142. âm thầm mưu hoa

202 5 0
                                    

Thẩm Vũ nhẹ nhàng lui về phía sau một bước, trên mặt âm lãnh thần sắc càng sâu, nàng mặt vô biểu tình mà nhìn Thẩm Kiều, tựa như nhìn ti tiện con kiến giống nhau.

Nàng hướng về phía Thẩm Kiều lạnh lùng cười, thấp giọng nói: "Tỷ tỷ hình như là hiểu lầm cái gì, lần này trừ bỏ ngươi ở ngoài, còn lại đi theo Hoàng Thượng đi hành cung người đều thăng vị. Bổn cung này thân đẹp sao? Hoàng Hậu kia thân triều phục mới thật là đẹp mắt đâu! Đáng tiếc, ngươi nhìn không thấy ta ngày sau thăng chức rất nhanh nhật tử!"

Thẩm Kiều nghe nàng theo như lời nói, giọng nói trực tiếp ngạnh ở, suýt nữa phun ra huyết tới. Mới vừa rồi có thể như vậy tinh thần mà nhục mạ Thẩm Vũ, vẫn là bởi vì nàng đáy lòng nghẹn một hơi. Giờ phút này nghe được tất cả mọi người thăng vị, chỉ có nàng một người bị vứt bỏ tại đây người quỷ chẳng phân biệt lãnh cung, như là cả người sức lực đều bị trừu đi rồi giống nhau, liền trào phúng Thẩm Vũ sức lực đều không có.

Thẩm Vũ thấy nàng mới vừa rồi còn phẫn nộ tràn đầy đôi mắt, bỗng nhiên một chút liền mất đi thần thái, như là đã từ bỏ giống nhau.

"Một mạng thường một mạng, tỷ tỷ, ngươi thiếu ta, trước nay đều chỉ có ngươi này mệnh! Đáng tiếc ta không thể tự mình đưa ngươi lên đường, càng không thể ở trên người của ngươi lưu lại vết thương, tấm tắc, chung quy vẫn là tiện nghi ngươi!" Thẩm Vũ chậm rãi cúi xuống / thân tới, nhẹ nhàng tiến đến nàng bên tai thấp giọng nói vài câu, liền lập tức đứng lên lui về phía sau hai bước.

Gay mũi hương vị vẫn là như vậy rõ ràng, Thẩm Vũ đã không nghĩ lại liếc nhìn nàng một cái, xoay người liền rời đi.

Thẩm Kiều tựa hồ mới phản ứng lại đây Thẩm Vũ mới vừa rồi theo như lời nói, bắt đầu kịch liệt mà khụ thở gấp. Mấy cây đoạn rớt xương sườn, đã đau đến làm nàng giờ phút này liền muốn chết qua đi. Đôi mắt uổng phí trừng lớn, tựa hồ liền hai cái tròng mắt đều phải rớt ra tới giống nhau, cuối cùng một búng máu mạt từ khóe miệng chảy ra, nàng mới dễ chịu chút.

Thẩm Kiều chậm rãi nâng lên tay, sờ soạng một phen khóe miệng huyết mạt, thân thể liền rốt cuộc không động đậy nổi. Chỉ này một động tác, cũng đã hao hết nàng toàn bộ sức lực. Nàng biết, hôm nay Thẩm Vũ lại đây, đơn giản là muốn đưa nàng cuối cùng đoạn đường, có lẽ thực mau này dương thọ liền phải đến cùng!

Môn mới vừa đẩy khai, kia hai cái quản sự nhi liền chờ ở bên ngoài, giờ phút này nhìn thấy Thẩm Vũ thân ảnh, trên mặt chất đầy ý cười.

"Nương nương muốn gặp nha đầu, giờ phút này đã thu thập hảo. Ở cách vách tây phòng, ngài hiện tại liền phải đi gặp sao?" Cái kia béo cô cô vừa nói vừa theo bản năng mà xoa xoa tay, trên mặt thần sắc càng thêm thật cẩn thận, sợ lại lần nữa chọc giận Thẩm Vũ.

"Cùng đi đi, bổn cung cũng có chuyện cùng các ngươi nhị vị nói!" Thẩm Vũ nhẹ nhàng gật gật đầu, trên mặt vẫn như cũ là một bộ mặt vô biểu tình thần sắc. Cùng tới phía trước không có nhiều ít biến hóa.

Vài người đi vào tây phòng, nhà ở trung ương quỳ một cái tiểu cung nữ, nàng vẫn luôn đem vùi đầu ở trước ngực, nhìn không rõ trên mặt thần sắc. Nghe thấy tiếng bước chân, nàng vội vàng ngẩng đầu, vừa nhìn thấy là Thẩm Vũ vào được, nàng trực tiếp quỳ hành hướng Thẩm Vũ bên này.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon