Chap 4: Quý tộc trở thành hoàng tộc

2.1K 96 6
                                    

Lớp 11A, tiết toán.

Frank đứng trên bục giảng, anh mặc một chiếc sơ mi thuần trắng, thắt chiếc cà vạt màu bọc đô chỉn chu, đôi mắt quyến rũ thấp thoáng sau gọng kính, một bầu trời tri thức, khác hẳn phong thái một sát thủ đào hoa của anh hôm qua.

Cầm trên tay một tờ giấy, giọng Frank nhẹ nhàng:

- Những bạn có tên sau đây sẽ được chuyển vào lớp chuyên của trường.

- Vũ Uy.

- An Hạ.

- Diên Vỹ.

- Ngọc Trân.

Cả lớp xì xào bàn tán, chẳng phải là bốn đứa hỗn loạn nằm trong top "học sinh nguy hiểm" của trường hay sao. Thế mà lại được vào lớp chuyên, thật không hiểu nổi.

- Đây là giấy chứng nhận có chữ kí của cô hiệu trưởng, các em không phải bàn tán gì ha. Vả lại đợt kiểm tra vừa rồi bốn em có thành tích rất tốt, tôi có lời khen.

Nói xong, Frank cất tờ giấy vào cặp, bắt đầu tiết học.

Bốn đứa kia nhìn nhau, lẩm nhẩm bài hát Không cảm xúc của Hồ Quang Hiếu.

Đến tiết Anh văn, cô giáo bộ môn cũng cầm tờ giấy trắng trắng, dùng giọng đều đều thông báo:

- Diên Vỹ, Ngọc Trân, Vũ Uy, An Hạ, 4 em nằm trong danh sách bồi dưỡng "đặc biệt" của nhà trường vào mỗi buổi chiều 3,5,7. Nhớ đến đúng giờ và học tập nghiêm túc.

4 đứa lại nhìn nhau, chả hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa. Cả lớp càng được dịp bàn tán rôm rả.

Giờ tan học, 4 đứ âm thầm đi vào phòng hiệu trưởng. Chỉ có một mình Frank ngồi trên sofa uống trà, anh không đeo kính, cà vạt nới rộng, cổ áo mở hững hờ, sát thủ hào hoa đây rồi.

4 đứa không nói không rằng, ngồi phịch xuống sofa đối diện với Frank. Vũ Uy mở lời trước:

- Cho chúng tôi xem bài kiểm tra toán.

Frank đặt tách trà xuống, lôi trong cặp mấy tờ giấy kiểm tra đưa cho Vũ Uy. Cả bọn túm vào xem, 4 đứa đều là con 9,5 chói loá to tướng, đúng như dự đoán.

Bài kiểm tra được làm ngay trước ngày Frank dạy thay. Đề là do Diên Vỹ hack ra từ máy tính của ông thầy dạy toán cũ, đứa nào cũng y chang nhau đến từng cái dấu chấm, bài cuối khó 0,5 điểm thì thống nhất bỏ đi, tuyệt đối không sai sót.

Frank biết rõ là Diên Vỹ sẽ giở trò, bài kiểm tra khó như thế mà giành được điểm cao hơn cả mấy đứa học điên cuồng thì chỉ có giở thủ đoạn mà thôi.

- Như tôi đã nói trong email tối qua, các cô cần nhiều thời gian để huấn luyện, nhưng vẫn phải đảm bảo tốt nghiệp, đó là một vỏ bọc hoàn hảo. Bài học trên lớp sẽ được giảm nhẹ, đề kiểm tra tôi sẽ hack giúp các cô.

Frank điềm nhiên nói, tiếp tục nhâm nhi tách trà.

- Vậy còn vụ bồi dưỡng Anh Văn? - An Hạ nhướn mi.

- Dạy các cô đều là người của tổ chức, không phải lo, các cô còn phải ra nước ngoài huấn luyện, ngôn ngữ rất quan trọng.

Bốn nàng sát thủWhere stories live. Discover now