Chap 31: (Đặc biệt) Một ngày của Frank

326 17 20
                                    

Đây là phúc lợi đặc biệt dành cho hủ, nếu bạn nào không đọc được có thể bỏ qua chap này :)))

Chap này còn đặc biệt dành cho bạn độc giả nam VaneLove156, bạn ý muốn đọc đam mình viết nên mình làm hẳn một chap này luôn. Vậy là thoả lòng nhé.

Lời cuối, các bạn đọc truyện vui vẻ.

---------

Clement đưa Frank về nhà xong xuôi, bản thân lập tức trở thành một ông chồng đảm đang mặc tạp dề vào bếp nấu cơm.

Cả đời hắn gió tanh mưa máu, không ngờ có ngày lại có thể nấu ra được một bữa cơm, đôi khi bị Frank chửi thì bày ra vẻ mặt cô vợ nhỏ ủy khuất để làm Frank mềm lòng.

Hắn chán chém giết rồi, chỉ muốn được ở bên anh, bảo vệ anh mọi lúc mọi nơi. Bởi cả hai đã thương tổn quá nhiều, chỉ có thể bù đắp cho nhau thôi.

Clement bận bịu nấu nướng một lúc, không ngờ Frank chờ lâu quá lại ngủ quên mất trên sofa, hắn dọn cơm xong xuôi cả rồi, gọi kiểu gì anh cũng không chịu dậy.

"Bảo bối, dậy đi nào!" Clement ghé vào tai Frank thổi khí phù phù.

Đôi lông mày của Frank bất giác nhíu chặt, anh rất ghét nghe mấy từ ngữ ngọt ngào thân mật gì đấy, Clement không biết đã đọc những gì, học từ đâu mấy cái ngôn ngữ sến sẩm phát khiếp, mỗi lần nghe thấy là Frank liền muốn khâu mỏ hắn lại.

"Thỏ con, mau dậy!" Clement cọ mũi vào cổ Frank, tranh thủ ăn chút đậu hủ.

Frank hừ hừ kháng nghị, dùng tay đẩy đẩy đỉnh đầu Clement.

Hắn trườn xuống, chui đầu vào áo của Frank, chiếc cằm lún phún râu của hắn cọ qua da thịt trơn láng tạo cảm giác ngứa ngáy khó chịu, Frank kêu lên.

"Đừng nháo..."

Clement làm như không nghe thấy, môi lưỡi không ngưng nghỉ quấy rối da thịt mỏng manh của Frank dưới lớp áo, anh cảm nhận được mình bị lợi dụng, không thể không tỉnh dậy mà đập cho ai kia một trận.

"Đêm nay không cho ngủ chung!" Frank chỉnh lại cúc áo bị bung, cảm thấy bên trong ẩm ướt liền trực tiếp dùng áo lau qua.

"Không được!" Clement lập tức phản đối. Bình thường hắn chỉ được phép nằm dưới đất, vì nếu nằm chung giường với Frank thì, một là hắn mất ngủ, hai là sáng mai Frank không dậy được, thế là anh liền ném chăn gối của hắn xuống đất cách ly hoàn toàn.

Đến ngủ dưới đất cũng không cho, thế thì Clement sẽ ấm ức đến chết mất!

"Anh xin lỗi mà..." Clement cụp tai xuống, dáng vẻ giống y như chú chó bị chủ bỏ rơi.

Frank rất thích bắt nạt Clement như vậy, có thế mới trả thù được lúc hắn mất khống chế trên giường, có bao nhiêu bản năng dã thú đều phô bày ra hết, hại anh... hại anh không tài nào dậy nổi, eo đau đầu gối đau, toàn thân đều đau!

"Hừ, không biết hối cải." Frank nín cười, làm vẻ mặt dằn dỗi để dọa hắn thêm chút nữa.

"Anh vừa xin lỗi rồi mà..." Clement lí nhí trong cổ họng. Dạo này vợ yêu rất hay bắt bẻ giận cá chém thớt, chắc chắn là trả thù chuyện gì đó rồi.

Bốn nàng sát thủWhere stories live. Discover now