21: Không Bỏ Qua Cho Em Nữa (H) 18+

6.9K 193 4
                                    

Sau một vài phút suy nghĩ đến lời cảnh báo của Từ Trấn Khiêm, cuối cùng, Khả Vi quyết định...một bước nữa tiến đến cánh cửa kia.

Bất chợt một cái bóng lớn lướt qua sau lưng cô...

"Em lại đây."

Khả Vi bừng tỉnh.

Từ Trấn Khiêm đang ngồi trên ghế, thân dưới chỉ quấn một cái khăn lớn màu trắng.

Khẽ xoay chân, cô chầm chậm đi đến, tay run run cầm lấy khăn từ trên tay anh, nhẹ nhàng lau đi những giọt nước trên tóc.

Vài giọt nước đang chảy xuống khuôn ngực trần lực lưỡng, trượt xuống cơ bụng săn chắc, làn da anh màu đồng đầy quyến rũ.

Gương mặt cô ửng hồng, cố gắng không nhìn đến, lại không nghĩ đến Từ Trấn Khiêm đang nhìn biểu hiện của cô.

"Là loại tránh né mới của em sao?" Giọng có chút thiếu kiên nhẫn lại có chút giễu cợt.

Rốt cuộc, cô muốn tránh né anh bao lâu?

Khả Vi giật mình, hàng lông mi dài khẽ rung, nhìn xuống gương mặt vô cùng đẹp đẽ của anh.

Cô liền muốn lùi về sau, nhưng một tay anh duỗi ra bắt lấy eo thon của cô. Thân thể cao ráo từ từ đứng lên, đột nhiên gương mặt anh trở nên vô cùng nghiêm túc:

"Có phải là rất ủy khuất vì đã gả cho anh?"

Cô trừng mắt lên nhìn anh, không ngờ anh lại có lúc hỏi cô điều này.

"...Em....." Cô thật không biết phải nói sao, có chút chột dạ, mắt vô thức lại tránh người đối điện. Rõ ràng cô đã chấp nhận gả cho anh, mà chưa bao giờ động tâm với nó. Cô vẫn luôn nghĩ sẽ có ngày cô rời khỏi anh.

"..Thực xin lỗi...em......"

Chân mày Từ Trấn Khiêm cong lên nhìn cô, giữa môi thốt lên một câu định đoạt: "Ồ?...Nhưng anh không định sẽ bỏ qua cho em nữa!"

Anh đã nghĩ vậy từ khi thấy cô bước vào phòng VIP Paris, lúc cô ôm cây đàn guitar, cả lúc cô cắn cây viết hay lúc cô bàn thảo về bản hợp đồng...Tuyệt đối không bỏ qua cho cô nữa.

Từ Trấn Khiêm không để cô nói thêm lời nào, vòng tay gắt gao siết chặt, như muốn nhập cô vào người mình. Anh nhắm đến môi cô mà hôn xuống, sức lực, tốc độ đều khó đoán, Khả Vi không kịp phản ứng, hoàn toàn bị anh chiếm lấy. Lưỡi anh đi vào trong khoang miệng, quấn lấy lưỡi cô, mấy chốc lại cắn lấy môi cô. Hơi thở nồng ấm toát ra, cô nắm lấy khuỷu tay của anh, móng tay yếu ớt bấu vào, khó khăn đón lấy môi hôn sâu.

Không còn chút không khí nào, Khả Vi muốn đẩy anh ra nhưng một chút xê dịch anh cũng không có...Khi cô gần như sẽ ngất đi, anh mới tiếc nuối buông môi cô ra.

Nhìn đôi môi đỏ mọng còn ướt, hai má ửng hồng, mắt cô đờ đi, ngực vì thở gấp mà phập phồng, anh cúi người xuống, tay vòng qua eo, bế ngang cô lên. Khả Vi kinh hoàng liền ôm lấy cổ anh. Anh xoay người một cái, đặt cô ngã xuống giường. Khả Vi đang muốn ngồi dậy thì thân hình cường tráng đã đè lên, tay anh bắt lấy hai tay cô kéo lên đỉnh đầu, mắt đối mắt, một tầng sương mỏng hiện lên trong mắt cô, nhưng lại không kêu la.

Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia (Trái Tim Của Sói)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ