Chap 20: Đại tiệc của các "mĩ nữ"

914 45 30
                                    

Khoảng tầm năm sáu giờ tối, nhóm Dafos lôi bàn nướng ra ngoài sân nướng thịt bò. Người thì sắp bàn ghế, người thì sắp bát đũa, người thì nướng, người thì ngồi vểnh râu lên chơi, tóm lại là loạn thành một đoàn.

Zepher cuối cùng không ngăn được tụi nó mở tiệc, đành phải lao vào phụ.

Bữa tiệc được chuẩn bị chuyên nghiệp vô cùng, ban đầu hơi bị lằng nhằng vì chúng nó lười làm, nhưng chỉ mất một lúc là tất cả đã ngồi vào bàn. Vũ Uy phụ trách phần nướng thịt, An Hạ bồi rượu, Diên Vỹ căn nồi lẩu còn Ngọc Trân cứ vậy mà ngồi ăn, bởi vì đến cuối cùng cô phải là người rửa bát.

Zepher nhìn cốc rượu đế trên bàn, cảm thấy trên trán đang lấm tấm mồ hôi, bốn đứa này tửu lượng khủng bố vậy?

An Hạ như đọc được suy nghĩ trong mắt Zepher liền trấn an một chút.

- Anh yên tâm đi, tụi em mua rượu này để đỡ phải uống nhiều, chứ nhậu bằng bia thì bụng đâu chứa đồ ăn!

- Mai mốt thành bụng bia sẽ xấu lắm! - Diên Vỹ gật đầu nói.

Ừ thì cho là vậy đi, nhưng mà con gái gì lại uống rượu như uống nước lã thế kia chứ! Công nhận là không thể xem thường bọn nhóc này. Zepher trong lòng nổi lên từng đợt sóng ngầm, bởi vì mình thực sự không biết uống! Cảm thấy sĩ diện đàn ông bị chà đạp!

- Các cậu, nâng ly chào đón thành viên mới của gia đình Dafos nào! - Vũ Uy hào hứng nói. Cả ba đứa đều hưởng ứng rất sôi nổi, cụng tới tấp vào ly của Zepher rồi 1 2 3 dô rõ to. Zepher trong lúc bốn đứa không để ý len lén hắt rượu ra sau vai rồi giả vờ như đã uống 100% hết sạch không chừa một giọt, còn mặt dày khen rượu ngon.

Trong lúc ăn thì số lần phải nâng ly với tụi nó vẫn còn thấp, đến khi đồ ăn trên bàn vơi đi một nửa, đứa nào cũng no đủ để uống thâu một đêm.

- Này, bộ mấy đứa không đi học vào ngày mai à? - Zepher toát mồ hôi hột, cảm giác chuyện chẳng lành sắp xảy ra với mình.

- Mai bọn này cứ nằm chết trên giường, đố Frank làm gì được. - Diên Vỹ mạnh mồm phát biểu.

- Một ngày nghỉ là quá ít, khổ ải hơn đi học trên trường nhiều. - An Hạ kể lể, cô là người học hành mệt mỏi nhất vì với bộ môn mà bản thân theo đuổi phải tiếp cận một đống lí thuyết chuyên môn, mấy buổi thực hành thì đỡ hơn đôi chút nhưng tóm lại là vẫn rất mệt.

Học chuyên chưa đủ, còn phải học bắn súng và học võ, vì An Hạ không thể bảo vệ bản thân bằng tâm lí học khỏi súng đạn và những vật có lực sát thương cao được.

Cũng may học chung với cô có Diên Vỹ, đương nhiên trước một tên sát nhân nguy hiểm không thể dùng máy tính đi đập vào đầu hắn được, những trường hợp khẩn cấp cần phải tự vệ, tốt nhất vẫn nên biết một vài thế võ phòng thân.

Tóm lại, quá trình huấn luyện quá mức gian khổ, cũng may là qua một thời gian thì tụi nó cũng đã quen với lịch học dày đặc.

- Bà sẽ không biết Frank dùng cách gì để áp tải tụi mình đâu! - Vũ uy cảnh báo. - Hai người đó thâm hiểm lắm, sợ là tụi mình chọi không lại.

Bốn nàng sát thủWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu