: "Kamen Rider Ryugen đúng là một tay không tồi, cho nó tuyển vào đội quân Kaijin Rider coi bộ rất hay."

Một lát sau, một tên quái vật nhìn y hệt Kamen Rider Ryugen hình dạng Budou Arms (nho) đã xuất hiện trước mặt Micchi, nhưng trông hắn có bộ dạng hầm hố hơn và gần giống như quái vật. Phần giáp của hắn nặng nề hơn và cứng cáp hơn, và hai bên giáp vai màu tím của hắn không chỉ dài tới trên khuỷu tay mà còn có chạm khắc hình rồng. Ngay cả khẩu súng của hắn giống như một khẩu súng máy hạng nặng hơn là một khẩu súng ngắn. Khẩu súng của quái vật trông như một khẩu đại liên sáu nòng xoay rất to với sáu nòng xếp hình tam giác đều, một hộp đạn ngắn nhưng ngoại cỡ, một thân súng chạm khắc hình rồng và tất nhiên rằng nó không có báng súng. Quan trọng nhất là phần mũ giáp của hắn có một chùm lông rũ xuống như đuôi ngựa, hai mắt của hắn to tròn ánh lên một màu tím chết chóc và phần giáp che miệng của hắn hoá thành một cái miệng đầy răng nhọn. Ngay cả cái vật giống hệt Sengoku Driver quanh thắt lưng của quái vật trông rất dị hợm khó tả, 

"Đây là Kaijin Rider Another Ryugen. Nó sẽ là vật thay thế ngươi từ đây mãi sau này." Evolt nói.

Câu nói đó làm Micchi thực sự tức giận. Cậu liếc mắt nhìn tên Kaijin Rider và bị hắn nhấc cổ lên. Hắn lột quần áo cậu ra đến mức trên người cậu chẳng có manh vải nào, còn cậu thì cứ giãy giụa trong vô vọng. Sau đó hắn ném cậu xuống nền một phòng giam một cái rất mạnh.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt