Chap 34: Ăn miếng trả miếng

318 15 9
                                    

Mặc dù nhóm Dafos chuyển ra nước ngoài chưa được một tuần, thế nhưng thái độ của những người bạn sống chung nhà lại khiến các cô gái cảm thấy mình bị coi thường.

Thế nên Vũ Uy liền khích lệ mọi người cùng nhau lập kế hoạch để đảo ngược tình thế, khiến bọn họ phải chống cả hai mắt lên mà coi tụi này cũng không thua kém gì.

Vũ Uy vô cùng háo thắng, sau hôm bàn bạc với mấy bà bạn liền lập tức hùng hổ đi thách đấu.

"Này Ralph, thường ngày mọi người tập bắn súng ở đâu?"

"Ở bãi bắn gần đây, sao?" Ralph nhướn mày nhìn Vũ Uy, hơi đoán ra được cái gì đó.

"Tôi muốn thi đấu với anh." Vũ Uy nói chắc như đinh đóng cột.

"Thi đấu?" Ralph càng thấy hứng thú hơn.

"Ừ, thi đấu, mỗi ngày đều tập bắn nhiều loại súng, nhiều cự li, nhiều địa hình, nhiều điều kiện khác nhau, nếu điểm tối đa của ai cao hơn thì người đó thắng, ok?" Vũ Uy thức đến nửa đêm mới nghĩ ra được cách này, không phải cứ bắn trúng hồng tâm là xong, còn rất nhiều yếu tố để quyết định một xạ thủ giỏi nữa.

"Cô muốn đấu với cả bốn chúng tôi?" Ralph vờ vịt hỏi, dù biết thừa rằng lời tuyên chiến này là đang nói cho mình hắn nghe.

"Tôi nhận ra anh là trưởng nhóm, thế nên mới thách đấu anh, tự khắc những người khác sẽ phục." Vũ Uy tươi cười như gió xuân, nhưng giọng điệu vô cùng cứng rắn. "Hơn nữa không thể để 1 chọi 4 được, đây là cuộc chiến 1x1, như thế mới chơi đẹp."

Ralph là người giảo hoạt, hắn nghe Vũ Uy nói chuyện tự khắc biết cô là người khôn khéo, cũng có tính toán riêng mà còn rất giỏi ứng biến, xem chừng một đối thủ tiềm năng như vậy không thể coi thường, cũng không được nhường.

Người Mỹ như hắn rất có tinh thần fair play, không phải kiểu người câu nệ như thấy cô là phận nữ nhi ta liền nhường cô ba chiêu, dám chơi dám chịu. Nam tử hán chỉ nhường khi thực lực đối phương kém hơn mình thôi.

Không may là cuộc đối thoại giữa Vũ Uy và Ralph bị người thứ ba nghe thấy, còn là người rắc rối nhất.

"Tôi thay anh ta thách đấu với cô được chứ?" Eris vừa nhai kẹo cao su vừa tiến lại gần chỗ hai người đang đứng, vẻ mặt vẫn lạnh lùng khó ở như ngày đầu gặp mặt.

"Chúng tôi thoả thuận xong rồi, cô đợi xuất sau đi." Vũ Uy nghĩ gì nói đấy, hoàn toàn không muốn kế hoạch đổ bể bởi một đứa phá đám.

Eris nghĩ là Vũ Uy đang mỉa mai mình, vì thế lập tức trợn mắt lên với đối phương. "Cô cũng đủ tự tin và liều mạng khi đấu với Ralph đấy. Nhiều khi đấu với tôi còn chẳng kham nổi, tôi chấp một mắt..."

"Eris, không cần làm thế đâu." Ralph lại phải đóng vai đại sứ hòa bình để xoa dịu Eris. "Em lo luyện tập cho tốt đi."

"Được rồi, em biết là anh sẽ không nhường, thế nên nhất định phải thắng đấy!"

Hiếm khi thấy Eris không đôi co cãi cọ, đến Ralph cũng phải thở phào, chưa kịp mừng thì đã nghe thêm một câu.

Bốn nàng sát thủWhere stories live. Discover now