Chap 18: Buổi sáng náo loạn

987 51 15
                                    

Lúc Diên Vỹ tỉnh dậy mới có gần 7h sáng. Hôm nay nhóm Dafos được nghỉ học, dự định một lũ sẽ nướng đến cháy thành than mới thôi. Thế nhưng sự vụ hôm qua khiến Diên Vỹ không thể ngủ ngon.

Frank không hề báo trước tiếng nào đã đem một người lạ hoắc vào nhà, chỉ giải thích đơn giản là tiền bối làm bảo mẫu cho tụi nó, chuyện đó vốn không có gì to tát, trọng điểm là đêm qua Diên Vỹ không được ngủ ngon!

Phòng của Ngọc Trân nhường hết cho hắn, thế là cô phải ngủ chung với Diên Vỹ, cực kì không thoải mái.

Giường chỉ dành cho một người nằm, cớ gì nhét thêm một người nữa, vừa chật vừa nóng, Ngọc Trân còn rất hay quẫy đạp lung tung, nằm bên cạnh không tức vì phiền cũng chết vì tức. Con gái con đứa ai đời lại ngủ mơ nghiến răng kèn kẹt lại nói mớ đến đáng sợ như vậy cơ chứ!

Diên Vỹ thực sự là ngủ không nổi, cô ngủ một mình quen rồi. Cuối cùng vẫn phải ngậm đắng nuốt cay lột hết chăn gối trên giường trải xuống dưới đất nằm, cố trấn an tinh thần kẻo đang ngủ mà đứt mạch máu não chết thì khổ.

Sáng sớm đã phải mò dậy vì đau lưng, Diên Vỹ lóc cóc bò dậy, mở cửa bước ra ngoài, cảnh tượng trong phòng bếp lập tức đập vào mặt đến rát cả hai mắt.

Zepher là một đại nam nhi, lúc mặc tạp dề in hình Hello Kitty màu hường phấn trông đặc biệt đặc biệt ôn nhu, bộ dáng chăm chú làm bữa thật là giống bạn trai ấm áp toả nắng, lúc nhìn thấy bạn gái sẽ ngọt ngào mà nói rằng: em dậy rồi à honey, đêm qua ngủ ngon không~ các kiểu bla bla, nghe qua mà muốn bổ não. Tiểu thuyết ngôn tình vỉa hè!

Đang lúc Diên Vỹ hãy còn liệt kê ra đủ loại tình huống sến sủa thì Zepher ngẩng lên, gương mặt coi thế mà dịu dàng đẹp trai lạ lùng, hai người nhìn nhau hai giây, bầu không khí đột nhiên quái lạ.

Diễn Vỹ rùng mình, liệu hắn có nháy mắt hôn gió các kiểu con đà điểu với mình không, thật là muốn nôn, vì thế không nói hai lời trực tiếp đóng sầm cửa lại.

Zepher dở khóc dở cười, sáng sớm mà đã chập dây thần kinh rồi hay sao? Anh là đang chuẩn bị một bữa sáng tình yêu ấm áp ngon lành coi như chào đón sự xuất hiện của bản thân mà. Cớ gì lại bị người ta tuyệt tình đến mức không muốn giáp mặt thế này.

Diên Vỹ trong lúc đó không cách nào đối mặt với gã kia được, vì thế lôi Ngọc Trân dậy làm bia đỡ đạn.

Ngọc Trân ngủ chưa tròn giấc, mặt mũi nhăn như giấy lộn hùng hùng hổ hổ tông cửa ra ngoài, tóc tai rối bù, miệng làu bàu.

- Mày muốn gì?

Zepher bị bộ dạng ngái ngủ của Ngọc Trân làm sợ muốn truỵ tim, khóc không ra nước mắt mà kéo môi nhếch lên.

- Cô muốn gì mới đúng đó!

- Đưa đây! - Ngọc Trân hoàn toàn rơi vào trạng thái mộng du, hồ đồ quát lớn.

Không rõ là cô có hay bị vậy không, Zepher buông nồi niêu xuống, đến bên cạnh Ngọc Trân muốn lay tỉnh người, nhưng chưa gì đã bị cô hung hăng nhào đến,cả hai ngã lăn đùng xuống sàn.

Anh bị đè đau, chật vật muốn đứng lên nhưng Ngọc Trân không biết trời trăng mặt đất gì, cư nhiên ôm chặt lấy người ta không buông, miệng còn lảm nhảm.

Bốn nàng sát thủWhere stories live. Discover now