Chap 35

353 14 22
                                    

Frank và Clement ghé thăm nhà chung của hai nhóm, thì đã là chuyện một tuần sau đó.

Vừa đúng đến vào cuối tuần, hai nhóm tám đứa còn bận làm tiệc nướng ngoài trời, trước mắt toàn là kế hoạch ăn chơi thâu đêm, không khí vui vẻ hoà thuận, Frank còn tưởng sẽ chứng kiến cảnh tượng căng thẳng chiến tranh lạnh chứ!

Sở dĩ anh nghĩ như vậy, là do tính cách quái gở của bốn đứa Ralph, Eris, Dai và Nolan. Đứa nào cũng rất giỏi, chính vì rất giỏi nên sinh ra chút tự mãn của tuổi trẻ.

Ralph là thủ lĩnh, đương nhiên ưu tú nhất, nhìn vẻ ngoài hoà ái dễ gần, thực chất lại thâm sâu khó dò, vừa câu trước còn tươi cười niềm nở, câu sau liền có thể trở mặt ngay được.

Eris thì tính tình quái gở thể hiện ngay trên mặt, không vừa ý liền tỏ ra khinh bỉ thấy rõ, vì nhỏ tuổi nhất nên không giỏi đối nhân xử thế, hành xử vẫn còn tuỳ tiện, nhưng cũng đủ khôn ngoan để biết khi nào cần che giấu, khi nào cần bộc lộ.

Dai thực sự rất ít nói, nhưng tài nghệ chỉ hơn chứ không kém gì Ralph, chẳng qua là kém về khoản ngoại giao một chút nên có cảm giác bị lu mờ, nhưng chính vì thế nên mới nguy hiểm.

Nolan thì trông có vẻ bình thường nhất, còn hơi ngốc, nhưng tâm tư thì tính toán nặng nhẹ rõ ràng, là người có mục đích cá nhân, biết phải làm gì lợi dụng ai, chính là kiểu người giả vờ ngây ngô nhưng thực chất lại rất toan tính.

Mỗi người một vẻ, lại được đào tạo chuyên nghiệp từ bé, là loại mà những đứa không chuyên như nhóm Dafos không thể đánh tay đôi được.

Nhưng ném bốn đứa vào đây không phải là không có mục đích, nếu thực sự ở được, tức là bốn đứa đã hoàn thành được nhiệm vụ mà Frank nói trước khi đưa tụi nhỏ ra nước ngoài.

Không những ở được, còn có thể khiến cho ngôi nhà tràn ngập không khí gia đình, đột nhiên Frank có cảm giác tự hào của một người cha, khi đi còn khẽ cười khúc khích.

"Vui gì vậy?" Clement chọt chọt tay Frank. Không phải là nhớ quá đấy chứ...

"Tự dưng muốn làm cha." Hiếm hoi khi nào Frank có tâm tình tốt như vậy, còn tuỳ ý nói đùa một câu.

"Vậy em sinh cho anh một đứa..." Clement vừa thốt ra một câu tự đáy lòng đã nhận được hai viên đạn ngay trúng hồng tâm của Frank, lập tức sửa lời. "Không, anh sinh cho em..."

Frank không nói, coi như tạm chấp nhận câu trả lời đó.

Mở cổng bước vào, Frank và Clement liền nhìn thấy Ralph, Nolan và An Hạ đang nướng thịt, Eris bận pha chế bia bơ, Ngọc Trân và Vũ Uy vầy nước dưới hồ bơi, chắc đã nhận rửa bát để rảnh tay, Diên Vỹ đeo mắt kính, mắt dán vào lap top, cùng lúc kêu lên.

"Có người đột nhập!"

"Ai?" Tất cả đồng thanh.

"Frank với Clement." Diên Vỹ cười hì hì.

Mọi người hướng mắt về phía cổng, thấy hai thân ảnh quen thuộc thì chia làm hai sắc thái biểu cảm.

Bốn nàng sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ