154. hai người hòa hảo

325 7 0
                                    

Thẩm Vũ tiến vào trong điện thời điểm, lập tức liền cảm thấy một trận ấm áp đánh úp lại. Trong điện châm than, cùng bên ngoài trời giá rét rõ ràng là thiên địa chi biệt. Nàng nhẹ nhàng mà ha một hơi, đầu gối cong xuống dưới liền phải hành lễ, nào biết mới vừa rồi bên ngoài quỳ bất động vẫn là có chút ảnh hưởng, chân mềm nhũn liền lảo đảo một chút.

Còn hảo phía sau đi theo minh tâm cùng Minh Âm, vội vàng duỗi tay bắt lấy nàng cánh tay, mới miễn cưỡng đứng vững vàng.

Hoàng Thượng đã sai người đem long án nâng trở về chỗ cũ, giờ phút này nhìn thấy Thẩm Vũ muốn té ngã, theo bản năng mà liền đứng lên. Nhìn nàng cung nữ nâng hạ đứng vững vàng thân mình, Tề Ngọc lại ho nhẹ một tiếng, chậm rãi ngồi trở về.

"Thần thiếp gặp qua Hoàng Thượng. Thần thiếp tới thỉnh tội." Thẩm Vũ lại lần nữa cúi xuống / thân, chậm rãi hành lễ, trong thanh âm mang theo vài phần ôn hòa ý vị.

Tề Ngọc trầm mặc một lát, mới lãnh đạm mà "Ân" một tiếng. Trước mặt hắn mở ra mấy quyển tấu chương, giống mô giống dạng mà nhìn chằm chằm nhìn, chỉ ngẫu nhiên ngẩng đầu lên, trên mặt lộ ra vài phần không kiên nhẫn thần sắc nhìn Thẩm Vũ, như là đối nàng thập phần bất mãn giống nhau.

Lý Hoài Ân yên lặng mà thối lui đến Hoàng Thượng phía sau, nhìn hắn dáng vẻ này, âm thầm đáy lòng phi một ngụm. Hoàng Thượng lại bắt đầu muốn tìm đường chết sao? Nếu là Thục phi nương nương làm trò không để ý tới ngài, xem ngài hướng nơi nào khóc đi!

"Ái phi có gì sai a? Tỷ muội chi tình mới là chính xác a, trẫm cùng cửu đệ cảm tình đều so bất quá các ngươi nha. Trẫm hạ thánh chỉ đem Thẩm Uyển biếm lãnh cung, này một chút trong lòng còn rối rắm, có phải hay không cũng muốn làm ngươi dọn đi vào, hảo tỷ muội đoàn tụ đâu! Làm ngươi toàn này tỷ muội tình thâm mỹ danh!" Hoàng Thượng một mở miệng chính là cực gần trào phúng khả năng, ngữ khí cũng không được tốt, như nhau ngày thường sinh khí khi biểu hiện ra ngoài lạnh nhạt.

Lý Hoài Ân thầm kêu không xong, này đem người kéo vào tới, còn không phải là muốn hòa hảo sao? Vì cái gì này một lời dạo đầu chính là càng ngày càng nghiêm trọng cãi nhau tiết tấu! Đây là lại muốn tới tai họa người khác sao?

Thẩm Vũ trên mặt biểu tình nhưng thật ra vẫn luôn thập phần bình tĩnh, cho dù Hoàng Thượng ngay từ đầu liền biểu hiện ra hắn muốn công kích trạng thái, Thẩm Vũ cũng chỉ là nửa cúi đầu, thần sắc bình yên.

"Ngày ấy thần thiếp xác có sai, cho dù tỷ muội lại như thế nào tình thâm, cũng so bất quá Hoàng Thượng cùng thần thiếp cảm tình. Cho nên Hoàng Thượng nói chuyện, thần thiếp hẳn là phối hợp duy trì, không nên như vậy không quan tâm mà cùng Hoàng Thượng nháo phiên." Thẩm Vũ lại lần nữa chậm rãi hành lễ, chân ma đã hảo, giờ phút này liền có vẻ tư thái phong lưu, đoạt người tròng mắt.

Tề Ngọc âm thầm cắn chặt răng, nữ nhân này vĩnh viễn đều sử này nhất chiêu, lại là cực có kỳ hiệu, hắn căn bản ngăn cản không được.

"Trẫm cùng ngươi có cái gì thâm hậu cảm tình sao? Trẫm như thế nào không phát giác tới, ái phi chớ có tự mình đa tình mới là!" Tề Ngọc hừ lạnh một tiếng, đầy mặt không kiên nhẫn thần sắc, quay đầu đi lại chính là không nhìn Thẩm Vũ.

Tiến công sủng phi  - Thịnh Thế Thanh Ca ( Phần 1 )Donde viven las historias. Descúbrelo ahora